บันเทิง

น้องสาว อดีตสามี แท็กหา "โอ๋ ภัคจีรา" พร้อมข้อความแบบนี้ ? คนอ่านมีน้ำตาไหล

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"โม ฮั่วเซ่งเฮง" น้องสาว "เฟี๊ยต มธุกร" อดีตสามี "โอ๋ ภัคจีรา" ดาราสาว แท็กหาพร้อมข้อความแบบนี้ ? คนอ่านมีน้ำตาไหล

เป็นอีกหนึ่งเรื่องช็อกวงการบันเทิง เมื่อนักแสดงและพิธีกรสาว "โอ๋ ภัคจีรา" ได้ออกมาประกาศลดสถานะกับสามี "เฟี้ยต มธุกร" ทายาทห้างทอง ฮั่ว เซ่ง เฮง เมื่อวันที่ 29 กรกฎาคม 2565 โดยบอกว่าเป็นแค่พี่น้องกันแล้ว แต่ยังคงทำหน้าที่เป็นพ่อแม่ที่ดีของลูกร่วมกันเหมือนเดิม พร้อมกล่าวขอบคุณทุกกำลังใจจากทุกคน ทั้งนี้ในรายการแฉ วันเดียวกัน "มดดำ คชาภา" ได้พูดถึงข่าวนี้ว่า ในฐานะที่เป็นเพื่อนสนิทของโอ๋ ตอนนี้โอ๋ยังอยู่ที่บ้านนั้น ยังเป็นเพื่อนที่ดี ทำหน้าที่พ่อและแม่ โอ๋จะไม่ออกมาพูดเรื่องนี้อีกแล้ว ทุกอย่างมันเป็นเรื่องครอบครัวเขา การเลิกกันครั้งนี้ไม่ใช่เลิกกันแบบมองหน้ากันไม่ติดเป็นพ่อแม่ของลูก ยังพูดดีกันอยู่ทุกอย่าง

โดย มดดำ เล่าว่า "ก่อนจะมีแสนดี โอ๋เกือบตาย ถ่ายรายการอยู่ปากเบี้ยว เป็นกล้ามเนื้ออ่อนแรง ก่อนหน้านี้ลูกไม่มาพอบทลูกจะมาก็มาตอนป่วย จนตอนคลอดลูกโอ๋ก็หยุดงานเลย ทั้ง ๆ ที่ก่อนหน้านี้เป็นนางร้ายเบอร์ต้น ๆ แต่สามีไม่ให้ทำงาน โอ๋อยากจะออกมาทำงาน เพราะทำงานมาตั้งแต่เด็ก ๆ สามีบอกให้หยุดแล้วทำหน้าที่แม่ออย่างเดียว ก็เลยขอว่าจะทำตีท้ายครัวรายการเดียว เหมือนนางอยู่ในถ้ำเป็นมนุษย์แม่ ก่อนที่จะออกมาประกาศเลิกกัน กลายเป็นพี่น้องที่ดีต่อกัน"

น้องสาว อดีตสามี แท็กหา "โอ๋ ภัคจีรา" พร้อมข้อความแบบนี้ ? คนอ่านมีน้ำตาไหล

ล่าสุด ไฮโซโม นภัสนันท์ พสวงศ์ หรือ โม ฮั่วเซ่งเฮง น้องสาวของ เฟี๊ยต มธุกร ได้โพสต์สตอรี่ที่ โอ๋ ภัคจีรา มาที่บ้านเป็นคลิปวิดีโอเรียก "คุณภัคจีราคะ ฮัลโหลสุดที่รัก" แท็กไปที่อินสตาแกรม โอ๋ ภัคจีรา พร้อมข้อความ Love You โดย โอ๋ ภัคจีรา ได้รีสตอรี่พร้อมตอบกลับว่า Love U too นอกจากนี้ยังได้โพสต์สตอรี่ภาพกับครอบครัว ไฮโซโม พร้อมข้อความ ขอบคุณอาโม We r family และทาง ไฮโซโม ก็ได้โพสต์รูปเดียวกันลงอินสตาแกรม และแคปชั่นว่า Alway พร้อมอิโมจิรูปหัวใจ เรียกว่ามิตรภาพความรักในแบบฉบับครอบครัวยังดีเหมือนเดิม 

น้องสาว อดีตสามีแท็กหา "โอ๋ ภัคจีรา" แบบนี้ ? งานนี้มีน้ำตาไหล

น้องสาว อดีตสามีแท็กหา "โอ๋ ภัคจีรา" แบบนี้ ? งานนี้มีน้ำตาไหล

น้องสาว อดีตสามีแท็กหา "โอ๋ ภัคจีรา" แบบนี้ ? งานนี้มีน้ำตาไหล

โอ๋-อดีตสามี

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

ติดตาม คมชัดลึก ได้ที่ 
YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ