บันเทิง

รวยมาก "ป๊อก ภัสสรกรณ์" "มาร์กี้ ราศรี" อวดห้องนี้ ราคา 2 ล้าน เห็นแล้วมีอึ้ง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ถ้าพูดถึงเรื่องความรวย ต้องยกให้กับครอบครัวของ คู่รักสามีภรรยาคนดัง คุณพ่อคุณแม่ลูกแฝด อย่าง "ป๊อก ภัสสรกรณ์" และ "มาร์กี้ ราศรี" คู่นี้จริงๆ เพราะก่อนหน้านี้ก็เพิ่งจะเปิดบ้านหรูราคา 70 ล้าน ล่าสุดก็พามาทัวร์ห้องครัวที่แว่วว่า แค่ห้องนี้ก็ราคา 2 ล้านบาทแล้ว?!

ขยันทำคอนเทนต์เรื่องบ้านให้ติดตามกันอยู่ตลอด สำหรับ คู่รักสามีภรรยาคนดัง คุณพ่อคุณแม่ลูกแฝด อย่าง "ป๊อก ภัสสรกรณ์" และ "มาร์กี้ ราศรี" ที่ล่าสุด (1 สิงหาคม 65) ด้าน "มาร์กี้" ก็ถือฤกษ์ดี พาแฟนๆ มาชมห้องครัวฝรั่ง ที่เจ้าตัวภูมิใจนำเสนอแบบเต็มที่ เพราะราคาไม่ใช่เล่นๆ อยู่ที่ 2 ล้านบาท  ผ่านทางรายการ "ป๊อกกี้ on the run" Ep.83 กับชื่อตอนว่า "ได้ใช้ฟรี! ครัวบ้านใหม่ มูลค่า 2,000,000 ล้านบาท" ทางช่องยูทูบ Mindset TV นั่นเอง

ขอบคุณภาพจาก Youtube Mindset TV

และต้องบอกว่างานนี้ทำเอาสามี "ป๊อก ภัสสรกรณ์" ถึงกับถามย้ำแล้วย้ำอีกกับ "มาร์กี้ ราศรี" ภรรยา ว่า "ครัวราคานี้จริงๆ เหรอ?" เพราะเห็นมีของในครัวอยู่ไม่กี่อย่าง แต่เพื่อความสุขของภรรยา และหวังจะได้กินอาหารมื้ออร่อย ก็จัดให้ เมื่อเข้ามาดูภายในครัวฝรั่งนี้ สำหรับอุปกรณ์ในครัวที่เห็นอยู่มีไม่กี่อย่าง นั่นเป็นเพราะครัวที่สั่งไปจริงๆ ยังมาไม่ครบ บางชิ้นเป็นของที่ทางร้านให้มาทดลองใช้ดูก่อน ซึ่งก็จะมีขนาดเล็กกว่าที่สั่งไป สิ่งที่ร้านส่งมาให้ลองใช้ก่อนก็จะมีตู้เย็นแบบซ่อน มองจากภายนอกนึกว่าตู้เก็บของ แต่เปิดออกมาเป็นตู้เย็น เริ่ด หรูสุดๆ 

ขอบคุณภาพจาก Youtube Mindset TV

นอกจากนี้ "มาร์กี้ ราศรี" ภรรยาคนสวยของหนุ่ม "ป๊อก ภัสสรกรณ์" ก็ยังบอกอีกว่า "ครัวนี้ไม่ได้ผลิตในประเทศไทย เป็นของที่สั่งมาจากอิตาลี" ก่อนจะโชว์ฝีมือทำปาเอยา หรือ ข้าวผัดสเปน รวมถึง เมนูอื่นๆ ให้สามี และ ทุกคนได้ลองชิมกันด้วย ซึ่งด้าน "คุณแม่" ของ "มาร์กี้ ราศรี" ก็มาช่วยทำอาหารด้วย เรียกว่าอิ่มอร่อยกันถ้วนหน้า ไปเลยจ้า 

ขอบคุณภาพจาก Youtube Mindset TV

ขอบคุณภาพจาก Youtube Mindset TV

ขอบคุณภาพจาก Youtube Mindset TV

ขอบคุณภาพจาก Youtube Mindset TV

ป๊อก ภัสสรกรณ์ - มาร์กี้ ราศรี

ขอบคุณภาพจาก Youtube Mindset TV

 

 

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057
Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote พร้อมกับแปะลิงค์นี้   https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ