บันเทิง

พี่สาว เผยปลอบใจ "วีรยุทธ รสโอชา" ทุกวันเรื่องนี้ ? ก่อนที่จะตัดสินใจ ปลิดชีพ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นางสมปอง รสโอชา อายุ 63 ปี พี่สาว เผยปลอบใจ "วีรยุทธ รสโอชา" อดีตพระเอกดัง ทุกวันเรื่องนี้ ? ก่อนอีกฝ่ายตัดสินใจ ปลิดชีพ

สำหรับอีกหนึ่งข่าวช็อกวงการบันเทิงไทย กับกรณีอดีตดาราดัง "วีรยุทธ รสโอชา" อายุ 59 ปี ได้ใช้อาวุธปืน ปลิดชีพ ตัวเองที่บ้านพักที่ จ.พระนครศรีอยุธยา โดยคนทั้งประเทศต่างตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และอยากรู้ว่าอะไรคือสาเหตุที่ทำให้ วีรยุทธ ตัดสินใจเช่นนี้ ล่าสุดทาง อมรินทร์ ทีวี ได้รายงานว่า บริเวณบ้านของอดีตพระเอกชื่อดังใน ต.บ้านรี อ.เมือง จ.อ่างทอง ญาติยังอยู่ในอาการตกใจ และเสียใจอย่างหนัก ญาติหลายคนต่างร่ำไห้กอดกันตลอดเวลา โดยเฉพาะนายเจือ รสโอชา อายุ 87 ปี พ่อของนายวีรยุทธ ที่อยู่ในอาการเศร้า บอกว่านายวีรยุทธมาพักอยู่บ้านหลังดังกล่าวนี้หลายวันแล้ว เพิ่งออกไปจากบ้านเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ก่อนตัดสินใจปลิดชีพตัวเอง พอทราบเรื่องก็รู้สึกตกใจเสียใจ แต่ก็ต้องทำใจ

ด้านนายจำนงค์ มะลิอ่อง นายก อบต.บ้านอิฐ ซึ่งเป็นญาติอีกคนหนึ่งของนายวีรยุทธบอกวาญาติยังทำใจไม่ได้ และไม่คิดว่าจะเกิดเหตุการณ์เช่นนี้ ทั้งที่เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านก็เพิ่งส่งสติกเกอร์ไลน์ทักทายกัน ตอนนี้ทุกคนยังตั้งสติไม่ได้ และยังไม่ทราบสาเหตุในการตัดสินใจของนายวีรยุทธ แต่ทางด้าน นางสมปอง รสโอชา อายุ 63 ปี พี่สาวของนายวีรยุทธเล่าให้ฟังว่า นายวีรยุทธมาอยู่ที่นี่ 3 อาทิตย์แล้ว ซึ่งตนก็พยายามปลอบใจว่าอะไรที่ไม่ใช่ของเราก็ไม่ใช่ให้ทำใจ ก็พยายามปลอบใจกันทุกวัน ไม่ว่าจะเป็นลูกหลานญาติสนิทไม่มีใครทิ้ง โดยเมื่อวานที่ผ่านมาก็เพิ่งไปกินก๋วยเตี๋ยวที่บ้านปากคลองช้าง อ.มหาราชมาและก็บอกว่านัดจะไปกินติ๋มซำกันวันพุธนี้ โดยนายวีรยุทธบอกว่าไม่มีเสื้อผ้าใส่ขอไปเอาเสื้อผ้าก่อน เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาก็ออกไป ไม่คิดว่าจะเป็นอย่างนี้

พี่สาว เผยปลอบใจ "วีรยุทธ รสโอชา" ทุกวันเรื่องนี้ ? ก่อนที่จะตัดสินใจ ปลิดชีพ

ขณะที่ชาวบ้านโดยรอบวัดรุ้ง ต.บ้านรี อ.เมือง จ.อ่างทอง ช่วยกันจัดเตรียมสถานที่เพื่อจัดงานบำเพ็ญกุศลศพนายวีรยุทธ ซึ่งทางญาติจะเดินทางไปรับศพที่สถาบันนิติวิยาศาสตร์ โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติในวันนี้ ก่อนที่จะทำพิธีรดน้ำศพในช่วง 16.00 น. และจะหารือกันว่าจะตั้งศพสวดอภิธรรมกี่วัน

วีรยุทธ รสโอชา วีรยุทธ รสโอชา
เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

ติดตาม คมชัดลึก ได้ที่ 
YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ