บันเทิง

สุดเศร้า "ชมพู ฟรุตตี้" อาลัย พี่ชาย "วีรยุทธ รสโอชา" ยิงตัวเอง เสียชีวิต

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สุดเศร้า "ชมพู ฟรุตตี้" อาลัย พี่ชาย "วีรยุทธ รสโอชา" ครั้งสุดท้าย หลังยิงตัวเอง เสียชีวิต โดยสาเหตุอาจเกิดจากปัญหาเรื่องส่วนตัว และปัญหาด้านสุขภาพ

เป็นอีกข่าวช็อก สำหรับการจากไปกะทันหัน ของอดีตพระเอกระดับตำนาน "วีรยุทธ รสโอชา" วัย 59 ปี ที่ได้เสียชีวิต จากการปลิดชีพตัวเอง ดับคาบ้านพัก เมื่อวันที่ 1 ส.ค. 2565 โดยสาเหตุเกิดจากเรื่องปัญหาส่วนตัว และปัญหาสุขภาพ ล่าสุด นักร้องดัง "ชมพู ฟรุตตี้" หรือ "สุทธิพงษ์ วัฒนจัง" ได้โพสต์ภาพและข้อความอาลัย ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว ถึง "วีรยุทธ รสโอชา" พี่ชายคนสนิทว่า "ไม่ได้พบกันนานมากๆแล้ว ไม่คิดว่าข่าวคราวสุดท้ายที่ได้จะเป็นข่าวการจากลาเลยครับพี่ ขอให้พี่ได้พักผ่อนด้วยความสงบครับ"

ตามข้อมูล ตำรวจ สภ.ผักไห่ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานและแพทย์นิติเวช ร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุภายในบ้านหลังหนึ่งริมถนนสายป่าโมก-สุพรรณบุรี ตำบลบ้านแค อำเภอผักไห่ จังหวัดพระนครศรีอยุธยา พบร่าง นายวีรยุทธ รสโอชา อายุ 59 ปี ซึ่งเป็นอดีตดารานักแสดงชื่อดัง และเป็นอดีตพระเอกภาพยนตร์และละครโทรทัศน์ ถูกกระสุนปืนขนาด 9 มม.ยิงที่ขมับข้างขวา ได้รับบาดเจ็บสาหัสอยู่บนโซฟาห้องนั่งเล่นในสภาพสวมเสื้อเชิ้ตสีดำ กางเกงขายาว สวมรองเท้าผ้าใบ โดยมีอาวุธปืนขนาด 9 มม.ตกอยู่ใกล้กัน และพบปลอกกระสุนปืนตกอยู่ที่พื้น 1 ปลอก

 "ชมพู ฟรุตตี้" อาลัย พี่ชาย "วีรยุทธ รสโอชา" ยิงตัวเอง เสียชีวิต

จากการตรวจสอบตามร่างกายไม่พบร่องรอยบาดแผลที่เกิดจากการต่อสู้แต่อย่างใด โดยเจ้าหน้าที่ได้นำเชือกมากั้นไว้เป็นพื้นที่หวงห้าม ไม่ให้บุคคลที่ไม่เกี่ยวข้องเข้ามาอย่างเด็ดขาด หลังจากได้รับการประสานจากทางญาติและครอบครัวให้มีการกำจัดพื้นที่และห้ามถ่ายภาพในที่เกิดเหตุ ขณะที่ล่าสุดตำรวจได้สอบปากคำญาติและครอบครัวในเบื้องต้น คาดว่าสาเหตุอาจเกิดจากปัญหาเรื่องส่วนตัวและปัญหาด้านสุขภาพ

 

โดยพบว่าก่อนหน้าที่ นายวีรยุทธ จะเสียชีวิต ได้ขับรถออกจากบ้านพักที่จังหวัดอ่างทอง ในช่วงเช้าของเมื่อวานนี้ และมาที่บ้านเกิดเหตุเพียงคนเดียว และนั่งอยู่ในบ้านประมาณ 3-4 ชั่วโมง จากนั้นก็มีเสียงปืนดังขึ้นมาจากในบ้าน 2 นัด พบว่ากระสุนนัดแรกถูกยิงใส่พื้น ส่วนนัดที่สองยิงเข้าที่ขมับขวา โดยเจ้าตัวได้รับบาดเจ็บสาหัส และเสียชีวิตในเวลาต่อมา โดยญาติได้ตั้งศพสวดพระอภิธรรมที่วัดรุ้ง ตำบลบ้านอิฐ พื้นที่ตัวเมือง จังหวัดอ่างทอง

 "ชมพู ฟรุตตี้" อาลัย พี่ชาย "วีรยุทธ รสโอชา" ยิงตัวเอง เสียชีวิต

สำหรับอดีตพระเอกชื่อดัง วีรยุทธ รสโอชา ปัจจุบันอายุ 59 ปี เป็นดารานักแสดงรุ่นเดียวกับ ลิขิต เอกมงคล, อำภา ภูษิต, มลฤดี ยมาภัย, อำพล ลำพูน, บิณฑ์ และเอกพันธ์ บันลือฤทธิ์ รวมถึง พร้อมพงษ์ นพฤทธิ์ และเบิร์ด ธงไชย แมคอินไตย์ มีผลงานด้านภาพยนตร์และละครโทรทัศน์มากมาย จนกระทั่งอำลาวงการบันเทิง และหันไปทำธุรกิจส่วนตัวจำพวกเครื่องปั้นดินเผาที่จังหวัดอ่างทอง รวมทั้งเล่นการเมืองท้องถิ่น และเคยเป็นสมาชิกสภาจังหวัด 4 สมัยด้วยกัน

 "ชมพู ฟรุตตี้" อาลัย พี่ชาย "วีรยุทธ รสโอชา" ยิงตัวเอง เสียชีวิต

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
Line: https://lin.ee/qw9UHd2

 

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote ได้ที่นี่  (https://awards.komchadluek.net/#)

#ลูกทุ่งอวอร์ด65  #ลูกทุ่งAwards65 #คมชัดลึกลูกทุ่งอวอร์ด65 #คมชัดลึกลูกทุ่งAwards65 #โหวตคมชัดลึกลูกทุ่งAwards #โหวตคมชัดลึกลูกทุ่งอวอร์ด65 #รางวัลคมชัดลึกลูกทุ่งอวอร์ด2565 #รางวัลคมชัดลึกลูกทุ่งawards65#คมชัดลึกอวอร์ด #คมชัดลึกลูกทุ่งAwards #คมชัดลึกลูกทุ่ง #คมชัดลึก 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ