บันเทิง

เปิดว๊าป ช่างแต่งหน้าคู่ใจ “แอนนา เสือ” MUT 2022 ฟาดหน้าจนได้มงฯ คือคนนี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เป็นเรื่องน่ายินดี มง ฯ ลงกันไปเรียบร้อยแล้วสำหรับ MUT คนล่าสุด “แอนนา เสืองามเอี่ยม” เรามาทำความรู้จักผู้อยู่เบื้องหลังความสวย ความสง่าจนพิชิตมง ฯ กันดูบ้าง 

มาริโอ้เมคอัพ หรือ เฉลิมชัย จันทร์แย้ม เมคอัพอาร์ติสที่เป็นผู้สะบัดแปรงให้ความสวยของน้อง "แอนนา" เปล่งประกายออกมาตั้งแต่เริ่มปรับลุคช่วงก่อนประกว“โอ้เริ่มตั้งแต่หน้าน้องแอนตั้งแต่กำลังเข้าประกวดเวที MUT เลยครับ พี่เลี้ยงของน้องติดต่อมา พอได้ลองปรับลุค ปรับสไตล์การแต่งหน้ากันดูแล้ว ทั้งน้องแอนนา และทีมงานก็ถูกใจ โอ้เลยมีโอกาสได้ดูแลน้องในเรื่องเมคอัพที่โอ้ถนัดมาตลอดการประกวด จนน้องสามารถคว้าตำแหน่งอันน่าภาคภูมิใจนี้มาได้” เมคอัพอาร์ติสลูกครึ่งไทย- กรีซ กล่าวอย่างตื่นเต้น

เปิดว๊าป ช่างแต่งหน้าคู่ใจ “แอนนา เสือ” MUT 2022 ฟาดหน้าจนได้มงฯ คือคนนี้

 

 

 

บอกอีกว่า “โอ้เองก็เห็นความทุ่มเทของน้องมาตลอด น้องมาให้โอ้แต่งหน้าทุกวันตอนเช้า แล้วก็ไปเข้าร่วมกิจกรรมของกองประกวด เวลาพักผ่อนน้อย เลยได้ภาพอย่างที่เห็นเลยครับ นอนหลับระหว่างที่โอ้แต่งหน้าให้น้องกันเลยทีเดียวครับ โอ้ภูมิใจในตัวน้องแอนนาที่ใช้ทั้งความสามารถ ความสวย กิริยามารยาท บุคลิกภาพที่มีอยู่ในตัวนำออกมาให้ทุกคนได้เห็น และตัวโอ้เองก็ภูมิใจดีใจมาก ๆ ที่ได้มีส่วนร่วมในความสำเร็จในวันนี้ของน้องแอนนาครับ” มาริโอ้เล่าอย่างภูมิใจ “ที่โอ้มาจนถึงจุดนี้ได้ก็ต้องขอบคุณโอกาสทุกโอกาสที่ได้หยิบยื่นมาให้โอ้ ประสบการณ์ทุกงานที่ผ่านมา ความพยายาม ความตั้งใจของตัวโอ้เอง และที่สำคัญมาก ๆ เลยคือ พี่ป้อม-วินิจ (วินิจ บุญชัยศรี เมคอัพอาร์ติสเบอร์หนึ่งของเมืองไทย) ที่เป็นครูคนแรกในชีวิตเมคอัพของโอ้ แล้วยังเอ็นดูโอ้ช่วยสอนเทคนิค ชี้แนะถ่ายทอดวิชาเมคอัพมาให้โอ้ด้วยครับ”

ติดตามผลงานของมาริโอ้เมคอัพกันได้ที่ 

IG : makeup_mario

FB : เฉลิมชัย จันทร์แย้ม 

เปิดว๊าป ช่างแต่งหน้าคู่ใจ “แอนนา เสือ” MUT 2022 ฟาดหน้าจนได้มงฯ คือคนนี้

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ