บันเทิง

เอาแล้ว "บอล เชิญยิ้ม" ตอกกลับ "โชค ไทรถแห่" ทำแบบนี้เพื่อ? ค่าเสียหายว่าไง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ไม่ปล่อยให้ข้ามวัน!!! ล่าสุด ตลกดัง นักร้องเสียงดี "บอล เชิญยิ้ม" ได้ออกมาเคลื่อนไหวแล้ว หลัง "โชค โชคมงคล" หรือ "โชค ไทรถแห่" นักร้องหนุ่มมาแรง ประกาศยุติบทบาทงานคู่ทั้งหมด ที่รับกับ "บอล เชิญยิ้ม" กว่า 50 คิว พร้อมขอโทษเจ้าภาพ และ ผู้จัดงาน

เรียกว่ากลายเป็นกระแสดราม่าร้อนแรงในโลกโซเชียลแบบต่อเนื่องทันที หลังช่วงรุ่งเช้าของวันนี้ (2 สิงหาคม 65) "โชค โชคมงคล" หรือ "โชค ไทรถแห่" ประกาศยุติบทบาทงานคู่ทั้งหมดที่รับกับ "บอล เชิญยิ้ม" กว่า 50 คิว พร้อมขอโทษเจ้าภาพ และ ผู้จัดงาน เนื่องจากได้รับแรงกดดัน กระแสดราม่าจากทางสังคม และการแสดงบนเวที จึงทำให้ไม่สามารถแสดงต่อได้  แต่งานเดี่ยวที่รับไว้ จะทำให้เต็มที่และดีที่สุด และ ในขณะเวลาต่อมาด้าน "บอล เชิญยิ้ม" ก็ได้เคลื่อนไหวตอกกลับ "โชค ไทรถแห่" ผ่านทาง เฟซบุ๊กส่วนตัว เช่นเดียวกัน  

ขอบคุณเฟซบุ๊ก บอล เชิญยิ้ม

โดย "บอล เชิญยิ้ม" ที่ได้ฟังคลิปของ "โชค ไทรถแห่" ประกาศยุติบทบาทงานคู่ทั้งหมดที่รับไว้กว่า 50 คิว ก็ได้เคลื่อนไหวตอกกลับ ด้วยการแชร์ข้อความจากเฟซบุ๊กของผู้จัดการ พร้อมกับเขียนแคปชั่นระบุว่า "คุณทำแบบนี้เพื่อ งานเดี่ยวไปได้ ผมว่าจะไม่อะไรแล้วนะ สงสารพี่ดอนมากเหนื่อยอีกแล้ว" ซึ่งในข้อความจากเฟซบุ๊กของผู้จัดการ ที่ "บอล เชิญยิ้ม" แชร์มาก็มีการเขียนข้อความร่ายยาวระบุว่า "ขออนุญาตนะครับผมขอถามหน่อยนะ คุณแค่อัดคลิปออกมา ขอยุติบทบาทงานคู่ทั้งหมด เพราะทนกระแสดราม่ากดดันของสังคมไม่ได้ แต่กลับยืนยันว่างานเดี่ยวยังคงจะไปแสดง คุณคิดได้แค่นี้จริงๆหรอครับ?

 

แล้วความเสียหาย การเสียชื่อเสียง การเสียเครดิต ของเจ้าภาพ ผู้จัดงาน เจ้าของร้านเอเจนซี่จัดหา ออกาไนเซอร์จัดงานคอนเสิร์ต ที่จับจองคิวงานคู่ไว้หล่ะ? คุณไม่รับผิดชอบเหรอ?

ขอบคุณเฟซบุ๊ก โชค รถแห่

เจ้าภาพ ผู้จัดงาน เค้าลงทุนประมูลงานกี่ล้าน เค้าต้องรับเป้าสินค้าสปอนเซอร์กี่แสน เค้าต้องลงทุนจ่ายค่าจองเช่าสถานที่ เค้าจ่ายค่าจองเวที เค้าจ่ายค่าจองเครื่องเสียง เค้าจ่ายค่ารั้ว เค้าจ่ายค่าเครื่องปั่นไฟ เค้าจ่ายค่าป้ายโปรโมท เค้าจ่ายค่ายิงแอดโปรโมท เค้าจ่ายค่าสื่อโฆษณา เค้าจ่ายค่าจองโรงแรมที่พักล่วงหน้า เค้าจ่ายค่าตั๋วเครื่องบินล่วงหน้า เค้าจ่ายค่าจองรถตู้รับส่ง เค้าจ่ายค่าการ์ดดูแลความปลอดภัย เจ้าภาพ ผู้จัดงานต้องเสียหายเท่าไหร่ ? คุณสนใจและใส่ใจบ้างมั๊ย? #คุณไม่คิดจะรับผิดชอบความเสียหายเลยเหรอ?

 

วงการศิลปินและคอนเสิร์ต ไม่ใช่การเล่นเป็นเด็กเล่นขายของนะ ที่เล่นเบื่อก็เททิ้ง พอเล่นไม่สนุกก็เลิก การกระทำของคุณกำลังสร้างความเสียหายมากมายมหาศาล กระทบเป็นลูกโซ่ต่อวงการศิลปินและคอนเสิร์ต

 

ถ้าหากว่า เจ้าภาพ ผู้จัดงาน เจ้าของร้าน ฟ้องเรียกค่าเสียหาย คุณพร้อมมั๊ย? คุณจะรับไหวมั๊ย? #ตั้งสติถามตัวเองก่อนนะว่าคุณพร้อมรับผิดชอบความเสียหายจากการกระทำของคุณเองหรือยัง

 

ส่วนความเสียหายและการเสียชื่อเสียงบริษัทผม อันเกิดจากการกระทำของคุณนั้น ผมขออนุญาตรอความเห็นของลูกค้า คือ ผู้จัดงาน เจ้าภาพ เจ้าของร้าน ก่อนแล้วกันนะครับ

 

ผมไม่ห้ามและไม่รั้งที่คุณยุติบทบาทคิวคู่ทั้งหมดนะ แต่รบกวนคุณช่วยแสดงความรับผิดชอบต่อความเสียหายด้วย

ขอบคุณเฟซบุ๊ก บอล เชิญยิ้ม

ขอบคุณเฟซบุ๊ก โชค รถแห่

ขอบคุณเฟซบุ๊ก บอล เชิญยิ้ม

ขอบคุณเฟซบุ๊ก Pacharagkorn Nilgaew

ขอบคุณเฟซบุ๊ก Pacharagkorn Nilgaew

ขอบคุณเฟซบุ๊ก บอล เชิญยิ้ม / ขอบคุณเฟซบุ๊ก โชค รถแห่ / ขอบคุณเฟซบุ๊ก Pacharagkorn Nilgaew

 

 

 

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057
Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote พร้อมกับแปะลิงค์นี้   https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ