บันเทิง

"โชค ไทรถแห่" ทนกระแสดราม่าสังคมไม่ไหว ลั่นถึง "บอล เชิญยิ้ม" พร้อมทำแบบนี้?

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รับแรงกดดัน ทนโดนกระแสดราม่าจากสังคมไม่ไหว ล่าสุด "โชค โชคมงคล" หรือ "โชค ไทรถแห่" นักร้องหนุ่มมาแรง ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวล่าสุด อัดคลิปชี้แจง พร้อมประกาศยุติบทบาทงานคู่ทั้งหมด ที่รับกับ ตลกดัง นักร้องเสียงดีรุ่นพี่ "บอล เชิญยิ้ม" กว่า 50 คิวแล้ว?!!!

จากกรณีที่ก่อนหน้านี้ ตลกดัง นักร้องเสียงดี "บอล เชิญยิ้ม" ได้ออกมาประกาศว่าขอไม่รับคิวงานคู่กับ "โชค ไทรถแห่" เพิ่มอีก เหตุเพราะโชคทำตัวไม่น่ารัก ไม่มีมารยาทในการทำงาน และ ภรรยาโชคออกมาพูดทำให้ตนเองนั้นเสียหายจนลูกค้าเข้าใจผิด และในวันเดียวกัน "โชค ไทรถแห่" ก็ได้ออกมาไลฟ์สดเคลียร์ดราม่าดังกล่าว ยืนยันว่ายังรักและเคารพ บอล เชิญยิ้ม เหมือนเดิมเช่นเดียวกัน จนเมื่อวานนี้ (1 สิงหาคม 65) ก็มีข่าวของทั้งคู่เกิดขึ้น เรียกว่าเกือบวางมวยกันบนเวทีคอนเสิร์ตระหว่าง "บอล เชิญยิ้ม" กับ "โชค ไทรถแห่" โดยเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนั้น ในขณะที่ "บอล เชิญยิ้ม" กำลังร้องเพลง "ใจนักเลง" อยู่ดีๆ แต่กลับถูก "โชค ไทรถแห่" หักหน้าสั่งตัดจบเพลงกลางเวที จนกลายเป็นกระแสดราม่าถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก   

ขอบคุณเฟซบุ๊ก บอล เชิญยิ้ม

ล่าสุดเมื่อช่วงรุ่งเช้าของวันนี้ (2 สิงหาคม 65)  "โชค ไทรถแห่" ได้อัดคลิปชี้แจง พร้อมประกาศยุติบทบาทงานคู่ทั้งหมด ที่รับกับ ตลกดัง นักร้องเสียงดีรุ่นพี่ "บอล เชิญยิ้ม" กว่า 50 คิว ก่อนจะขอโทษเจ้าภาพ และผู้จัดงาน ผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัว "โชค รถแห่" โดยในคลิปพูดว่า "สวัสดีครับ ผม โชค โชคมงคล วันนี้ผมขออนุญาตมาแจ้งข่าว เนื่องจากกระแสดราม่าที่เกิดขึ้นตอนนี้ ผมขอยุติบทบาท งานคู่ทั้งหมดที่รับกับพี่บอล 50 กว่าคิว เนื่องจากผมได้รับแรงกดดันจากทางสังคม และการแสดงบนเวที จึงทำให้ผมไม่สามารถแสดงต่อได้จริงๆ

ขอบคุณเฟซบุ๊ก โชค รถแห่ 

ผมต้องกราบขอโทษเจ้าภาพ เจ้าของงาน และเจ้าของร้านทุกๆท่าน ที่ไม่สามารถไปทำการแสดงต่อได้ ส่วนงานเดี่ยวที่ผมรับไว้ ผมจะทำให้เต็มที่และดีที่สุด ให้สมกับที่ทุกคนซื้อบัตร ซื้อตั๋วเข้ามาดูผม และส่วนงานคู่กับพี่บอล ผมขอยุติบทบาทตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ขอบคุณทุกท่านที่เข้าใจและเห็นใจและขอบคุณกำลังใจจากพี่ๆ FC ทุกคน ขอบคุณนะครับ (พร้อมยกมือไหว้)"

ขอบคุณเฟซบุ๊ก โชค รถแห่ 

ขอบคุณเฟซบุ๊ก โชค รถแห่ 

ขอบคุณเฟซบุ๊ก บอล เชิญยิ้ม

ขอบคุณเฟซบุ๊ก บอล เชิญยิ้ม / ขอบคุณเฟซบุ๊ก โชค รถแห่ 

 

 

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057
Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote พร้อมกับแปะลิงค์นี้   https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ