บันเทิง

เกิดอะไรขึ้น "เบิร์ด" แฟน "แตงโม" โพสต์แบบนี้? แห่ส่งกำลังใจ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ทำเอาแฟนๆ รวมถึง ชาวเน็ตที่เห็น 2 โพสต์นี้ล่าสุดของ "เบิร์ด เทคนิค" หรือ "เบิร์ด" แฟน "แตงโม" รีบแห่เข้ามาส่งกำลังใจให้อย่างมากมาย เพราะไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น? กับ หนุ่ม "เบิร์ด" ที่ออกมาเคลื่อนไหวโพสต์ข้อความตัดพ้อ พร้อมแท็กหา "แตงโม" แบบนี้?!!!

แม้ "แตงโม" นิดา พัชรวีระพงษ์ นักแสดงสาวชื่อดัง แฟนสาวผู้ล่วงลับของหนุ่ม "เบิร์ด" จะจากโลกนี้ไปแล้ว 5 เดือนกว่า เสียชีวิตปริศนาจากการพลัดตกเรือสปีดโบ๊ท จมกลางแม่น้ำเจ้าพระยา เมื่อวันที่ (24 กุมภาพันธ์ 65) ที่ผ่านมา แต่ในเรื่องคดี "แตงโม" สังคมทั้งประเทศยังคงให้ความสนใจ และรอฟังผลสรุปของคดีนี้จะจบลงอย่างไร? ซึ่งในวันพรุ่งนี้ (3 สิงหาคม 65) ช่วงเวลา 10.00 น. ทางอัยการจังหวัดนนทบุรี จะตัดสินคดี "แตงโม" หลังเสียชีวิตปริศนาแล้ว 

แตงโม นิดา

ล่าสุดเมื่อคืนนี้ (1 สิงหาคม 65) หนุ่ม  "เบิร์ด" แฟน "แตงโม" ได้ออกมาเคลื่อนไหวอีกครั้ง แต่ครั้งนี้ทำเอาแฟนๆ รวมถึงชาวเน็ตที่เห็น อดเป็นห่วงไม่ได้ โดย "เบิร์ด" ได้โพสต์ภาพ "แตงโม" ถึง 3 ภาพด้วยกัน พร้อมกับเขียนข้อความเป็นภาษาอังกฤษ ระบุว่า "Please send me some good energy @melonp.official" ซึ่งถ้าแปลเป็นภาษาไทยก็จะหมายความว่า "ส่งพลังงานดีๆ มาให้ฉันหน่อย" 

ขอบคุณ IG@stonerbkk

และก่อนหน้านี้เมื่อวันที่ (31 กรกฎาคม 65) ที่ผ่านมา หนุ่ม  "เบิร์ด" แฟน "แตงโม" ก็ยังโพสต์ภาพคู่ขณะที่อยู่ในสนามบิน และเขียนข้อความตัดพ้อเป็นภาษาอังกฤษ ระบุว่า "I’m so tired baby @melonp.official #stonerbkk #greenmanmelon #sweeteyessociety #sweeteyessocietythailand"  ซึ่งถ้าแปลเป็นภาษาไทยก็จะหมายความว่า  "ฉันเหนื่อยมากที่รัก" 

ขอบคุณ IG@stonerbkk 

โดย 2 โพสต์ล่าสุด "เบิร์ด" แฟน "แตงโม" ออกมาเคลื่อนไหวผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว @stonerbkk ก็มีแฟนๆ รวมถึง ชาวเน็ตแห่เข้ามาส่งกำลังใจให้กับ 2 โพสต์นี้กันอย่างมากมาย อาทิ  "เป็นกำลังใจให้พี่เบิร์ดนะคะ" , "คิดถึงพี่แตงโม" , "คิดถึงคุณแตงโมเช่นกันค่ะ" , "อยากให้เป็นแค่ความฝัน" , "คิดถึงนางฟ้า" , "เหมือนพี่แตงโม ยังอยู่เลยอ่ะ รักและคิดถึงทุกเวลาค่ะ" , "พวกเราอยู่ตรงนี้นะพี่"  , "กำลังใจจากคนรอบข้าง มันจะสร้างความเข้มแข็งให้กับเบิร์ดนะ" เป็นต้น 

ขอบคุณ IG@stonerbkk 

ขอบคุณ IG@stonerbkk 

ขอบคุณ IG@stonerbkk 

ขอบคุณ IG@stonerbkk 

ขอบคุณ IG@stonerbkk 

ขอบคุณ IG@stonerbkk 

ขอบคุณ IG@stonerbkk 

 

 

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057
Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote พร้อมกับแปะลิงค์นี้   https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ