บันเทิง

คนเดียวกันไหม ? "คิมเบอร์ลี่" ช็อก "แอน" เจอยกเค้า กระแทกใจ กระเป๋าหรูหาย 4 ใบ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คนเดียวกันไหม ? "คิมเบอร์ลี่" ช็อก ข่าว "แอน ทองประสม" เจอยกเค้า สูญทรัพย์สินกว่า 20 ล้านบาท เตรียมเอาผิด คดีกระเป๋าแบรนด์เนมหรู ของตัวเอง ทั้งที่ทำใจได้ และเกือบลืมไปแล้ว

ก่อนหน้านี้ นางเอกสาว "คิมเบอร์ลี่" กระเป๋าแบรนด์เนมหรู หายไปไปจากคอนโด 4 ใบ รวมมูลค่านับล้าน ซึ่งใน 4 ใบนั้นมีแบรนด์เนมยี่ห้อดังอย่าง Hermès หายไป 3 ใบ และ Chanel หายไป 1 ใบ ซึ่งนางเอกสาว ได้ดำเนินการแจ้งความ ที่ สน.ทองหล่อ เรียบร้อยแล้ว เมื่อช่วง ธ.ค. 2564

ล่าสุด "คิมเบอร์ลี่" โพสต์ภาพคู่ "แอน ทองประสม" พร้อมเขียนข้อความให้กำลังใจว่า "เข้าใจทุกความรู้สึก..เป็นกำลังใจให้นะคะพี่แอน @annethong" หลัง แอน ถูกคนสนิทยกเค้าคอนโด กวาดทรัพย์สินกว่า 20 ล้านบาท ก่อน คิมเบอร์ลี่ ออกมาเปิดใจที่งาน Clash de Cartier Party สถานีรถไฟหัวลำโพง 

"คิมเบอร์ลี่" ช็อก "แอน" เจอยกเค้า กระแทกใจ กระเป๋าหรูหาย 4 ใบ

"ความคืบหน้า ตอนนี้ต้องถามตำรวจ เพราะอยู่ในกระบวนการ ก็รอมาตลอด แต่ลงรายละเอียดไม่ได้ คนสงสัยเคสเดียวกับพี่แอนไหม พูดไม่ได้ เป็นเรื่องละเอียดอ่อน รับว่ารู้จักสนิท รอให้เจ้าหน้าที่สืบสวน เร็วๆนี้ต้องเข้าไปที่ สน. จริงๆเคสคิมไม่มีพยานหลักฐาน ต้องให้เจ้าหน้าที่สืบสวน พรุ่งนี้ (2 ส.ค.) คิมจะเดินทางไปที่ สน.ทองหล่อ 10.00 น. ความหวังจะได้คืน ที่จริงทำใจระดับนึง แต่พอเจอข่าวนี้ ก็กระแทกใจ เห็นข่าวพี่แอน เข้าใจช็อก เจอกันแทบไม่ต้องพูด มองตารู้เลย ทำให้กระแทกใจอีกครั้ง ทั้งที่เกือบลืมไปแล้ว ระแวงคนใกล้ตัว จิตใจไม่เหมือนเดิม ขอให้เป็นตัวอย่างให้ทุกคนดูแลทรัพย์ให้ดี หลังจากนี้ต้องดูแลตัวเอง เอาเรื่องถึงที่สุดไหม ปล่อยไปตามกฎหมาย"

"คิมเบอร์ลี่" ช็อก "แอน" เจอยกเค้า กระแทกใจ กระเป๋าหรูหาย 4 ใบ

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
Line: https://lin.ee/qw9UHd2

 

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote ได้ที่นี่  (https://awards.komchadluek.net/#)

#ลูกทุ่งอวอร์ด65  #ลูกทุ่งAwards65 #คมชัดลึกลูกทุ่งอวอร์ด65 #คมชัดลึกลูกทุ่งAwards65 #โหวตคมชัดลึกลูกทุ่งAwards #โหวตคมชัดลึกลูกทุ่งอวอร์ด65 #รางวัลคมชัดลึกลูกทุ่งอวอร์ด2565 #รางวัลคมชัดลึกลูกทุ่งawards65#คมชัดลึกอวอร์ด #คมชัดลึกลูกทุ่งAwards #คมชัดลึกลูกทุ่ง #คมชัดลึก 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ