บันเทิง

แชทรั่ว "นายแบบเอวบาง" ไดเรกต์ลวงหวังกินแก้หิว หนุ่มหล่อคนดัง ใครลองเดา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แฉต่อ...เอ้ย เล่าต่อ ไม่รอแล้วนะ บอกเลยว่า แซ่บไม่แพ้เรื่องวันอื่น ช่วงนี้คมชัดลึกบันเทิง รับสารแห่งวงการมาบ่อยมาก แล้วหลักฐานในมือก็แน่นด้วยสิ เลยกล้าเล่าต่อ

เรื่องนี้ บอกว่าไม่นานมานี้แหละ เขาเล่าว่า นายแบบเอวบาง คนหนึ่ง มีอาการหิวแบบลับๆ จนไม่ลับ เพราะอะไรนะหรอ ก็ไปหิวเพื่อนร่วมเวเดียวกัน

ซึ่ง ขณะอยู่ในกองประกวดไม่นานมานี้ ไม่ต้องบอกก็รู้ระยะร้อยเมตร ว่าชอบยังไง อย่างไร เพราะยุคนี้เปิดกว้างมากสำหรับความเป็นตัวเอง ไม่มีใครว่า ว่าจะแต่งตัวยังไง จะชอบแบบไหน ไม่มีใครสน เพราะไงก็ดูไม่ถึงมงฯอยู่แล้ว 

แต่อีที่เขาเล่า เขาเม้าท์กันหนะ คือ เรื่องไดเรกหาหนุ่มหล่อรุ่นพี่ท่านหนึ่ง เพราะมีคนส่งแชทตรงมาหา ดาราพิลาส ก็เลยคันปาก อยากเล่าอีกละต้องขอโทษด้วย เพราะแชทบางแชท แชทไปเขาก็ส่งกลับสติ๊กเกอร์ไม่เล่นด้วย เพราะไดเรกที่ว่า เป็นการไดเรกไปหานายแบบคนหนึ่ง ที่แมนทั้งแท่ง แบบถามละเอียดยิบ ทำอะไรที่ไหน อย่างไร เมื่อไร มากไปกว่านั้น อยู่กับใคร แล้วอยู่ที่ไหน ทำให้หลายคนที่เห็น เอ๊ะอ๋อนิดหน่งว่า สนิท หรือว่าเอาคำว่าเพื่อนบังหน้า เพราะะลวงไปกินเพราะหิว แต่ไม่อยากกินข้าวหรือเปล่า ?

บอกเลยว่า อาจจะไม่ได้คันจนต้องใช้ยาแก้แพ้ แต่นิ้วล็อกไปยังไม่รู้ เพราะไดเรกไอจีไม่หยุด บอกเลยว่านายแบบแมนทั้งแท่งที่ดดนคุกคามแบบไม่อยากเสียมารยาท เอ่ยปากเลยว่ารำคาญมาก แต่กลัวจะเสียน้ำใจ เพราะทักมาในลัษณะของเพื่อน ไม่อยากจิจปรุงแต่งคิดไปไกล แต่จะบอกอะไรให้ ความลับไม่มีในโลด แชทนั้นหนะ หลุดนะจ๊ะ 

แต่จะบอกว่ามันจะเป็นการแฉน้องผู้หิวโหยมากเกินไป เพราะอยากมากิน เอ้ย อยากมาหาเพื่อนไม่หยุด ถ้าเอาแชทนั้นมาปาโป้งลงข่าวให้รู้ทั้วประเทศ เอาเป็นว่า ใครเดาออก ก็ไปกระซิบบอกหน่อยแล้วกัน เพราะไม่รู้จะสงสารใครดี หนูจ๊ะ อย่าหาว่าพี่สอน คู่จิ้นที่ฟินอยู่ ไม่อิ่ม หรือ อยากกินอีกนะลูก 

เตือนแล้วก็หยุดพฤติกรรม ก่อนแชทมันจะลอยออกมาให้เห็นกัน หนูจะพังนะจ๊ะหนู วงการบันเทิงมันแคบ 

อย่างไรก็ตาม ใครถ่ายแล้วเอ่ยชื่อ หรืออักษรย่อใดใด ไปขึ้นศาลเองนะจ๊ะถ้าโดนฟ้อง นี่แค่เล่าสู่กันฟัง บาย 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
Line: https://lin.ee/qw9UHd2
YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote ได้ที่นี่   

 (https://awards.komchadluek.net/#)

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ