บันเทิง

ไม่สนดราม่า "แอล" ลูกสาว "กรุง ศรีวิไล" โพสต์ซึ้งอยู่ข้างพ่อเสมอ 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ออกมาเคลื่อนไหวแล้ว สำหรับ "แอล กมลวรรณ" ลูกสาวของ "กรุง ศรีวิไล" หลังจากที่เกิดดราม่าและกระแสวิพากษ์วิจารณ์กรณีที่พ่อของเธอได้ก้มกราบเท้า "พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ" รองนายกรัฐมนตรี

อยากที่ทราบกันดีกว่านักแสดงรุ่นใหญ่ "กรุง ศรีวิไล"  ได้ผันตัวมาเป็นนักการเมืองปัจจุบันเป็น ส.ส.สมุทรปราการ พรรคพลังประชารัฐ และมีเรื่องราวดราม่าวิจารณ์สนั่นโซเชียล กรณีที่ "กรุง ศรีวิไล" ได้ก้มกราบเท้า "พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ" รองนายกรัฐมนตรี ระหว่างลงพื้นที่เทศบาลเมือง จังหวัดสมุทรปราการ 

โดย "กรุง ศรีวิไล" ได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวทำนองว่าต้องการให้พลเอกประวิตรเป็นรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย แทน "พล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดา" จากนั้นก็มีดราม่าทันที ทางด้าน "แอล กมลวรรณ" ลูกสาวของ "กรุงศรีวิไล" ได้ออกมาเคลื่อนไหงปกป้องและซัพพอร์ตคุณพ่อโดยเธอโพสต์ภาพคู่กับพ่อลงไอจีบอกจะเคียงข้างพ่อเสมอ ไม่เครียดกับกระแสต่างๆ ก็แค่กระแสโซเชียลเท่านั้น เธอระบุข้อความว่า "ลูกสาวพ่อ ยังไงก็อยู่ข้างพ่อเสมอ .. ไม่เคยเครียดกับกระแสต่างๆเลย ไม่ว่าจะอะไรพร้อมสนับสนุนพ่อเต็มที่เหมือนที่พ่อสนับสนุนแอลมาตลอดชีวิต ลูกสาว กรุง ศรีวิไส

ขอบคุณทุกกำลังใจ แต่ความจริงแล้วไม่ได้โฟกัสเลยจริงๆ แต่คนทักมาเยอะ อยากบอกว่า โอเคมากจริงๆ ไม่งั้นคงผ่านกันมาไม่ได้ขนาดนี้ มาถึงวันนี้ได้ครอบครัวเราคือที่สุดแล้วค่า #ไม่มีใครรู้ความจริงเท่าตัวเราเอง #ไม่โฟกัสเนอะ #รักพ่อ #ก็แค่โซเชี่ยล #โนสนโนแคร์ มานานและจ๊ะ" ลูกสาว กรุง ศรีวิไส

 

แอล ลูกสาว กรุง

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
Line: https://lin.ee/qw9UHd2
YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote ได้ที่นี่   

 (https://awards.komchadluek.net/#)

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ