บันเทิง

ขนลุก "จ๊ะ" เล่าปาฏิหาริย์ "พ่อแก่" ช่วยทำให้รอดโควิด-19

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"จ๊ะ อาร์สยาม" มีรายชื่อเข้าชิงในงานประกาศรางวัลคมชัดลึกลูกทุ่ง อวอร์ด สาขาลูกทุ่งหญิง ขวัญใจมหาชนและเป็นนักร้องสาวที่มีความเชื่อและเคารพบูชาสิ่งศักดิ์สิทธิ์ซึ่งเธอได้เล่าปาฏิหาริย์ของพ่อแก่ที่ช่วยให้เธอรอดพ้นโควิด-19ด้วย

เดินสายรับงานร้องเพลงตามสถานที่ต่างมากมายแม้ว่าสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ยังคงมีการติดเชื้อเพิ่มขึ้นทุกวัน แต่นักร้องสาว "จ๊ะ นงผณี" ก็ยังคงไม่ติดเชื้อโควิด-19  ล่าสุดสาวจ๊ะ ยังได้รับการโหวตจากแฟนๆให้ได้มีรายชื่อติดโผเข้าชิงในงานประกาศรางวัลคมชัดลึกลูกทุ่ง อวอร์ด สาขาลูกทุ่งหญิง ขวัญใจมหาชนด้วย

โดย "จ๊ะ" เล่าผ่านรายการ 3แซ่บว่าเมื่อเธอตรวจ ATK แล้วขึ้น 2 ขีด แต่พอเธอได้อธิษฐานขอพ่อแก่ปุ๊บ ตรวจไปเรื่อยๆ ขึ้น 1 ขีด และไปตรวจที่โรงพยาบาลต่อปรากฏว่าไม่มีเชื้อ  "ประมาณปลายเดือนที่แล้วสวอปแล้วขึ้น 2 ขีด หนูก็ตกใจมาก สวอปไป 3 อันขึ้น 2 ขีดหมดเลย ใจแป้วเลยเพราะงานเยอะมาก มีอาการไอ ตัวร้อน เวียนหัวหลังจากที่ตรวจเจอด้วยก็เลยไปจุดธูปบอกพ่อแก่ 16 ดอก บอกพ่ออย่าให้หนูเป็นโควิดนะ เพราะหนูยังต้องทำงานอีกเยอะ หนูขอนะ เดี๋ยวหนูจะถวายบายสี ปักธูปเสร็จปุ๊บเดินลงมา ตรวจอีก 2 อัน ขึ้นขีดเดียว 2 อัน เพื่อความชัวร์เลยไปตรวจแบบ RT-PCR ก็คือขึ้น 1 ขีด สรุปก็คือไม่ได้เป็นโควิด แล้วอาการก็หายไปหมดเลย" จ๊ะ นงผณี

งานนี้ "จ๊ะ" ยืนยันเพราะเป็นความเชื่อส่วนบุคคลเธอเองศรัทธาในพ่อแก่และเป็นสายมูคนหนึ่ง ใครที่ได้รับรู้เรื่องนี้ต้องใช้วิจารณญาณในการตัดสินใจที่จะเชื่อหรือไม่เชื่อ แต่ที่แน่ๆของแบบนี้ไม่เชื่อก็ไม่ควรลบหลู่ ส่วนใครที่อยากจะโหวตเชียร์ให้จ๊ะได้รับรางวัลในงานประกาศรางวัลคมชัดลึกลูกทุ่ง อวอร์ด สาขาลูกทุ่งหญิงขวัญใจมหาชน ก็สามารถมาโหวตกันได้ทุกช่องทางของคมชัดลึก  จ๊ะ นงผณี

 

ขนลุก "จ๊ะ" เล่าปาฏิหาริย์ "พ่อแก่" ช่วยทำให้รอดโควิด-19

ขอบคุณ รายการ3แซ่บ

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
Line: https://lin.ee/qw9UHd2
YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote ได้ที่นี่   

 (https://awards.komchadluek.net/#)

logoline