บันเทิง

เปิดตัวแล้ว "เบนซ์ ปุณยาพร" อวดโมเมนต์หวานแฟนหนุ่มทายาทโรงแรมดัง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ถูกจับตามองเรื่องความรักมาโดยตลอดสำหรับสาวสวย "เบนซ์ ปุณยาพร" หลายคนอยากรู้ว่าหวานใจหนุ่มของเธอคือใคร ในที่สุดก็เปิดตัวอวดโมเมนต์หวานให้เห็นกันแบบชัดๆ บอกเลยว่าโปรไฟล์ไม่ธรรมดา

ต้องบอกว่าเป็นอีกหนึ่งคนบันเทิงที่สวยและมากความสามารถ สำหรับนักแสดงสาว "เบนซ์ ปุณยาพร" นอกจากงานในวงการบันเทิงที่มีให้เห็นกันตลอดเธอยังเป็นเจ้าของธุรกิจและมีความรักที่หวานชื่นกับแฟนหนุ่มนอกวงการ ตลอดระยะเวลาที่เธอคบหามาหลายคนก็อยากรู้ว่าหนุ่มที่ได้ครองใจสาวเบนซ์คือใครกันแน่ ล่าสุด"เบนซ์" ได้ออกมาอวดโมเมนต์สุดหวานให้เห็นกันเต็มๆ

โดย "เบนซ์ ปุณยาพร" ได้ถ่ายคลิปลงสตอรี่ไอจีคู่กับเเฟนหนุ่มโดยในภาพจะเห็นว่าเป็นภาพที่ถ่ายทอดความน่ารักขณะที่ฝ่ายชายนั้นกำลังนั่งบนตักของเบนซ์อยู่ ไล่ให้ลงก็ไม่ลงถือเป็นโมเมนต์หวาน โดยเธอได้พูดว่า "หนักนะลุกขึ้น ไม่เอาลุกเลย ลุกๆ ด้านฝ่ายชายก็ยิ้มบอกสบายครับ" ส่วนโปรไฟล์ของหนุ่มคนนี้ดีกรีไม่ธรรมดาเพราะเป็นถึงชาวต่างชาติทายาทโรงแรมชื่อดัง  เบนซ์ ปุณยาพร

งานนี้ก็ชัดเจนแล้วว่าคนนี้คือหวานใจ "เบนซ์ ปุณยาพร" แต่อย่างไรก็ตามยังไงก็ต้องรอให้เธอนั้นออกมาบอกเองจะดีกว่าว่าหวานขนาดนี้แล้ว ตกใช่แฟนหนุ่มของเธอจริงหรือเปล่า เบนซ์ และ แฟนหนุ่ม

 

แฟนเบนซ์

 

เบนซ์ และ แฟนหนุ่ม

ติดตาม คมชัดลึก ได้ที่ 

Instagram: https://www.instagram.com/komchadluek_online/

YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

รอลุ้น ใครจะเป็น 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565 

1 สิงหาคม 65 นี้ รู้กัน 

( https://awards.komchadluek.net/# )

logoline