บันเทิง

"ชัชชาติ" ไม่สน "ป๋าเทพ" วิจารณ์ เผย วิ่ง นอกเวลางาน เขาจะไม่ชอบก็ปล่อยไป

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ชัชชาติ สิทธิพันธุ์" ผู้ว่าฯ กทม. ไม่สนหลัง "ป๋าเทพ" หรือ เทพ โพธิ์งาม ตลกชื่อดัง ออกมาวิจารณ์ เผยวิ่งนอกเวลางาน เขาจะไม่ชอบก็ปล่อยไป

จากกรณีที่ "เทพ โพธิ์งาม" ตลกชื่อดัง ได้ออกมาไลฟ์สดผ่านเพจขนมเปี๊ยะขั้นเทพ วิจารณ์การทำงานของ "ชัชชาติ สิทธิพันธุ์" ผู้ว่าฯ กทม. ทำนองว่า มัวแต่วิ่ง ไลฟ์สด ไม่ทำงาน จนถูกวิจารณ์สนั่นเมือง ล่าสุดป๋าเทพ ได้เปิดใจผ่านทางช่อง 3 ระบุว่า ส่วนตัวไม่ได้เกลียดชังชัชชาติ กลับกันก็รักชัชชาติ และอยากให้ทำงานต่อไป แต่การทำงานกว่า 1 เดือนหลังรับตำแหน่ง นายชัชชาติไม่มีผลงานที่สามารถช่วยแก้ปัญหาให้พี่น้องชาวกทม.ได้อย่างจริงจังและเป็นรูปธรรม สิ่งที่เห็นคือไลฟ์สดวิ่งไปตรงโน้นตรงนี้ และการฉายหนังกลางแปลง ขณะที่กทม.ต้องเผชิญปัญหาสารพัด 

โดยเฉพาะเรื่องปากท้องที่ต้องเร่งช่วยเหลือ อย่างนโยบาย ตลาดริมถนน ตนก็เห็นด้วย เพราะช่วยประชาชนที่หาเช้ากินค่ำได้มีที่ทำกิน ยืนยันว่าสิ่งที่ออกมาวิจารณ์ เป็นเพียงการใช้สิทธิ์ตามระบอบประชาธิปไตย ไม่ได้มีการกล่าวหา หรือใส่ความใดๆ อันเกิดจากอคติ ที่ผ่านมาก็พูดถึงนักการเมืองหลายคน ทั้ง พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี เกี่ยวกับราคาน้ำมันเชื้อเพลิงที่สูงขึ้นสร้างผลกระทบต่อประชาชนทุกภาคส่วน รวมถึง ทักษิณ ชินวัตร ที่อยากให้กลับมาประเทศไทยเพื่อเข้าสู่กระบวนการต่อสู้พิสูจน์ข้อกล่าวหาในชั้นศาล ซึ่งเชื่อว่าประชาชนที่รักและไม่รัก ก็จะยอมรับในสิ่งที่เกิดขึ้น

ป๋าเทพ

ล่าสุด (30 ก.ค.65) ระหว่าง นายชัชชาติ  สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร เดินทางมาโรงอาหาร มหาวิทยาลัยราชภัฏบ้านสมเด็จเจ้าพระยา ร่วมกิจกรรมในงานเลี้ยงต้อนรับคณะวงดุริยางค์โรงเรียนราชสีมาวิทยาลัยและโรงเรียนสุรนารีวิทยาลัย นายชัชชาติให้สัมภาษณ์ประเด็นดังกล่าวว่า ไม่ชอบก็ไม่เป็นไร ไม่ได้เบียดบังเวลาราชการ

 

"ไม่เป็นไร ไม่มีอะไรเลย แล้วแต่คนมอง สไตล์การทำงานของผมก็แบบนี้ ผมก็ออกกำลังกาย วิ่งไปเรื่อย แล้วก็คนชอบ คนไม่ชอบก็ไม่เป็นไร เราไม่ได้ไปเบียดบังเวลาราชการ เราเอาเวลานอกมาออกกำลังกายอยู่แล้ว" นายชัชชาติกล่าว

 

โดยในเช้าต่อมา (31 ก.ค.65) เพจ ชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ได้มีการไลฟ์วิ่งออกกำลังกายตามปกติ โดยได้กล่าวถึงลูกชายที่มาวิ่งด้วยกันเมื่อวานว่า แสนดีไม่พูดถึงเรื่องวิ่งอีกเลย บอกว่าเจอกันอีกทีเที่ยง ตนจึงปล่อยให้ลูกชายพักผ่อน เดี๋ยวช่วงบ่ายจะพาไปดูวงดุริยางค์ 

ชัชชาติ
เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

ติดตาม คมชัดลึก ได้ที่ 
YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ