บันเทิง

คลั่งรักมาก "อาเล็ก ธีรเดช" หวาน "โบว์ เมลดา" แต่ไม่ลืมเอาใจแฟนๆ แบบนี้?

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เป็นพระเอกหนุ่มสุดฮอต ที่ช่วงนี้ "คลั่งรักแฟน" มากอีกคน สำหรับ หนุ่ม "อาเล็ก ธีรเดช" ที่ตั้งแต่จีบ นางเอกสาวสุดฮอต ร่วมช่องเดียวกัน อย่าง "โบว์ เมลดา" ได้สำเร็จ จนได้เลื่อนสเตตัสสู่หวานใจ ทำอะไรก็ดูจะเป็นสีชมพูไปหมดทุกอย่าง

และสำหรับ เรื่อง "คลั่งรักแฟน" บอกเลยว่า พระเอกหนุ่มสุดฮอต "อาเล็ก ธีรเดช" หรือ "ธีรเดช เมธาวรายุทธ" เข้าชิงมง คิงส์ ออฟ คนคลั่งรัก ติดท็อป 5 ไม่มีแผ่ว โดยช่วงนี้ ไปไหน มาไหนกับ "โบว์ เมลดา" หวานใจสาว ก็หวานตลอดทุกทริป ดูแลเทคแคร์คุณแฟนเป็นอย่างดี น่ารักเกินปุยมุ้ย ยิ่งทริปเที่ยวพักผ่อนไกลถึงสหรัฐอเมริกาที่ผ่านมาก็ดูหวานมาก เรียกว่าถ้าพูดถึงเรื่องความรัก ต้องยกพื้นที่สีชมพูให้กับคู่นี้อีก 1 คู่ ในวงการบันเทิง

อาเล็ก ธีรเดช - โบว์ เมลดา

นอกจากหนุ่ม "อาเล็ก ธีรเดช" จะลักกี้อินเลิฟ แล้วก็ลักกี้อินเกมซะด้วย!! มีผลงานมาอัปเดตต่อเนื่องไม่หายไปจากหน้าจอ ล่าสุด แอบเห็นมีซีรีส์เรื่อง "RETURN MAN : ยอดรักนักทวงคืน" กับบทบาทใหม่ "ยอดยุทธ" นอกจากคิดถึงสาว "โบว์ เมลดา" แล้ว ก็คิดถึงแฟนๆ เสมอเหมือนกัน  ถึงมีผลงานละครและซีรีส์มาฝากตลอด ปล. ทางทีมคนโสดก็ได้แต่นั่งโอดว่าอยากมี "อาเล็ก" เป็นของตัวเองบ้างจัง

อาเล็ก ธีรเดช

งานนี้ใครที่รู้ตัวว่าเป็นแฟนคลับของ "อาเล็ก ธีรเดช" อดใจรอกันอีกนิด ปลายปี 2565 นี้ได้ชมซีรีส์เรื่อง "RETURN MAN : ยอดรักนักทวงคืน" ที่ "อาเล็ก ธีรเดช" เล่นประกบคู่กับ "แพต ชญานิษฐ์" รวมไปถึง "ณภัทร วิกัยรุ่งโรจน์" ,  "เฟียต พัทธดนย์"  และ "พิพลอย กัญญรัตน์" กันอย่างแน่นอน

RETURN MAN : ยอดรักนักทวงคืน

RETURN MAN : ยอดรักนักทวงคืน

 

 


ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057
Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote พร้อมกับแปะลิงค์นี้   https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

 

 

logoline