บันเทิง

อยากรู้ต้องฟัง "เบิร์ด ธงไชย" ตอบแล้ว มีแฟนหรือยัง? รู้แล้วหายคาใจแน่นอน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แฟนจ๋า หรือ คนไม่มีแฟน ก็ร้องไปหมดแล้ว ถ่ายทอดอารมณ์เพลงได้เยี่ยมทุกเพลง เป็นดาวค้างฟ้าของไทยในวงการบันเทิงตลอดการ ล่าสุด หลายคนคงอยากรู้ว่า "เบิร์ด ธงไชย" หรือ พี่เบิร์ดของพวกเรามีแฟนไหม วันนี้มีคำตอบจากปากชัดๆ

"หนุ่ม กรรชัย" เป็นตัวแทน หน่วยกล้าตาย ถามคำถามคาใจ ในรายการ วันกรรชัยกับซุปเปอร์สตาร์ของไทย อย่าง พี่ "เบิร์ด ธงไชย" ว่าเป็นคำถามคาใจเหมือนกัน ว่ามีแฟนไหม? แถมชวนไปออกรายการโหนกระแสด้วย เรียกได้ว่า น่าจะเป็นคำถามที่สายเผือกอยากรู้มาเสมอ 

พี่เบิร์ด ถอนหายใจ และงานนี้ตอบชัดๆว่า   "พี่อยากมีมากเลย" และ "ตลอดระยะเวลาที่อยู่ในวงการนั้นไม่มี แต่ก่อนที่จะเข้ามาเคยมี"

บอกอีกว่ามีเหตุผลว่า "การทุ่มเทการทำงานของพี่มันเยอะมาก จนกระทั้ง มันอยากมีนะ อยากออเซาะ อยากอ้อนเขา พี่คิดว่าพี่คงอ้อนเก่ง ประมาณนึงเลยทีเดียว"

 

อยากรู้ต้องฟัง "เบิร์ด ธงไชย" ตอบแล้ว มีแฟนหรือยัง? รู้แล้วหายคาใจแน่นอน

 

และ "กูอยากมี ไม่ใช่ว่าไม่อยากมี" เล่าต่อด้วยว่า นางเอกสาว อย่าง ชมพู่ อารยา ยังบอกเลยว่า ถ้าไม่เปิดตลาด จะเอาแฟนที่ไหนมา ถึงขนาดจะชวนไปเปิดตลาดให้ 

 

ซึ่งก็ตอบยันต่อไปอีกว่า ชีวิตก็ยังอยู่ได้ ถึงจะไม่มีแฟน มาจนถึงทุกวันนี้แล้ว "สมมุติว่ามีแล้วมันไม่จริงขึ้นมา มันเสียใจนะ คนอย่างพี่ ถ้าเสียใจ แล้วต้องมายืนร้องเพลง พี่ฝืนไม่ได้ พี่พร้อมมาก ที่จะมีใครสักคน พี่จะดูแลเขา แต่เขาจะอยากให้พี่ดูแลอย่างที่เราอยากดูแลไหม การมีความรัก คือการเจอกันคนละครึ่งทาง เรารักใครเราก็อยากให้ใครเป็นเหมือนที่เรารัก เขาก็อยากทำให้เราเป็นเหมือนที่เขาเป็น ถ้าเจอคนละครึ่งได้มันก็ดี พี่มีพร้อม แต่พี่ยังไม่ได้เริ่ม แต่มันไม่มี ไม่ได้ไปไหน "

 

อยากรู้ต้องฟัง "เบิร์ด ธงไชย" ตอบแล้ว มีแฟนหรือยัง? รู้แล้วหายคาใจแน่นอน

อย่างไรเอาเป็นว่า มีหรือไม่มี คมชัดลึกบันเทิง ก็เป็นกำลังใจ ให้ทุกคน รวมถึงพี่เบิร์ด มีรักดีดีนะจ๊ะ
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ