บันเทิง

"ตั๊กแตน ชลดา" น้ำตาแตก กราบเท้า "เอ ศุภชัย" หลังเหมาซื้อ ลิขสิทธิ์เพลง GMM ให้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นักร้องลูกทุ่งชื่อดัง "ตั๊กแตน ชลดา" น้ำตาแตก กราบเท้า "เอ ศุภชัย" ผู้จัดการดาราสุดฮอต หลังเหมาซื้อ ลิขสิทธิ์เพลง GMM ให้

หากจำกันได้เมื่อช่วงปลายเดือนมิถุนายน 2565 เกิดคลิปไวรัลที่ถูกแชร์สนั่นโซเชียล และมีคนดูมากที่สุด เมื่อเจ้าของเสียงร้องอย่างนักร้องลูกทุ่งชื่อดัง "ตั๊กแตน ชลดา" ร้องเพลงตัวเองไม่ได้ ร้องได้เพลงละ 7 คำเท่านั้น สาเหตุเพราะติดปัญหาลิขสิทธิ์เพลงนั่นเอง ล่าสุดดูเหมือนว่าจะปิดตำนานนักร้องร้องเพลงได้ 7 คำ แล้ว เพราะเธอได้มาไลฟ์กับผู้จัดการดาราคนดัง "เอ ศุภชัย" ในเพจ เอพาแหล โดยทั้งคู่ได้มาร่วมพูดคุยกับแฟนๆ ก่อนที่ ตั๊กแตน จะสอน เอ ร้องเพลง แต่ร้องได้แค่เพลงละ 7 คำ ซึ่งตั๊กแตนก็ว่าร้องได้แค่นี้เพราะเดี๋ยวโดนสิทธิ์ นอกจากจะเป็นเพลงใหม่ที่ทำเอง ก่อนที่เอจะพานั่งคุยและบอกว่า

"แม่ก็คือแม่ สิ่งที่แม่ให้ลูกได้ในวันนี้ที่ลูกมาบ้านแม่ แม่มีสิ่งจะมอบให้ลูกนะ" ก่อนที่ตั๊กแตนจะถามว่าอะไร และบอกว่า แม่ไม่ต้องให้อะไรหนูเลยแม่ ซึ่ง เอ ก็ยืนยันว่าจะให้ พร้อมกล่าวต่อว่า "ต่อไปนี้ตั๊กแตน ชลดา ไม่ต้องร้องเพลงแค่ 7 คำแล้วนะคะ พี่เอไปซื้อลิขสิทธิ์เพลงทุกเพลงมาให้ลูกหมดแล้ว แม่ให้ลูกนะ" ด้วยเสียงที่สั่นเครือ ก่อนจะยื่นเอกสาร ลิขสิทธิ์เพลง ให้ตั๊กแตน งานนี้ทำเอานักร้องสาวถึงกับช็อกและน้ำตาไหลทันที ก่อนจะโผกอด โดย เอ ศุภชัย ก็ได้กล่าวต่อว่า "แกรมมี่เขาก็น่ารักมากลูก เขาให้แม่มาให้ลูกนะ ลูกต้องรักเขาด้วย รักกันนะ เอฟซีลูกก็จะได้ดูลูกแล้ว วันนี้เรามีความสุขกันไม่ต้องพูดเรื่องอื่นแล้ว ตอนนี้ร้องได้แล้ว มาเปิดผ้าม่านกั้น ลูกอ่านสัญญาได้เลย ร้องได้ทุกที่เลย ได้หมดเลย ตั้งแต่วันที่ 1 สิงหาคม 2565 จนถึง วันที่ 30 กันยายน 2566"

ตั๊กแตน-เอ

จากนั้น ตั๊กแตน ชลดา ก็ก้มกราบขอบคุณ เอ ศุภชัย ทั้งน้ำตา โดยทางด้าน เอ ศุภชัย ก็ได้เผยต่อว่า "ไม่เป็นไรลูก มันเล็กน้อยมาก สิ่งที่ลูกขอบคุณแม่ แม่ขอให้ลูกร้องเพลงให้กับแฟนเพลงของลูกทุกคนเลย และก็ร้องให้แม่ได้ฟังนะ เหมือนวันนั้นที่ลูกจะไปร้องให้พ่อฟัง แต่ก็ร้องไม่ได้เพราะเป็นลิขสิทธิ์ แต่วันนี้แม่ซื้อมาให้แล้ว วันนี้แม่ขอร้องเพลงเปิดผ้าม่านกั้น ให้ได้ร้องพร้อมกันนะลูก แม่แต่งชุดมาเผื่อลูก" ก่อนจะให้ ตั๊กแตน ร้องเพลง ไหง่ง่อง ให้ได้ฟังอีกด้วย

"ตั๊กแตน ชลดา" น้ำตาแตก กราบเท้า "เอ ศุภชัย" หลังเหมาซื้อลิขสิทธิ์เพลงให้ "ตั๊กแตน ชลดา" น้ำตาแตก กราบเท้า "เอ ศุภชัย" หลังเหมาซื้อลิขสิทธิ์เพลงให้ "ตั๊กแตน ชลดา" น้ำตาแตก กราบเท้า "เอ ศุภชัย" หลังเหมาซื้อลิขสิทธิ์เพลงให้ ตั๊กแตน เอ
เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

ติดตาม คมชัดลึก ได้ที่ 
YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ