บันเทิง

กล้าถาม "ณวัฒน์" ก็กล้าตอบ MUT สมมงฯไหมปีนี้ วอนอย่าเปรียบเทียบ "อิงฟ้า"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สำหรับวงการนางงาม อกเลยว่า ในฐานะสื่อมวลชน อยากให้ชมกันแบบสนุก และเป็นกำลังใจดีกว่า เพราะไม่ว่าจะเวทีนางงามเวทีไหน ก็ดราม่าไม่เว้นวัน ไม่รู้ทำไมไม่ดูความบันเทิง ให้บันเทิง

ล่าสุด มีเรื่องราวอีก มีคนเข้าไปถามบอสใหญ่แห่งเวทีแกรนด์ อย่าง "ณวัฒน์ อิสรไกรศีล" ว่าการประกวด“มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2022” (Miss Universe Thailand 2022 ที่เพิ่งจบไป ซึ่งได้ผู้ครองมงกุฎ คือ MUT 19 "แอนนา เสืองามเอี่ยม" (แอน) สมมง และเหมาะกับตำแหน่งไหม ในฐานะ อยู่ในวงการนางงามเช่นเดียวกัน ผ่านไลฟ์สด 

กล้าถาม "ณวัฒน์" ก็กล้าตอบ MUT สมมงฯไหมปีนี้ วอนอย่าเปรียบเทียบ "อิงฟ้า"

งานนี้ใครที่เป็นแฟนคลับบอสณวัฒน์ ที่ขึ้นชื่อเรื่องความตรงและชัดเจนอยู่แล้ว ก็ตอบชัดๆเลยว่า...

"สมมงไหมครับ MUT (ถอนหายใจ) ถามแต่คำถาม แต่ผมก็ตอบได้ครับ  ยินดีกับน้องด้วย ผมโอเค การตัดสิน ถือเป็นที่สิ้นสุด กล้าถาม ก็กล้าตอบ ไม่เป็นไร ตอนนี้ก็เหลือ ทุกคนมีหน้าที่เป็นของตัวเอง"

 

บอกอีกว่า "แล้วก็อย่าเอาไปเปรียบเทียบกันนะครับ ดูแกรนด์ให้เป็นแกรนด์ ดูอิงฟ้าให้เป็นอิงฟ้า ไม่ต้องไปเปรียบเทียบกับใคร  เราไม่เหมือนใคร ฝากความร่วมมือด้วย ช่วยสอดส่องหน่อย ไม่ว่าจะเอาไปอะไรใดใดทั้งสิ้น ในทางดีหรือไม่ดี ต่างคนต่างใช้ชีวิตดีแล้ว เพราะเส้นทางไม่เหมือนกัน" กล้าถาม "ณวัฒน์" ก็กล้าตอบ MUT สมมงฯไหมปีนี้ วอนอย่าเปรียบเทียบ "อิงฟ้า"

กล้าถาม "ณวัฒน์" ก็กล้าตอบ MUT สมมงฯไหมปีนี้ วอนอย่าเปรียบเทียบ "อิงฟ้า"

อย่างไรก็ตาม เอาเป็นว่า แฟนๆนางงามทุกเวที ดูนางงามให้เป็นนางาม ดูข่าวบันเทิงให้เป็นบันเทิง อย่าอินเกิน ไม่ต้องปั่นจนเกิดความแตกแยกกัน เอาเป็นว่า ทุกเวที ทุกสายสะพายไทยแลนด์ ก็เป็นตัวแทนสาวงามของไทย ไปสร้างชื่อเสียงให้กับประเทสเรา และมาร่วมส่งกำลังใจให้ทุกคนที่จำนำพาธงชาติ และสายสะพายไปทำให้คนทั้งโลกรู้จักเราดีกว่านะจ๊ะ 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ