บันเทิง

เปิดหน้า "หม่ำ จ๊กมก" ชัดๆ หลังขึ้นเขียงทำ ศัลยกรรม ครั้งแรกในชีวิต

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดหน้า "หม่ำ จ๊กมก" นักแสดงชื่อดังแบบชัดๆ หลังขึ้นเขียงทำ ศัลยกรรม ครั้งแรกในชีวิต บอกเลยงานนี้มีอึ้ง เพราะลูกสาวปล่อยภาพเอง

เมื่อปีก่อน เนื่องในโอกาสวันคล้ายวันเกิดของ "มด เอ็นดู" ภรรยาคู่ชีวิต ตลกดังรุ่นใหญ่ "หม่ำ จ๊กมก" ก็เลยทุ่มเงินให้คุณเมียไปทำสวย ทั้งยังเคยบอกว่า เป็นสายเปย์ รูดกระเป๋าแบรนด์เนมหรู ให้เมียเป็นล้าน มีเท่าไหร่ก็ให้เมียหมด บอกทั้งชีวิตเกิดมาเพื่อเขา ยิ่งเมียทำหน้าใหม่ยิ่งหลง ฟุ้งเมียสวยหน้าเด็กเหมือนตอนได้กันใหม่ๆ ล่าสุด "หม่ำ จ๊กมก" วัย 57 ปี ก็เลยขอหล่อกับเขาบ้าง ด้วยการลงทุนไปฉีดหน้า แก้ไขปัญหาหนังตาตก ครั้งแรกในชีวิต โดยคลีนิกดังแห่งหนึ่ง ได้โพสต์คลิป ขณะที่ หม่ำ จ๊กมก นอนอยู่บนเตียง เข้ารับการฉีดหน้า แคปชั่นว่า "ตัดสินใจเกือบปี! วันนี้มาแล้วค่ะ เป็นกำลังใจให้พี่หม่ำกันค่ะ"

ซึ่งในคลิปนั้น "หม่ำ จ๊กมก" พูดว่า " (เอ็นดู บอกว่าหล่อแล้ว อย่ามีเมียใหม่?) โอ๊ย..จะไปมีใคร มีแต่เธอนั่นแหละ พูดไปเรื่อยเปื่อย ตามันตก แต่ดวงไม่ตกนะ หนังตามันบังตาดำ เรากลัว จะทำยังไงดีว่ะ ทุกๆวัน มันยิ่งลงไปเรื่อยๆ นานเข้าๆ มันจะบังมิดไปหมด (ริ้วรอยข้างบน เกิดจากการเลิกคิ้ว) เสร็จแล้วจ๊ะ เมียจ๋า (เอ็นดู บอกว่า รีบกลับบ้านมาหอมที) หัวเราะ" ล่าสุดลูกสาวคนสวย เอ็ม บุษราคัม ก็ได้อัปเดตภาพคุณพ่อหลังทำศัลยกรรมออกมาให้ชมกัน โดย เอ็ม บุษราคัม ได้โพสต์ภาพขณะวิดีโอคอลกับ พ่อหม่ำ ที่ตอนนี้ได้ทำการทำศัลยกรรมตาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่ยังมีผ้าปิดแผลอยู่และยังชู 2 นิ้วสู้ๆ ลงในอินสตาแกรม

หม่ำ จ๊กมก

พร้อมด้วยข้อความว่า "คุณเพ็ชรทาย กับการทำศัลยกรรมครั้งแรกในชีวิต ทางคลินิกรู้สึกยินดีมาก เลยเพิ่มแพ็กเกจ ตัดไข่ ใส่นม ให้พ่อด้วย" งานนี้ทั้งเหล่าคนดังและแฟนๆ พากันเข้ามาไถ่ถามกันยกใหญ่และรอลุ้นชมหลังจากที่ตาของหม่ำเข้าที่เข้าทางดีแล้ว นอกจากนี้ยังได้ตอบคอมเมนต์ของ ตั๊ก มยุรา เศวตศิลา ที่ถามว่า พ่อไปทำอะไรมา ว่า "ไปตัดหนังตา และยกตาที่ตกค่ะป้าตั๊ก หล่อจำใครไม่ได้แล้วมั้งตอนนี้"

หม่ำ จ๊กมก หม่ำ จ๊กมก หม่ำ จ๊กมก หม่ำ จ๊กมก
เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

ติดตาม คมชัดลึก ได้ที่ 
YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ