บันเทิง

แฉ วีรกรรม "นางงาม" สุดคันไม่หวังมงฯ คว้าสายสะพายเลี้ยงนกเขายอดเยี่ยมไปเลย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เขาเล่าว่า เล่ามา อีกแล้วจ๊ะหนู ล่าสุด กระแสนางงามมาแรงแซงทุกโค้งมาก บอกเลย เรื่องน่ายินดี ก็ยินดีกันไป ส่วนอีกหลืบ อีกซอก อีกซอย อีกด้าน มันก็มี เรื่องนี้ จริงไม่จริงไม่รู้ แต่ขอคาบข่าวมาเม้าท์ต่อให้บันเทิงใจกันหน่อย เพราะแซ่บเกิน

สวย สูง ขาว ดูเฉิดฉายมาก ยามแสงไฟบนเวทีที่ประกวดมาตั้งแต่เล็กแต่น้อยสาดส่องมาที่ตัวเธอ ทำให้มีฐานแฟนคลับ ที่ไม่รู้อะไร ว่าเบื้องหลังไฟอันสว่างจ้าที่ปรบมือให้ได้มง แต่ไม่มงเสียทีนี้ มันมือมนขนาดไหน เพราะ "นางงามสุดคัน" ไม่รู้ว่าคันที่จะคว้ามงฯ หรือคว้าอะไร มีวีรกรรมเยอะยิ่งกว่าประวัติการเดินสายเวทีน้อยใหญ่เสียอีก เอาเป็นว่า เดี๋ยว ดาราพิลาส จะแจกแจงให้พินาศ เอ้ย...แจกแจงให้ฟังก็แล้วกัน 

เอาเป็นว่า เรื่องล่ามงฯ ขึ้นทุกเวที อันนี้ใครก็รู้ อ่านไปอ่านมา ถึงตอนนี้เจ้าตัวรู้แล้วมั่งว่ามีคนล่วงรู้เรื่องวีรกรรมสุดฉาวของตัวเอง แต่อย่าเพิ่งร้อนเนื้อร้อนตัวไปนะจ๊ะ ข่าวก็คือข่าว เรื่องราวที่เค้าลือ ก็คือลือ ไม่ยอมรับก็ไม่มีใครรู้จ๊ะหนู เขาใช้สูตรนี้กันทั้งวงการ อย่าหาว่าพพี่สอนเลยนะจ๊ะ 

แต่แฟนๆ คมชัดลึกบันเทิง คงอยากจะได้อะไรเพิ่มเติม คิดในใจ ใบ้ให้หน่อยอีกนิด ใช่ไหมหล่ะ ถ้าให้บอกอีกหน่อย นางงามสุดคัน เพิ่งขึ้นลงเวทีดังเวทีใหญ่ไปไม่นาน แต่ก็ตุ๊บ เพราะอะไรคงรู้กันดี เรียกได้ว่า เจ้าของเวทีรู้ คนในกองรู้ แต่แฟนคลับไม่รู้ แต่มงที่ได้ อาจจะเอามงรางวัลคันยอดเยี่ยมไปก่อน 

แฉ วีรกรรม "นางงาม" สุดคันไม่หวังมงฯ คว้าสายสะพายเลี้ยงนกเขายอดเยี่ยมไปเลย

 

เพราะเขาเล่าว่า ไม่ได้แต่งเรื่องเอง มางูๆปลาๆเล่านะจ๊ะ ถ้าวงในจริง ติดตามอยู่ หน้าโซเชียลนี่คือโพสต์รูปล่อเสือล่องูมากๆ เว้าหน้า คว้านหลัง แหวกขาถึงเอวสุดฤทธิ์ แถมไลฟ์สไตลืก็ดูนิสัยรวย ชีวิตหรูหรา

แต่ใครจะรู้ ว่ากว่าจะได้มา แสนลำบาก ไอที่ว่าลำบากหนะหรอ ไม่รู้รักจริง สองใจ สามใจ จนวันทองที่โดนกล่าวหา ต้องหลบไปก่อนไหม หรือไปทำนะหน้าทองสำนักไหน เพราะเขาเล่าต่อกันอีกว่า รถสปอร์ต สุดหรูที่ใช้อยู่ มี หนุ่มรุ่นพ่อตานำข้าวประเคนให้ อุ๊บ! 

ยังจ๊ะ ยังไม่จบ นอกจากนี้แล้วยังต้องไปดูแลนักการเมืองอีก ไม่รู้เป็นอาชีพเสริม หรืองานอดิเรก ซึ่งนักการเมืองคนนี้เราก็บอกไม่ได้จริงๆว่าเป็นพรรคไหนแต่บอกเลยว่าเป็นพรรคใหญ่พรรคโตที่อยู่มายาวนาน และไม่ใช้พรรคเดียว จนอิฉันว่าจะให้ยืมนิ้วนับแล้ว กลัวนิ้วไม่พอ เพราะในวงการใครก็รู้กันว่าเธอไม่มีอาชีพ แต่ใช้ชีวิตรชหรูดูมีระดับเสมอ เพื่อฉาบหน้าไว้ ไม่ให้กลิ่นคาวมันคุ้งไปทั่งเวที

แฉ วีรกรรม "นางงาม" สุดคันไม่หวังมงฯ คว้าสายสะพายเลี้ยงนกเขายอดเยี่ยมไปเลย

ความคันที่ว่า ไม่รู้คันอะไร คันตรงไหน ยาแก้แพ้ต้องเข้าแล้วแหละ เพราะล่าสุด เหมือนจะหิวโหย ลากหนุ่มหล่อ ที่เอ่ยนามไม่ได้ ที่ข้ามๆไปไม่ต้องรู้หรอกว่าใคร เข้าที่ลับ แบบเดินตามระยะประชิด ที่ดูเหมือนจะไม่ลับ ไปเลี้ยงนกเขา จุ๊กกรู่กันจนผู้ชายเอือม หนีห่างแทบไม่ทัน 

งานนี้สงสารใครดี สงสารน้องนางงามที่ประกวดจนหมดแร เพื่อัพระดับตัวเอง หรือ ผู้ชายอีกกี่คนที่เปย์เหมือนโดนของ แต่ก็แอบดีใจนะ ที่บางคนก็ฉลาด หนีทันอะไรทัน 

เตือนไว้ก่อนนะจ๊ะหนู ถ้าเรื่องมันแดง สักเวที หนุก็คงไม่ได้ขึ้น แต่เรื่องนี้ อย่าไปเดาเยอะ เขียนไปเล่าไปก็นึกภาพตามไม่ไหว เรื่องราวมันเยอะมากมายหลายสิ่ง เอาเป้นว่า ประเด็นหลัก ก็ประมารนี้ บอกเลยว่า เสียดายหน้าสวยๆ แต่ใจเสียๆ นี้มาก หนูเอ้ย 

อย่างไรด็ตาม อ่านแล้วใช้วิจารณะญาณนะจ๊ะ จริงไม่จริงไม่รู้ ใครพูดชื่อ ไปฟ้องกันเอาเอง คมชัดลึกบันเทิง ไม่รู้ด้วย แค่มาเล่าให้ฟัง แยก !

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ