บันเทิง

แรง "ลีน่าจัง" ลั่นฟาดๆถึง "นิโคลีน" สมน้ำหน้า ชวดมง เคยบอกให้แก้แต่ไม่เชื่อ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แรง "ลีน่าจัง" หนึ่งในคณะกรรมการตัดสิน Miss Universe Thailand 2022 รอบ Keyword ลั่นฟาดๆถึง "นิโคลีน" สมน้ำหน้า ชวดมง เคยบอกให้แก้แต่ไม่เชื่อ

เรียกว่าเป็นคู่ไม้เบื่อไม้เมากันจริงๆ สำหรับ "ลีน่าจัง" และ "นิโคลีน" พิชาภา ลิมศนุกาญจน์ อดีตรองมิสเวิลด์ 2018 และผู้เข้าประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020 ที่เพิ่งได้ตำแหน่งรองอับดับ 1 ไปหมาดๆ เรียกว่าชวดมงอย่างน่าเสียดาย เพราะถือว่าคะแนนสูสีตีคู่มากับคนมงอย่าง "แอนนา" ชนิดที่ว่ากินกันไม่ลง โดยล่าสุดหลังทราบผลการประกวด ลีน่าจัง ก็ได้ไลฟ์สดพูดถึง นิโคลีน ซึ่งเรียกได้ว่าแรงไม่เบา พอๆกับก่อนหน้านี้ที่แม่ลีน่าเคยออกมาฟาดแล้วครั้งหนึ่ง ว่า "นิโคลีนฉลาด แต่ว่านางหยิ่งยโส นางผ่านเวทีโลกมาแล้วไง นางหยิ่งยโส ฉันกรี๊ดให้เขา นางไม่มองฉันเลย ตอนที่ให้คะแนน 3 แพชชั่นนะ ให้นาง 10 10 10 เลยนะ ให้คะแนนนาง แต่นางหยิ่งยโส ถือว่าเป็นตัวเต็งไง แต่นางก็ฉลาดจริงๆ ฉลาดตอบ นางเตรียมตัว มีประสบการณ์"

ซึ่งตอนนั้น "นิโคลีน" ก็ได้ต่อสายตรงหา "ลีน่าจัง" เพื่อเคลียร์ใจทันที 

 

นิโคลีน : "คือหนูตกใจ หูดับ แล้วคือมองอะไรไม่เห็นเลย ก็เลยพอเวลาเดินอาจจะพลาดนิดหน่อย หนูก็ขอโทษจริงๆ นะคะ (ยกมือไหว้) หนูไม่ตั้งใจจริงๆ หนูขอบคุณแม่มากที่ให้คะแนน"

 

ลีน่าจัง : "เราอยู่ในประเทศไทยใช่ไหม การไหว้ การเคารพผู้ใหญ่เป็นสิ่งสำคัญ แล้วผู้ใหญ่ก็ให้เกียรติไง สไตล์ของแม่ก็ต้องเล่นใหญ่ไง ให้รายการเขามีเรทติ้งสูง จะได้มีคนมาจ้างไปเป็นพรีเซ็นเตอร์ บางรายการเขาจะได้มีกำไร ไม่งั้นมันไม่มีโฆษณาเข้ามา ทำแล้วขาดทุนไง"

 

นิโคลีน : "เข้าใจค่ะ ต้องขอโทษจริงๆ มากๆ เลยนะคะ (ไหว้) คือหนูไม่ได้ตั้งใจจริงๆ หนูก็ยังเป็น fc แม่อยู่"

 

ลีน่าจัง : "แล้วนี่รู้ได้ยังไงอ่ะว่าฉันด่าเธอตะกี้"

 

นิโคลีน : "ก็หนูติดตามแม่อยู่ไงคะ หนูก็เลยเห็นวิดิโอ หนูก็เลยแอบช็อกนิดหนึ่ง แล้วก็ไปปรึกษาพี่เลี้ยงว่าหนูจะทำยังไงดี"

 

นอกจากนี้เธอยังได้เขียนแคปชั่นประกอบคลิปด้วยว่า "วันนี้ได้โทรคุยปรับความเข้าใจกับคุณแม่ลีน่าจัง ขอบคุณมากๆที่เอ็นดูและให้อภัยนะคะ @leenajangjanja love you naka thank you for your kindness and helpful advice"

นิโคลีน-ลีน่าจัง

หลายคนก็คิดว่าเรื่องจะจบลงอย่างสวยงามแล้ว แต่ดูท่าความสัมพันธ์ของทั้งคู่จะต่อไม่ติดแล้ว เพราะแม่ลีน่า ได้ฟาด นิโคลีน แบบทั้งจุกทั้งเจ็บว่า "สมน้ำหน้า ฉันเคยพูดหลายครั้งแล้ว ทั้งไลฟ์สด ทั้งสัมภาษณ์ ที่บอกว่าดัดจริตไม่พูดภาษาไทย เห็นไหม ก็เลยไม่ได้มงเลย เอามงในประเทศให้ได้ก่อน ค่อยไปพูดภาษาอังกฤษที่ต่างประเทศ ว่าไงนิโคลีน คำพูดฉัน เห็นไหม เธอไม่เห็นคุณค่าฉัน เธอไม่เชื่อฉัน เห็นไหมว่าคำพูดกูมีประโยชน์ต่อมึงขนาดไหน พวกแฟนนางงามก็มาด่ากู มึงว่ากูพูดจริงไหม บอกให้แต่งหน้าสีสดๆ เมื่อวานนางดร็อปเลย หน้านางไม่สวยเลย ไม่น่าเข้ารอบ 5 คน ด้วยซ้ำ เพราะชุดก็หมอง หน้าก็หมอง แล้วก็ต้องยิ้มเยอะๆ ไม่ใช่เคร่งขรึม ถามว่าแอนนาสมมงไหม สม เพราะนางพูดภาษาไทย คนไทยเข้าใจ แต่พูดภาษาอังกฤษ คนไทยฟังไม่ออก"

ลีน่าจัง นิโคลีน

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

ติดตาม คมชัดลึก ได้ที่ 
YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ