บันเทิง

"แอนนา" ไลฟ์สด ดราม่าด้อยภาษา เทียบ "นิโคลีน" รอง 1 "อแมนด้า" โผล่ กลางไลฟ์สด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"แอนนา เสือ" Miss Universe 2022 ไลฟ์สด หลังมีดราม่า มีข้อด้อยเรื่องภาษา แถม "ปุ้ย TPN" ผู้อำนวยการกองประกวด เอ่ยปากให้ "นิโคลีน" รองอันดับ 1 เทรนภาษาอังกฤษ ด้านนางงามรุ่นพี่ "อแมนด้า ออบดัม" โผล่คอมเมนต์ กลางไลฟ์สดทันที

ก่อนหน้านี้ "แอนนา เสืองามเอี่ยม" หรือ "แอนนา เสือ" ผู้คว้ามงกุฎ Miss Universe 2022 เจอดราม่า "มีข้อด้อยเรื่องภาษา" ร้อนจน "ปุ้ย TPN" หรือ "ปุ้ย ปิยาภรณ์ แสนโกศิก" ผู้อำนวยการกองประกวด มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ ออกมาบอกว่า "เรื่องภาษาอังกฤษของ แอนนา เสือ ที่ถูกมองเป็นข้อด้อย ก็ไม่ห่วง เขาพูดคุยได้ สื่อสารได้ ฟังเข้าใจ เพียงแต่เขาไม่ใช่เนทีฟสปีกกิ้ง จะมีเวลาในการเทรนได้ เพราะตัวเขาเป็นคนสู้"

จากนั้นไม่นาน โลกโซเชียลได้มีการขุดคลิปไลฟ์สด ที่ "ปุ้ย TPN" พูดกับ "แอนนา เสือ" ว่า 

 

แม่ปุ้ย : ทำงานหนักพร้อมหรือเปล่า 
แอนนา : หนูพร้อมตั้งแต่สมัครแล้วค่ะแม่
แม่ปุ้ย : แม่บอกแล้วนะว่ารอง 1 พร้อมปฏิบัติหน้าที่
แอนนา: แต่คนมงพร้อมกว่าค่ะ
แม่ปุ้ย: หนูเก่งมากนะนิโคลีน หนูก็สะเทือนโลกเหมือนกัน เป็นผู้หญิงที่ถ้าเราเป็นคุณพ่อคุณแม่หนูเราจะภูมิใจมาก เพราะหนูเกิดมาเพื่อจะเป็นผู้หญิงที่ empower ผู้คนจริงๆ
นิโคลีน : ขอบคุณมากๆ ค่ะ และภูมิใจกับเพื่อนด้วยที่จะเป็นตัวแทน 30 สาวงาม
แม่ปุ้ย: ก็ไม่เป็นไรเดี๋ยวเรามาช่วยกันเทรน มันมีอะไรต้องเทรนเยอะ และนิโคลีนมีประสบการณ์มาก่อนเยอะ ก็ต้องมาช่วยกันเนอะ เพราะบ้านเราก็เป็นบ้านที่อบอุ่น

 

พร้อมทั้ง วิพากษ์วิจารณ์กันอย่างดุเดือด ถึงความไม่เหมาะสม และมองว่าการที่พูดแบบนี้ ดูเหมือนไม่คิดถึงความรู้สึกของ "นิโคลีน ลิมศนุกาญจน์" รองอันดับ 1 เลย 

"แอนนา" ไลฟ์สด ดราม่าด้อยภาษา เทียบ "นิโคลีน" รอง 1 "อแมนด้า" โผล่ กลางไลฟ์สด

ล่าสุด "แอนนา เสือ" ได้ไลฟ์สด ทักทายแฟนคลับ ซึ่งบางช่วงบางตอนของการไลฟ์สดนั้น มีแฟนนางงามต่างชาติ เข้ามาคอมเมนต์ ซึ่ง แอนนา ได้พูดขอบคุณ ทักทาย แฟนนางงามต่างชาติ ด้วยภาษาอังกฤษ ทั้งบอกว่า ตัวเองจะตั้งใจ และพยายามทำให้ดีที่สุด ทุกคนสามารถแนะนำ หรือสอนคำศัพท์ได้ แอนนาชอบที่จะเรียนรู้ และเก่งขึ้นทุกๆวัน แอนนาอยากได้มง เราจะคว้ามงไปด้วยกัน" ก่อนนางงามรุ่นพี่อย่าง "อแมนด้า ออบดัม" เข้ามาทักทายในไลฟ์สดว่า "สู้ๆนะคะ คนเก่งของพี่" ทำเอา แอนนา ดีใจ และบอกว่า "ขอบคุณค่า พี่อแมนด้า (กรี๊ด) มาดูหนูด้วยเหรอ พี่อแมนด้า ของแอนนา" 

"แอนนา" ไลฟ์สด ดราม่าด้อยภาษา เทียบ "นิโคลีน" รอง 1 "อแมนด้า" โผล่ กลางไลฟ์สด

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
Line: https://lin.ee/qw9UHd2
YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote ได้ที่นี่  (https://awards.komchadluek.net/#)

#ลูกทุ่งอวอร์ด65  #ลูกทุ่งAwards65 #คมชัดลึกลูกทุ่งอวอร์ด65 #คมชัดลึกลูกทุ่งAwards65 #โหวตคมชัดลึกลูกทุ่งAwards #โหวตคมชัดลึกลูกทุ่งอวอร์ด65 #รางวัลคมชัดลึกลูกทุ่งอวอร์ด2565 #รางวัลคมชัดลึกลูกทุ่งawards65#คมชัดลึกอวอร์ด #คมชัดลึกลูกทุ่งAwards #คมชัดลึกลูกทุ่ง #คมชัดลึก 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ