บันเทิง

รอลุ้นเลย "เบลล่า ราณี" มีเกณฑ์ แต่งงาน ปีหน้า เพราะได้พบ เนื้อคู่ ตัวจริง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รอลุ้นเลย "ซินแสเข่ง" หมอดูดัง เปิดคำทำนาย นางเอกสาว "เบลล่า ราณี" มีเกณฑ์ แต่งงาน ปีหน้า เพราะได้พบ เนื้อคู่ ตัวจริง

เรียกว่าเป็นปีทองของ นางเอกสาว "เบลล่า ราณี" เลยจริงๆ เพราะไม่ว่าจะทำอะไรก็ปังไปหมด อย่างล่าสุดกับผลงานการแสดงของเธอในภาพยนตร์แห่งปีเรื่อง บุพเพสันนิวาส ๒ ที่ล่าสุดทาง GDH ผู้สร้างหนังได้ออกมาเปิดเผยรายได้ก็ทำเอาอึ้งไปตามๆกัน ‘บุพเพสันนิวาส ๒’ เดินหน้าส่งต่อความเริงร่า มุ่งหน้าทะลุร้อยล้าน สร้างตำนานหนังไทย คว้าใจผู้ชมไปทั่วสยาม 3 วันฉาย ทำรายได้ทั่วประเทศ 134 ล้านบาท ออเจ้า ออใจ รีบไปฟินกันได้ ในโรงภาพยนตร์ ขณะที่ สาวเบล ก็โพสต์ด้วยว่า "ขอขอบพระคุณออเจ้าออใจของข้า วันนี้ข้าก็จะไปดูใหม่อีกรอบเช่นกัน #บุพเพ๒ #LoveDestinyTheMovie"
 

โดยคาดว่าเรื่องนี้อาจจะทำรายได้สูงเป็นพันล้าน นอกจากเรื่องงานจะปังแล้ว เรื่องหัวใจก็ดูเหมือนจะฮอตไม่แพ้กัน เพราะตั้งแต่เจ้าตัวโสด ก็มีหนุ่มๆเรียงรายเข้ามาขายขนมจีบแบบหัวกระไดไม่แห้ง แถมนับวันเธอยิ่งทวีความสวยสะพรั่งขึ้นทุกวัน เรียกได้ว่ายิ่งโสดยิ่งสวย งานนี้ทำเอางานอีเวนท์พุ่งเข้าหาแบบรัวๆ จนแทบไม่มีเวลานอน จนถึงขั้นมีคนปล่อยข่าวว่า สาวเบลงดรับอีเวนท์เพราะไม่อยากพูดถึงอดีตคนรักแม้จ้างเป็นล้าน แต่สุดท้ายเธอก็ออกมาแก้ข่าวแล้วว่า "ยืนยันรับปกติไม่มีปฏิเสธ จ้างได้นะคะ" ส่วนข่าวกับกองทัพพีค ที่มีคนตาดีเห็นว่าไปไหนมาไหนด้วยกัน อย่างเช่นเข้าวัดทำบุญ เธอก็เผยว่า "ไม่ได้ไปทำบุญด้วยกัน ในวันพระใหญ่นั้น ตนและครอบครัวเดินทางไปก่อนและกลับมาแล้วและพีคได้มาปรึกษาว่าไปถวายเทียนที่ไหนดี เลยแนะนำไป เรื่องความรักครั้งใหม่ตอนนี้ยังไม่มีใครที่คลิกจริงๆถ้ามีและแน่ใจเมื่อไหร่บอกแน่นอน ไม่ปิดบัง"

เบลล่า

อย่างไรก็ตามในเรื่องของความรัก ปีหน้าแฟนๆอาจจะได้ยิ้มออก เพราะล่าสุด นายชนม์ทรรศน์ ฤทัยผ่อง หรือ "ซินแสเข่ง" ผู้อำนวยการสถาบันโหราศาสตร์พยากรณ์แห่งประเทศไทย ซึ่งเป็นหมอดูชื่อดังของเมืองไทยอีกคนหนึ่งได้ออกมาเผยดวงชะตาของ "เบลล่า" ว่า เกิดวันอาทิตย์ที่ 24  ธันวาคม 2532  ปีมะเส็ง ธาตุดิน ในดวงชะตาของเบลล่าเป็นคนที่มีความพยายาม มีความอดทน  มีความตั้งใจอยากทำอะไรให้ประสบความสำเร็จ มักจะตั้งเป้าหมายเอาไว้ กล้าได้กล้าเสีย ทะเยอทะยาน ไม่นิ่งอยู่กับที่ ดื้อรั้นอยากรู้อยากเห็น ปีนี้เป็นปีแห่งความขัดแย้ง เป็นศัตรู ทำดีมีผลร้ายตอบกลับจากผู้ที่ไม่หวังดี ยุแหย่สร้างความแตกแยก ปัญหาจุกจิกไร้สาระเบียดเบียนให้เดือดเนื้อร้อนใจ ส่วนดวงชะตาของ เบลล่า ตามหลักโหราศาสตร์จีน ปี 2566 ปีหน้า ดวงเบลล่าจะพบรักใหม่แน่นอน และอาจถูกขอแต่งงาน เพราะเกณฑ์ดวงชะตาชีวิตคู่มาถึงแล้วเช่นกัน

เบลล่า ซินแสเข่ง
เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

ติดตาม คมชัดลึก ได้ที่ 
YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

logoline