บันเทิง

เกิดอะไรขึ้น "แอฟ ทักษอร" โพสต์คลิปคำพูดนี้? ทำเอาแฟนคลับแห่เป็นห่วง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โพสต์คลิปนี้ คลิปเดียวทำเอาแฟนๆ แห่ส่งกำลังใจกันแบบรัวๆ สำหรับ นางเอกสุดฮอต คุณแม่ลูกหนึ่ง "แอฟ ทักษอร" หรือ "ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ" ที่ล่าสุดได้เคลื่อนไหวผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว @aff_taksaorn

เรียกว่าทำเอาแฟนๆ รวมถึง ชาวเน็ตที่เห็นคลิปนี้ พร้อมฟังประโยคคำพูดในคลิป ถึงกับแห่เข้ามาส่งกำลังใจให้กับ นางเอกสุดฮอต "แอฟ ทักษอร" หรือ "ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ" คุณแม่คนสวยของ "น้องปีใหม่" กันแบบรัวๆ โดยเมื่อวานนี้ (31 กรกฎาคม 65) "แอฟ ทักษอร" ได้โพสต์คลิปตัวเอง ในขณะที่มีทีมงานคอยดูแลอยู่ข้างกาย พร้อมกับมีเสียงคำพูดประกอบภาพในคลิป ที่พูดว่า "จริงๆ ตอนนี้เราไม่ได้ต้องการที่รักเราทำอะไรเพื่อเรามากมาย ขอแค่ตอนนี้มีคนอยู่ข้างๆ เราก็อุ่นใจแล้ว ไม่ต้องมีคำพูดอะไรให้สวยหรู ขอแค่ดึงเราไปกอดแล้วเอ่ยปากถามว่าเราเหนื่อยมั้ยก็พอ"  

ขอบคุณ IG@aff_taksaorn 

ซึ่งในคลิปดังกล่าว สาว "แอฟ ทักษอร" ยังได้เขียนแคปชั่นระบุสั้นๆ ว่า "จริงๆ ตอนนี้อ่ะนะ..." และหลังจากที่ได้แชร์โพสต์นี้ออกไป ก็มีคนในวงการบันเทิง อย่าง ว่าที่คุณแม่ป้ายแดง "จุ๋ย วรัทยา" เข้ามาส่งกำลังใจว่า "กอดๆนะคะแม่แอฟ หาวันว่างไปกับหนูได้เลยแม่" ตามด้วยแฟนๆ รวมถึงชาวเน็ต แห่เข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจให้แบบรัวๆ อาทิ "เลิศคะแม่" , "จริงจริ๊งงงง"  , "เหนื่อยไหมคะ? น้องเป็นกำลังใจให้อยู่ตรงนี้เสมอนะคะ #รัก" , "แม่แอฟมาค่ะ เดี๋ยวนวดให้ค่ะ" , "ขอให้น้องแอฟ จงหายเหนื่อยล้า แอฟยังมีค่า ยังเป็นซุปตาร์ สำหรับคนไทยทั้งประเทศตลอดไป เอย" 

ขอบคุณ IG@aff_taksaorn 

"มาค่ะ เดี๋ยวคองนวดให้นะคะ สู้ๆคนเก่ง" , "ที่สุดค่ะแม่" , "เป็นกำลังใจให้พี่แอฟ เสมอนะครับ สู้ๆนะคะ" , "เหนื่อยมั้ยค่า" , "คุณแอฟเหนื่อยไหมคะ กอดนะคะ" , "อยู่ห่างๆ อย่างห่วงๆ ครับ" , "เหนื่อยไหมคะกอดๆๆๆ" , "อยู่ข้างๆเสมอนะคะ" , "สุดยอดเลยค่า" , "สู้ๆนะคะ" , "อยากไปบีบนวดให้แม่จังค่า" เป็นต้น 

ขอบคุณ IG@aff_taksaorn 

ขอบคุณ IG@aff_taksaorn 

ขอบคุณ IG@aff_taksaorn 

ขอบคุณ IG@aff_taksaorn 

ขอบคุณ IG@aff_taksaorn 

ขอบคุณ IG@aff_taksaorn 

ขอบคุณ IG@aff_taksaorn 

 

 

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057
Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote พร้อมกับแปะลิงค์นี้   https://www.komchadluek.net/entertainment/524524
 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ