บันเทิง

"ซินแสเข่ง" ทำนายดวง "เวียร์ ศุกลวัฒน์" - "วิกกี้" จะ ขาเตียงหัก เพราะ มือที่ 3

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ซินแสเข่ง" หมอดูชื่อดัง ทำนายดวงชีวิตคู่ของ "เวียร์ ศุกลวัฒน์" - "วิกกี้" หลังเข้าพิธีวิวาห์ บอกจะ ขาเตียงหัก เพราะ มือที่ 3

หลังจากที่พระเอกหนุ่มมาดเข้ม "เวียร์ ศุกลวัฒน์" ได้ควงภรรยาสาวนอกวงการ "วิกกี้ พีมนต์ญา" เข้าพิธีวิวาห์ไปเมื่อวันที่ 17 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ทั้งคู่ก็ขยันโชว์ความหวานออกสื่อแบบรัวๆ อย่างล่าสุด (31 กรกฎาคม 2565) หนุ่มเวียร์ ก็เพิ่งออกมาโพสต์ภาพของความน่ารักของสาววิกกี้ พร้อมแคปชั่นของคนรักเมียแบบขั้นสุด ซึ่งเจ้าตัวนั้นกำลังจะเดินทางกลับไทยแล้วหลังบินไปโปรโมตหนังใน LA พร้อมบอกคิดถึงเธอสุดหวานว่า "คิดถึงคนนี้ที่สุด @vikkiiexplorer วันนี้เดินทางกลับไทยแล้ว เจอกันนะคะที่รัก มารับด้วยนะ อิอิ love u" งานนี้เล่นเอาแฟนคลับแซวกันสนั่น อาทิ จ้า พ่อคนติดเมีย เดินทางกลับปลอดภัยนะคะ, ป้าดดดดดจ้าาาพ่อคนคลั่งรัก, น่ารักมาก ได้แสดงความรักต่อกันแบบที่ควรจะเป็น มันคือความสุขที่สุดแล้ว, หวาน ๆ ยามดึก, คลั่งรักมากเลยเฮีย ฯลฯ

ซึ่งก่อนหน้านั้น หนุ่มเวียร์  ก็ได้โพสต์ภาพเช็คอินที่ฮอลลีวูด ซึงดูคล้ายจะเหงาๆ เพราะเป็นภาพวิวที่ห้องแบบโดดเดี่ยว โดยงานนี้เจ้าตัวบินมาร่วมงาน เปิดตัวหนัง Thirteen Lives รอบพรีเมียร์ ณ ฮอลลีวูด ประเทศสหรัฐอเมริกา ในขณะเดียวกันทางด้านภรรยา ก็ได้โพสต์ข้อความสุดหวานถึงสามี บอกถึงความภาคภูมิใจเป็นที่สุดว่า Dear my life partner, I am very glad and proud of you with your journey in Hollywood and I am sure you will rock the world . Your family, friends, FC and I always support you. You are our best friend, comfort, and happiness. I love you, my dear husband แปลว่า ที่รักคะ คู่ชีวิตของฉัน วิกกี้ดีใจและภูมิใจในตัวคุณมากๆ กับการเดินทางของคุณในฮอลลีวูด และวิกกี้มั่นใจว่าคุณทำเต็มที่จริงๆ ครอบครัวของคุณ เพื่อนๆ แฟนคลับ และวิกกี้จะคอยสนับสนุนคุณเสมอ คุณคือเพื่อนที่ดีที่สุด เป็นความสบายใจ และเป็นความสุข วิกกี้รักคุณ สามีที่รักของฉัน #weir19inhollywood @weir19

เวียร์-วิกกี้

สำหรับโพสต์ดังกล่าว หนุ่มเวียร์ ก็ได้โผล่คอมเมนต์ สาววิกกี้ ที่ต้องห่างกับภรรยาเป็นครั้งแรกหลังแต่งงาน ว่า Miss u already @vikkiiexplorer พร้อมอิโมจิร้องไห้ อย่างไรก็ตามล่าสุด นายชนม์ทรรศน์ ฤทัยผ่อง หรือ "ซินแสเข่ง" ผู้อำนวยการสถาบันโหราศาสตร์พยากรณ์แห่งประเทศไทย ซึ่งเป็นหมอดูชื่อดังของเมืองไทยอีกคนหนึ่งได้ออกมาทำนายชีวิตคู่ของเวียร์และวิกกี้ หลังแต่งงานกันไปสดๆร้อนๆ ว่า "ฤกษ์ยามที่แต่งงานกันให้ระวัง ไม่เชื่ออย่าลบหลู่เหมือนกินยาพิษ ต้องรู้จักประคองคู่ ให้ระวังเพศตรงข้าม เพราะจะทำให้แตกแยก" สำหรับเรื่องนี้ขึ้นอยู่กับวิจารณญาณของแต่ละคนนะคะ

เวียร์-วิกกี้

เวียร์-วิกกี้ ซินแสเข่ง

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

ติดตาม คมชัดลึก ได้ที่ 
YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ