บันเทิง

"อาเล็ก ธีรเดช" ไม่ธรรมดา ตอนเรียน เป็นเด็กหลังห้อง แต่คว้าเกียรตินิยม จุฬาฯ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"อาเล็ก ธีรเดช" ไม่ธรรมดา ตอนเรียน เป็นเด็กหลังห้อง แต่คว้าเกียรตินิยม คณะวิทยาศาสตร์การกีฬา จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

ออนเดอะเวย์ ศุกร์นี้ 3 พิธีกร "ก้อง ปิยะ" และ รศ.ดร.ดวงฤทธิ์ เบ็ญจาธิกุล ชัยรุ่งเรือง พี่ใหญ่ทุกสถาบัน และ "แอร์ ภัณฑิลา" พาไปพูดคุยกับพระเอกหนุ่มตี๋ "อาเล็ก ธีรเดช เมธาวรายุทธ" ศิษย์เก่าคนเก่งการันตีด้วยเกียรตินิยม จากคณะวิทยาศาสตร์การกีฬา จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย อาเล็กเผยว่า "ผมไม่ได้กลับมาที่นี่นานแล้ว อาจจะเคยผ่านๆ แต่วันนี้ได้กลับเข้ามาในรั้วมหาวิทยลัยฯอีกครั้ง หลายอย่างเปลี่ยนไปมาก 

 

สมัยเรียนผมเป็นเด็กหลังห้อง อาจจะดูไม่ค่อยตั้งใจเรียน แต่ผมตั้งใจสอบมากครับ (หัวเราะ) ไม่ใช่ตัวอย่างที่ดีนะ แต่เป็นอะไรที่เข้ากับผม และพยายามทำจนสำเร็จ ซึ่งได้แนวคิดหลายๆอย่างนำไปใช้ในชีวิตประจำวันทั้งเรื่องการรับประทานอาหาร การออกกำลังกาย ผมภาคภูมิใจที่ได้เรียนจบสาขาวิชานี้ทำให้เป็นส่วนหนึ่งของความสำเร็จในปัจจุบันครับ" 

เมื่อได้มาเยือนคณะทั้งที ทางรายการจึงขอทดสอบความแข็งแกร่ง แข็งแรง และความฟิต ตรวจสอบสมรรถภาพทางกาย ท้าประลอง กับ ศิษย์ปัจจุบันรุ่นน้อง ด้วยเครื่องมือทดสอบที่ทันสมัย ตรวจสอบการทรงตัว ความแข็งแรงของกล้ามเนื้อขา และอัตราการเต้นของหัวใจขณะวิ่ง และขณะที่เปลี่ยนชุดกีฬา ท้าวัดความแข็งแรงกันแมนๆ แล้วจับไปตรวจ สมรรถภาพทางหัวใจ ปรากฎหนุ่มตี๋ถูกจับได้ว่าอยู่ในหมวดคลั่งรัก!! เมื่อ "แอร์ ภัณทิลา" จับพิรุธขนาดสร้อยข้อมือ ที่ใส่มายังมีตัวอักษร B ไม่ต้องสืบให้ยาก เพราะคู่นี้ โบว์-อาเล็ก หวานใส่กันตลอดเวลา ทำเอาหนุ่นตี๋อมยิ้มเขินสุด

 "อาเล็ก ธีรเดช" ไม่ธรรมดา ตอนเรียน เป็นเด็กหลังห้อง แต่คว้าเกียรตินิยม จุฬาฯ

ช่วงท้ายมีสาระดีดีจากหน่วยงานสำคัญ โดย "ติวเตอร์ กรภัทร และ แอนนี่ สรารัตน์" จะพาไปบุก อุทยานวิทยาศาสตร์แห่งประเทศไทย เรียนรู้การเป็น สตาร์ทอัพ มืออาชีพที่ประสบความสำเร็จ ด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัย เป็นจุดเริ่มต้นธุรกิจได้ดีทำให้ชีวิตเปลี่ยนทันที ศุกร์ที่ 5 ส.ค.นี้ เวลาดี 23.00 น. เปิดช่อง 3 กด 33 ชม ออนเดอะเวย์ ย้อนวันวานของหนุ่ม อาเล็ก ธีรเดช พร้อมชมสาระ ดีๆที่ไม่ควรพลาด 

 "อาเล็ก ธีรเดช" ไม่ธรรมดา ตอนเรียน เป็นเด็กหลังห้อง แต่คว้าเกียรตินิยม จุฬาฯ

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่

ติดตามความเคลื่อนไหวที่ : www.komchadluek.net 

LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

#คมชัดลึกอวอร์ด #คมชัดลึกลูกทุ่งAwards #คมชัดลึกลูกทุ่ง #คมชัดลึก

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ