บันเทิง

ปังมาก "เบลล่า ราณี" - "ซี ศิวัฒน์" - "โบว์ เมลดา" ร่วมเป็นพรีเซนเตอร์แบรนด์ดัง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ขึ้นแท่นเป็นนางเอกสาวสุดฮอต โสดสนิท ที่มีงานจ่อคิวให้ทำเพียบไม่ซ้ำวันจริงๆ สำหรับ "เบลล่า ราณี" ที่ล่าสุดก็ตบเท้าฉลองครบรอบ 50 ปี กับแบรนด์ดังในฐานะเป็นพรีเซนเตอร์ ร่วมกับ 2 พระ-นางดัง อย่าง "ซี ศิวัฒน์" และ "โบว์ เมลดา" บอกเลยว่างานนี้จัดเต็ม

โดยช่วงวันหยุดยาวที่ผ่านมา 3 พรีเซนเตอร์คนดัง อย่าง "เบลล่า ราณี" หรือ "ราณี แคมเปน" , "ซี ศิวัฒน์" สามีของ "เอมี่ กลิ่นประทุม" และ "โบว์ เมลดา" หวานใจของ "อาเล็ก ธีรเดช" ก็ได้ตบเท้ามาร่วมฉลองครบรอบ 50 ปี "ไอ.พี.วัน ฟิฟตี้เวิร์สซารี" พร้อมขนความสุข และ ความบันเทิงชุดใหญ่แบบจัดเต็มในฐานะพรีเซนเตอร์ มอบให้กับแฟนคลับ พันธมิตร และ ลูกค้า ที่มาร่วมงานในบรรยากาศสนุกสนานเป็นกันเอง  

เบลล่า ราณี - ซี ศิวัฒน์ - โบว์ เมลดา

ซึ่งภายในงานก่อนจะถึงคิวของ "เบลล่า ราณี" ประเดิมเปิดเวทีแห่งความสุขด้วยหนุ่ม "ซี ศิวัฒน์" ที่มาโชว์การร้องเพลง และ สเตปการแดนซ์แบบใหม่แบบสับกับเพลง "วิกซอล..เอาอยู่ !!!" เพลงดังประกอบภาพยนตร์โฆษณาชุดล่าสุด พร้อมกระโดดลงจากเวทีเพื่อเอนเตอร์เทนแฟนคลับอย่างใกล้ชิด ต่อด้วยสาว "โบว์ เมลดา" ก็มาโชว์ความน่ารักสดใสพร้อมเสียงหวานๆ เอาใจหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่กับเพลง "ไอวี่ โดนเต็มๆ"  

ซี ศิวัฒน์

โบว์ เมลดา

ปิดท้ายด้วย พรีเซนเตอร์สาวสวย  "เบลล่า ราณี" ที่ได้มาร่วมงานฉลองครบรอบแบบนี้ต่อเนื่องกว่า 4 ปี แถมล่าสุดก็ยังนั่งแท่นตำแหน่งพรีเซนเตอร์ผลิตภัณฑ์ดูแลเสื้อผ้าแบรนด์ดังอีกด้วย งานนี้ทำเอา "เบลล่า ราณี" ไม่พลาดมาร่วมโชว์ฟินาเล่ กับ เสียงสดใสน่ารักพร้อมท่าเต้นสุดคิ้วท์ เรียกว่าทำเอาแฟนคลับ ลูกค้า และ พันธมิตร ได้รับความสุข รอยยิ้ม กลับบ้านแบบเต็มอิ่มในช่วงวันหยุดยาวกันอย่างมากมายเลยทีเดียว  

เบลล่า ราณี

เบลล่า ราณี

ฉลองครบรอบ 50 ปี ไอ.พี.วัน ฟิฟตี้เวิร์สซารี

 


ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057
Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/

รอลุ้น ใครจะเป็น 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565 1 สิงหาคม 65 นี้ รู้กัน (https://awards.komchadluek.net/#)

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ