บันเทิง

เห็นหน้าท้อง "ไอซ์ อภิษฎา" แล้วอึ้ง นี่เหรอ คนท้อง 3 เดือน เป๊ะมาก แถมมีกล้าม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เห็นหน้าท้อง "ไอซ์ อภิษฎา" แล้วอึ้ง นี่เหรอ คนท้อง 3 เดือน เป๊ะมาก แถมมีกล้าม หลังก่อนหน้านี้ ออกมาประกาศข่าวดี ตั้งท้อง กับแฟนหนุ่มต่างชาติ

ก่อนหน้านี้ นักแสดงสุดแซ่บ "ไอซ์ อภิษฎา" ได้ถือฤกษ์ดี ออกมาประกาศข่าวดี ว่ากำลังตั้งครรภ์แล้ว กับแฟนหนุ่มต่างชาติ ชาวฝรั่งเศส ซึ่งตอนนี้มีอายุครรภ์ 3 เดือน 2 สัปดาห์ ผ่านรายการช่องยูทูป ApitsaDay ล่าสุด ไอซ์ อภิษฎา ได้มีการเคลื่อนไหวอีกครั้ง ด้วยการโพสต์ภาพตัวเอง ใส่ชุดออกกำลังกาย โชว์หน้าท้องแซ่บๆ ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว 
 

พร้อมเขียนข้อความว่า "สิ่งที่รอคอยหลัง 3 เดือนช่วงเวลาที่มั่นใจว่า เบบี๋ปลอดภัย คือกลับมาออกกำลังกาย แล้วปกติเป็นคนชอบนวดมาก ไม่รู้ว่าเส้นตึงอะไรนักหนา ปวดหลัง ปวดไปทั้งตัว ช่วงท้องนวด ก็ลำบากมีจุดห้ามเยอะ ต้องใช้ผู้เชี่ยวชาญ เลยมา Pilates ออกกำลังกายแบบยืดๆ เหมาะกับคุณแม่ๆมากๆเลยนะ แนะนำเลยยิ่งได้เทรนเนอร์ดีๆ และแก้ไขปัญหาของเราได้ด้วยยิ่งกว่าสวรรค์ ไม่อยากจะคิดว่าถ้าท้องใหญ่ จะปวดหลังขนาดไหน เลยต้องมาสร้างกล้ามเนื้อไว้รองรับเบบี๋ เป็นกำลังใจให้แม่ๆทุกคนนะคะ ขอให้ท้องแบบมีความสุขและสุขภาพแข็งแรงกันทุกคน" ท่ามกลางเพื่อนดารา แฟนคลับ เข้ามาคอมเมนต์แซว แบบอึ้งๆว่า นี่เหรอ หุ่นของคนท้อง 

เห็นหน้าท้อง "ไอซ์ อภิษฎา" แล้วอึ้ง นี่เหรอ คนท้อง 3 เดือน เป๊ะมาก แถมมีกล้าม

ส่วนเส้นทางความรัก กับ แฟนหนุ่มชาวฝรั่งเศส ที่เจ้าตัวอายุมากกว่าฝ่ายชาย 4 ปี "ไอซ์ อภิษฎา" เล่าบางช่วงบางตอนว่า "พยายามจะไม่เชื่อดวง ตอนนั้นได้ไปอยู่หัวหินช่วงโควิด ซึ่งฝ่ายผู้ชายก็พยายามนัดแต่ตนเองก็ปฏิเสธตลอด เพราะตอนนั้นงานแคนเซิล แต่ถ้าจะให้กลับไปกรุงเทพฯ ก็จะไปเฉพาะไปทำงาน ไม่ได้อยากกลับไปกรุงเทพฯ เพื่อไปเจอผู้ชาย 

 

แต่บอกปัดไปหลายครั้งมาก จนครั้งที่ 3 ก้องบอกว่าทำแบบนี้น่าเกลียดเกินไป ถ้าไม่ชอบก็ไปเจอจะได้จบๆ กันไป ไม่ใช่ก็ครั้งเดียว คือตนเองเป็นคนที่ไม่ชอบฝรั่งเลย ไม่มีทาง ซึ่งเรื่องที่ไปดูดวงมาไม่ได้บอกใครเลย เพราะรอให้คอนเฟิร์มก่อน ไม่งั้นทุกอย่างจะเคลื่อนไปหมด หมอลักษณ์ เคยพูดเรื่องนี้ไว้เมื่อก่อนว่าตอนนี้ยังไม่มี แต่ปี 65 ระวังไว้นะจะมีคนเข้ามา จะจับไอซ์ ทำไอซ์ท้อง แล้วก็เป็นคู่ที่ไม่ได้อยู่ด้วยกันทุกคืน อย่าจัดงานใหญ่นะถ้าจัดงานใหญ่จะพัง ส่วนเรื่องแต่ง ไม่แต่ง เพราะขี้เกียจยืนถ่ายรูป และรู้สึกเฉยๆ กับงานแต่งงานมาก เพราะคิดว่าเหมือนเป็นงานของคนอื่น"

เห็นหน้าท้อง "ไอซ์ อภิษฎา" แล้วอึ้ง นี่เหรอ คนท้อง 3 เดือน เป๊ะมาก แถมมีกล้าม

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
Line: https://lin.ee/qw9UHd2
YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565 ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote  ในครั้งนี้
รู้พร้อมกันที่ คมชัดลึก ทุก Platform 1 สิงหาคม นี้

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ