บันเทิง

คลิปนาทีเดือด "บอล เชิญยิ้ม" หวิดวางมวย "โชค ไทรถแห่" เหตุทำแบบนี้? กลางเวที

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เรียกว่าเกือบวางมวยกันบนเวทีคอนเสิร์ตกันเลยทีเดียว สำหรับ ตลกดัง นักร้องเสียงดี "บอล เชิญยิ้ม" กับ "โชค โชคมงคล" หรือ "โชค ไทรถแห่" โดยเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนั้น ในขณะที่ "บอล เชิญยิ้ม" กำลังร้องเพลง "ใจนักเลง" อยู่ดีๆ แต่กลับถูกหักหน้าตัดจบเพลงกลางเวทีซะงั้น?!!!

ส่อแววว่าจะเป็นดราม่ามหากาพย์ที่ดูท่าจะไม่จบลงง่ายๆ กับกรณีของ ตลกดัง นักร้องเสียงดี "บอล เชิญยิ้ม" ที่ก่อนหน้านี้ได้ออกมาประกาศลั่นว่าขอไม่รับคิวงานคู่กับ "โชค ไทรถแห่" เพิ่มอีก เหตุเพราะโชคทำตัวไม่น่ารักไม่มีมารยาทในการทำงาน และ ภรรยาโชคออกมาพูดทำให้ "บอล เชิญยิ้ม" เสียหายจนลูกค้าเข้าใจผิด ซึ่งทั้งคู่มีผลงานเพลงร่วมกันอย่าง "ต.ล.ก." แถมมีคนเข้าไปชมในยูทูบกว่า 38 ล้านวิวแล้ว เอ็มวียังได้ "อิงฟ้า วราหะ" ไปร่วมแสดงในมิวสิกวิดีโออีกด้วย  และในวันเดียวกัน "โชค ไทรถแห่" ก็ได้ออกมาไลฟ์สดเคลียร์ดราม่าดังกล่าวเช่นกัน 

ขอบคุณเฟซบุ๊ก บอล เชิญยิ้ม

แต่ล่าสุด เมื่อวานนี้ (31 กรกฎาคม 65) ที่ผ่านมา ชาวโซเชียลได้มีการโพสต์คลิปวิดีโอซึ่งเป็นคลิปช่วงที่ "บอล เชิญยิ้ม" กำลังร้องเพลง "ใจนักเลง" ก่อนที่จู่ๆ "โชค ไทรถแห่" จะเดินเข้าไปหากลุ่มนักดนตรี และตัดจบเพลงของ "บอล เชิญยิ้ม" ในขณะที่กำลังยืนร้องออกไป ทั้งที่เพิ่งร้องได้แป๊บเดียว โดย "บอล เชิญยิ้ม" ก็ได้เเชร์คลิปนาทีเดือดหวิดวางมวยบนเวที ลงในเฟซบุ๊กส่วนตัวเช่นเดียวกัน ซึ่งในคลิปเจ้าตัวได้พูดว่า "ตัดเลยเหรอ เอาเลยเหรอ" พร้อมกับหันไปมองนักดนตรีด้วยอารมณ์ขุ่นมัว ก่อนจะหันมาพูดกับแฟนๆ ว่า "เป็นบทเพลงโครตสั้นครับผม" 

ขอบคุณเฟซบุ๊ก บอล เชิญยิ้ม / ขอบคุณเฟซบุ๊ก เจี๊ยบ เบญจพร

และสำหรับคลิปวิดีโอ โดนตัดจบเพลงกลางเวทีดังกล่าว "บอล เชิญยิ้ม" ที่นำมาแชร์ลงในเฟซบุ๊กส่วนตัว ก็ได้เขียนข้อความระบุว่า "ขอบคุณมากนะครับ รักนะที่เข้าใจผม เจี๊ยบ เบญจพร" และเจ้าของโพสต์ "เจี๊ยบ เบญจพร" ที่โพสต์คลิปเหตุการณ์ดังกล่าวก็เขียนข้อความระบุว่า "ใจนักเลง แน่นอนจริง #บ้านเราเรียกรู้สา สติดี สปิริตสูง คำว่า #เพลงบางเพลงมันสั้น เข้าหัวใจเลย #นายแน่มาก บอล เชิญยิ้ม *ขออนุญาตเจ้าของคลิป*" งานนี้ทำเอาแฟนคลับหลายคนที่ดูคลิปถึงกับเดือดหัวร้อนแทน พร้อมกับชื่นชมในความใจเย็นไม่วีนกลางเวทีของ "บอล เชิญยิ้ม"

ขอบคุณเฟซบุ๊ก บอล เชิญยิ้ม / ขอบคุณเฟซบุ๊ก เจี๊ยบ เบญจพร

ขอบคุณเฟซบุ๊ก บอล เชิญยิ้ม / ขอบคุณเฟซบุ๊ก เจี๊ยบ เบญจพร

โชค ไทรถแห่
ขอบคุณเฟซบุ๊ก บอล เชิญยิ้ม / ขอบคุณเฟซบุ๊ก เจี๊ยบ เบญจพร

 

 

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057
Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/

รอลุ้น ใครจะเป็น 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565 1 สิงหาคม 65 นี้ รู้กัน (https://awards.komchadluek.net/#)

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ