บันเทิง

แฟนนางงาม เดือด ซัด "ปุ้ย TPN" ให้ "นิโคลีน" รองอันดับ 1 เทรนภาษา "แอนนา เสือ"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แฟนนางงาม เดือด ซัด "ปุ้ย TPN" ผู้อำนวยการกองประกวด หลังเอ่ยปากให้ "นิโคลีน" รองอันดับ 1 เทรนภาษาอังกฤษ "แอนนา เสือ" Miss Universe 2022

จบแล้ว สำหรับการประกวด "มิสยูนิเวิร์ส" Miss Universe 2022 ซึ่งปีนี้ "แอนนา เสืองามเอี่ยม" คว้ามงกุฎ Miss Universe 2022 ส่วน "นิโคลีน ลิมศนุกาญจน์" คว้าตำแหน่ง รองอันดับ 1 ซึ่งก่อนหน้านี้ "ปุ้ย ปิยาภรณ์ แสนโกศิก" ผู้อำนวยการกองประกวด มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ ออกมาเปิดใจ หลัง "แอนนา เสือ" คว้ามงกุฎ ถึงดราม่า "มีข้อด้อยเรื่องภาษา" ว่า "เรื่องภาษาอังกฤษของ แอนนา เสือ ที่ถูกมองเป็นข้อด้อย ก็ไม่ห่วงค่ะ แอนนาไม่ใช่ไม่รู้เลย ไม่ใช่เริ่มจากศูนย์ ไม่ใช่ว่าเขาไม่รู้ A-Z มันปั้นได้ เขาพูดคุยได้ สื่อสารได้ ฟังเข้าใจ เพียงแต่เขาไม่ใช่เนทีฟสปีกกิ้ง เขาพูดได้ แต่ไม่ได้อื้อหือ อันนี้ก็อาจจะเอ็มพาวเวอร์คนทั้งโลกได้เหมือนกันนะ ถึงแม้เราจะไม่ได้เกิดมาในครอบครัวที่พร้อม ไม่ได้เป็นคนฝรั่ง ไม่ได้เกิดต่างประเทศ ไม่ได้เป็นลูกครึ่ง ไม่ได้มีอะไรเลย แต่ว่าสามารถพูดภาษาอังกฤษได้ เรียนรู้ได้ อันนี้มันน่าจะเป็นพลังได้

สิ่งที่เราจะเทรน จะวางเกมก็คือเรื่องขององค์ประกอบในการพูดให้เขาเฉียบคมกว่านี้ พลังเขาดีอยู่แล้ว เราจะทำให้เขามีพลังมากกว่านี้และเฉียบคมกว่านี้ และสิ่งที่แอนนาเขาขอคือเขาไม่เคยคิดจะหยุดที่เรียนภาษาอังกฤษ ก็คงจะต้องเรียนเพิ่มขึ้น นี่ก็เป็นสิ่งที่ทุกคนเห็นว่ามันเกิดขึ้น ไม่ใช่ว่าเราต้องมานั่งเลือกคนนั้นคนนี้ เราไม่ได้เจาะจงด้วยว่าจะเป็นไทย เป็นลูกครึ่ง ก็น่าจะมีเวลาในการเทรนได้ ตัวเขาเป็นคนสู้ เราชอบตรงนี้ของเขามากๆ เลยที่เขาสู้ พอเขามีคำว่าสู้ก็ถึงไหนถึงกัน หลังจากนี้ให้พักนึงวันแล้วโปรแกรมการเทรนก็จะมา มันต้องปรับอยู่แล้ว"

แฟนนางงามเดือด ซัด "ปุ้ย TPN" ให้ "นิโคลีน" รองอันดับ 1 เทรนภาษา "แอนนา เสือ"

จากนั้นไม่นาน โลกโซเชียลได้มีการขุดคลิปไลฟ์สด ที่ "ปุ้ย TPN" พูดกับ "แอนนา เสือ" ว่า 

 

แม่ปุ้ย : ทำงานหนักพร้อมหรือเปล่า 
แอนนา : หนูพร้อมตั้งแต่สมัครแล้วค่ะแม่
แม่ปุ้ย : แม่บอกแล้วนะว่ารอง 1 พร้อมปฏิบัติหน้าที่
แอนนา: แต่คนมงพร้อมกว่าค่ะ
แม่ปุ้ย: หนูเก่งมากนะนิโคลีน หนูก็สะเทือนโลกเหมือนกัน เป็นผู้หญิงที่ถ้าเราเป็นคุณพ่อคุณแม่หนูเราจะภูมิใจมาก เพราะหนูเกิดมาเพื่อจะเป็นผู้หญิงที่ empower ผู้คนจริงๆ
นิโคลีน : ขอบคุณมากๆ ค่ะ และภูมิใจกับเพื่อนด้วยที่จะเป็นตัวแทน 30 สาวงาม
แม่ปุ้ย: ก็ไม่เป็นไรเดี๋ยวเรามาช่วยกันเทรน มันมีอะไรต้องเทรนเยอะ และนิโคลีนมีประสบการณ์มาก่อนเยอะ ก็ต้องมาช่วยกันเนอะ เพราะบ้านเราก็เป็นบ้านที่อบอุ่น

 

พร้อมทั้ง วิพากษ์วิจารณ์กันอย่างดุเดือด ถึงความไม่เหมาะสม และมองว่าการที่พูดแบบนี้ ดูเหมือนไม่คิดถึงความรู้สึกของ "นิโคลีน ลิมศนุกาญจน์" รองอันดับ 1 เลย ส่วนเรื่องราวทั้งหมด จะสรุปจบลงแบบไหน ต้องรอให้ "ปุ้ย ปิยาภรณ์ แสนโกศิก" ผู้อำนวยการกองประกวด มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ ออกมาชี้แจงด้วยตัวเอง 

แฟนนางงามเดือด ซัด "ปุ้ย TPN" ให้ "นิโคลีน" รองอันดับ 1 เทรนภาษา "แอนนา เสือ"

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
Line: https://lin.ee/qw9UHd2
YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565 ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote  ในครั้งนี้
รู้พร้อมกันที่ คมชัดลึก ทุก Platform 1 สิงหาคม นี้

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ