บันเทิง

ขนลุก "แอนนา เสือ" Miss Universe 2022 มงลง เพราะมู สิ่งนี้ ?

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ขนลุก "แอนนา เสืองามเอี่ยม" คว้ามงกุฎ Miss Universe 2022 เพราะมู สิ่งนี้ ? บอกหลังจากนี้ ต้องไปซ้อมรำ เตรียมแก้บน

ขอแสดงความยินดีกับ "แอนนา เสืองามเอี่ยม" หรือ "แอน" MUT 19 ผู้คว้ามงกุฎ "มิสยูนิเวิร์ส" Miss Universe 2022 "รอบตัดสิน" (Final Competition) ที่จัดขึ้น ณ TRUE ICON HALL ชั้น 7 ศูนย์การค้า ICONSIAM ซึ่งปีนี้ จัดขึ้นภายใต้คอนเซ็ปต์ "NEW BEGINNINGS" เพื่อ "ก้าวสู่รุ่งอรุณใหม่ไปด้วยกัน"

 

ก่อนออกมาเปิดใจว่า "ทุกอย่างเร็วมากๆ และแอนนากำลังช็อกมาก มันตื้นตันมาก รู้สึกว่าการเก็บตัวของเรามันเร็วมาก วันนี้มันเป็นบทพิสูจน์ให้แอนนาได้พิสูจน์กับทุกคนแล้วว่าไม่ว่าเราจะเกิดมาจากอะไร เราสามารถประสบความสำเร็จได้ เราสามารถทำตามความฝันได้ ถ้าเราเชื่อมั่นกับตัวเอง กว่าจะได้มงนี้มามันยากมากสำหรับแอนนา แอนนาท้อบ่อยมาก เสียน้ำตาเยอะมาก แต่สิ่งนึงที่แอนนายึดมั่นมาโดยตลอดก็คือ แอนนาต้องทำได้ เวทีนี้สอนอะไรแอนนาเยอะมากในเรื่องของการรักตัวเอง แอนนารักตัวเอง แอนนาเชื่อมั่นในตัวเอง และครั้งนี้มันจะเป็นอีกครั้งที่แอนนาทำให้ทุกคนเห็นว่าแค่คุณรักตัวเอง คุณสามารถทำอะไรก็ได้ตามที่ตัวเองต้องการ"

ทั้งยังบอกว่า ตัวเองได้ไปขอพรที่ คำชะโนด จังหวัดอุดรธานี "แอนนาขอพรมาเยอะมากเลยค่ะ แอนนาต้องไปซ้อมรำแล้วค่ะ ต้องไปรำทุกที่ ส่วนตัวแอนนา ประมาณ 4 - 5 ที่ แต่ไม่รู้ว่าพี่เลี้ยงไปบนไว้ที่ไหนบ้าง หลักๆน่าจะที่คำชะโนด"

"แอนนา เสือ" Miss Universe 2022 มงลง เพราะมู สิ่งนี้ ?

สำหรับ คำชะโนดวังนาคินทร์ จังหวัดอุดรธานี สถานที่ท่องเที่ยวศักดิ์สิทธ์ ที่ตั้งอยู่อำเภอบ้านดุง จังหวัดอุดรธานี สถานที่แห่งนี้นอกจากเป็นสถานที่เลื่อมใสศรัทธาของชาวบ้าน ในจังหวัดอุดรธานีและใกล้เคียงแล้ว เป็นสถานที่ที่เต็มไปด้วยการเล่าขาน ตำนานลี้ลับอันโด่งดัง ที่เชื่อกันว่าเป็นดินแดนของพญานาค ผืนป่าลอยน้ำ หรือความเชื่อเกี่ยวกับเมืองบาดาล ปกครองรักษาโดยพญานาคราชปู่ศรีสุทโธ และองค์แม่ศรีปทุมมานาคราชเทวี และปกคลุมด้วยผืนป่าคำชะโนดขนาดใหญ่อยู่ทั่วบริเวณ แต่ละต้นล้วนมีอายุยาวนาน ซึ่งในประเทศไทยมีต้นคำชะโนดแบบนี้เพียงที่เดียวเท่านั้น

"แอนนา เสือ" Miss Universe 2022 มงลง เพราะมู สิ่งนี้ ?

"แอนนา เสือ" Miss Universe 2022 มงลง เพราะมู สิ่งนี้ ?

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
Line: https://lin.ee/qw9UHd2
YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565 ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote  ในครั้งนี้
รู้พร้อมกันที่ คมชัดลึก ทุก Platform 1 สิงหาคม นี้

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ