บันเทิง

น้ำตาไหล พ่อแม่ "แอนนา เสือ" MUT2022 ไม่มาเชียร์ลูก เพราะต้องตื่น ไปเก็บขยะ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แฟนนางงาม น้ำตาไหล พ่อแม่ "แอนนา เสืองามเอี่ยม" Miss Universe 2022 ไม่มาเชียร์ลูก ในคืนสำคัญ เพราะต้องตื่นไปทำงานเก็บขยะ ตี 5

ทำเอา แฟนนางงาม น้ำตาไหล กันเลยทีเดียว หลัง "แอนนา เสืองามเอี่ยม" หรือที่หลายคนเรียกกัน "แอนนาเสือ" Miss Universe 2022 ตอบคำถาม ก่อนจบไลฟ์สด เมื่อ "ปุ้ย ปิยาภรณ์" หัวเรือใหญ่ TPN ถามเรื่องพ่อแม่ ก่อนให้ แอนนา โทร.หาแม่ เพื่อเซอร์ไพรส์ตอนตี 1 แต่กลับเจอเซอร์ไพรส์กว่า ไม่มีใครรับสาย เนื่องจากนอนหลับหมดแล้ว เพราะแม่ไม่ค่อยสบาย และต้องตื่นมาทำงานตอนตี 5 ส่วนพ่อตื่นตี 3 มาทำงานเก็บขยะ

 

นอกจากนี้ "แอนนา เสือ" MUT2022 ได้เปิดใจถึง พ่อแม่ ว่า "หนูทำได้แล้วนะคะ ขอบคุณทุกๆความรัก ที่พ่อแม่มอบให้แอนนา ถึงแม้ว่าเราไม่เหมือนครอบครัวอื่น แต่แอนนาไม่รู้สึกขาดเลย ทุกๆความรักที่มอบให้ แอนนารับรู้ได้หมดเลย มันเป็นแรงผลักดันทำให้แอนนามีวันนี้ ถ้าไม่มีพ่อแม่ก็ไม่มีแอนนาเสือคนนี้"

สำหรับประวัติ "แอนนา เสือ" หรือ "แอนนา เสืองามเอี่ยม" สาวงามวัย 23 ปี เธอคนนี้เป็นเจ้าของสตอรี่สุดทัชใจ เพราะมีชีวิตที่ต้องต่อสู้ฝ่าฟันอุปสรรค เติบโตมาจากกองขยะแล้วกินข้าวก้นบาตรพระ  แต่ด้วยความพยายามและความสู้ชีวิตของเธอสามารถทำให้เธอคว้าตำแหน่งมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2022 ได้สำเร็จ ได้เกียรตินิยมอันดับ 1 จากมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์  เกิดวันที่10 พฤศจิกายน 2541 ภูมิลำเนาเป็นคนกรุงเทพมหานคร ส่วนสูง 175 เซนติเมตร จบการศึกษาจากคณะศิลปศาสตร์และวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ มี IG คือ @annasnga_1o

 

โดย "แอนนา เสือ" เป็นสาวสวยมากความสามารถ ฉลาด หลักแหลม ส่วนความฝันของเธอคือการทำงานบริการ เพราะอยากที่จะเป็นแอร์โฮสเตส เนื่องจากเธอชอบในอาชีพนี้ และรักในการบริการ เพราะในช่วงที่เรียนอยู่เธอชอบทำงานบริการ จึงทำให้เธอสนใจและตั้งใจที่จะเรียนสาขานี้

พ่อแม่ "แอนนา เสือ" MUT2022 ไม่มาเชียร์ลูก เพราะต้องตื่น ไปเก็บขยะ

สำหรับประวัติในวัยเด็ก "แอนนา เสือ" เคยเคยเล่าว่าชีวิตของเธอไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบเพราะเติบโตมาจากกองขยะ  พ่อและแม่ของแอนนานั้นทำงานเป็นพนักงานเก็บขยะของ กทม. จึงทำให้เธอคุ้นเคยกับกองขยะมาตั้งแต่ยังเป็นเด็ก และรวมไปถึงของเล่นต่างๆ ที่เธอได้ในวัยเด็กนั้นก็คือขยะที่คุณพ่อกับคุณแม่เก็บมาซ่อมให้รวมถึงเธอยังมีคุณทวดที่เป็นแม่ชี และนำเธอไปเลี้ยงดูในช่วงที่พ่อแม่ของเธอทำงานหนัก จึงทำให้เธอเติบโตจากข้าวก้นบาตรพระ และนำคำสอนทางพุทธศาสนามาเป็นหลักยึดในการดำเนินชีวิตอีกด้วย

 

ก่อนหน้านี้ "แอนนา เสือ" เคยได้ลงประกวดนางงามมาบ้างแล้วและเคยได้รับตำแหน่ง Miss Mobile Thailand 2018 และ ยังเคยได้ ตำแหน่ง รองอันดับ2 นางสาวถิ่นไทยงาม ปี 2563  ได้รับฉายานางงามจากกองขยะด้วย รวมถึงเธอยังเป็นนักแสดงของช่อง 8  เก็บเกี่ยวประสบการณ์ในด้านต่างๆรวมถึงพัฒนาตัวเองจนทำให้สปอร์ตไลต์ส่องเป็นตัวเต็งในการประกวดชิงมงกุฎในMiss Universe Thailand 2022 ปีนี้ และได้เข้ารอบจับมือกับ "นิโคลีน" จนคว้ามงกุฎ Miss Universe Thailand 2022 มาครองได้สำเร็จ

พ่อแม่ "แอนนา เสือ" MUT2022 ไม่มาเชียร์ลูก เพราะต้องตื่น ไปเก็บขยะ

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
Line: https://lin.ee/qw9UHd2
YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565 ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote  ในครั้งนี้
รู้พร้อมกันที่ คมชัดลึก ทุก Platform 1 สิงหาคม นี้

logoline