บันเทิง

อึ้ง "หมอปลาย" เคยทำนายไว้ตรงเป๊ะ ก่อน "โอ๋ ภัคจีรา" ประกาศเลิกสามี 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ช็อกวงการบันเทิงเมื่อ "โอ๋ ภัครจิรา" ออกมาแจ้งข่าวว่าเลิกกับสามี "เฟี๊ยต มธุกร" หากย้อนกลับไป "หมอปลาย พรายกระซิบ" เคยทำนายดวงของคนในวงการบันเทิงเอาไว้ว่าครึ่งปีหลังจะเกิดอะไรขึ้นบ้าง ซึ่งน่าขนลุกเำราะว่าคำทำนายต่างๆนั้นตรงเป๊ะ

ไม่คาดคิดมาก่อนว่าพิธีกรคนสวย "โอ๋-ภัคจีรา" จะออกมาประกาศกลางไอจีว่า ได้ลดสถานะ "เฟี๊ยต มธุกร" ทายาทร้านทองชื่อดัง จากสามีเหลือเพียงพี่น้องและทำหน้าที่ของพ่อแม่ให้กับลูกสาว โดยไม่ขอพูดถึงสาเหตุหรือให้สัมภาษณ์ใดๆนอกเหนือจากนี้อีก

ล่าสุดหลายคนไปย้อนคำทำนายของ "หมอปลาย พรายกระซิบ" ที่เคยดูดวงคนบันเทิงเอาไว้ก่อนหน้าที่ "โอ๋"เลิกสามี โดยคมชัดลึกบันเทิงจะพามาย้อนดูคำทำนายที่เคยทายไว้ว่า "คู่จิ้นคู่ดังจะแต่งงานกัน เป็นผู้หญิงผมสั้น ข่าวก็ออกเรียบร้อยแล้วเนอะ ก็ตามที่คิดไว้ (หมาก-คิม) และคิดว่าน่าจะมีอีกหลายคู่นะคะ (หัวเราะ) ส่วนอีกคู่นึง (ณเดชน์-ญาญ่า)คิดว่าน่าจะไม่ใช่เร็ว ๆ นี้ แต่ปลายปีหน้าจะมี ข่าวดีประกาศคร่าวๆ นะคะ" หมอปลาย พรายกระซิบ

ส่วนครึ่งปีหลัง "หมอปลาย" ทำนายไว้ว่า "จากนี้จะเป็นเรื่องของการเลิกราหรือว่าทะเลาะกันมากกว่า ส่วนเรื่องการสูญเสียน้อยลงมากแล้วค่ะ ไม่ได้น่ากลัวเหมือนตอนต้นปี ครึ่งปีหลังสิ่งที่อยากจะเตือนน่าจะเป็นเรื่องของอุทกภัยมากกว่าอยากให้คนไทยระวังกันมาก ๆ ในเรื่องของน้ำ มาแน่นอนค่ะ ต้องระวังกันมากๆ" ซึ่งแม่นมากที่ครึ่งปีหลังคนบันเทิงเริ่มมีข่าวเลิกกันออกมาหลายคู่ บางคู่เลิกเงียบด้วย โอ๋ ภัคจีรา และ สามี

 

โอ๋ ภัคจีรา และ สามี

 

ติดตาม คมชัดลึก ได้ที่ 

Instagram: https://www.instagram.com/komchadluek_online/

YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

รอลุ้น ใครจะเป็น 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565 

1 สิงหาคม 65 นี้ รู้กัน 

( https://awards.komchadluek.net/# )

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ