บันเทิง

ช็อก "แอน ทองประสม" ถูกโจรยกเค้า สูญเสียทรัพย์สินนับ 10 ล้าน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อยู่ๆก็เกิดเรื่องกับนักแสดงคุณภาพ "แอน ทองประสม" ถูกโจรยกเค้า สูญเสียทรัพย์สินกว่า 10 ล้านบาท โร่ขึ้นโรงพักแจ้งความดำเนินคดีทันที

ทำเอาหลายคนตกใจเมื่อเห็นภาพของ "แอน ทองประสม" มีสีหน้าเคร่งเครียดอยู่ที่โรงพัก โดยเธอควงผู้จัดการส่วนตัวไปแจ้งความเอาผิดกับโจรที่มาขโมยของบ้านเธอ ที่รวมมูลค่าแล้วนับ 10 ล้านบาทเลยทีเดียว ซึ่งผู้ใช้งานอินสตาแกรม @saritasuporn  ได้เปิดเผยภาพของ "แอน" กับ "สมเกียรติ คุณานิธิพงศ์" ผู้จัดการส่วนตัว ขณะอยู่ในโรงพัก

ซึ่งอินสตาแกรมดังกล่าวได้ระบุแคปชั่นว่า "#คือเธอ ที่มายืนงงในโรงพัก @annethong" จากนั้นขณะที่ คิมเบอร์ลี่  มิว-นิษฐา  และคนบันเทิงอีกมากมาย ต่างตกใจว่าเกิดอะไรขึ้น คอมเมนต์สอบถามพร้อมส่งกำลังใจรัวๆ  ทางคุณ "ดิว ปิ่นกมล มาลีนนท์"  ผู้บริหารช่อง 3 ได้โพสต์ภาพขณะที่วิดีโอคอลคุยกับแอน พร้อมแคปชั้นว่า "โถ ๆ ส่งกำลังใจไปรัว ๆ โดนขโมยขึ้นบ้าน เสียทรัพย์เป็นสิบล้าน หน้าเหลือสองนิ้วแล้วตอนนี้ สู้นะคะพี่แอน เป็นกำลังใจให้ค่า" แอน ทองประสม

เรียกว่าเป็นเรื่องช็อกวงการบันเทิง และถือเป็นเรื่องที่ทำเอา "แอน ทองประสม" เครียดไม่น้อย อย่างไรก็ต้องติดตามกันต่อไปว่าเจ้าหน้าที่ตำรงจจะตามตัวคนร้ายมารับโทษได้หรือไม่ แต่ทางด้าน "แอน" ไม่ได้ออกมาโพสต์หรือเคลื่อนไหวอะไรทั้งสิน แอน ทองประสม

 

แอน ทองประสม

 

แอน ทองประสม

 

ขอบคุณ @saritasuporn,dee_pinkamol

 

ติดตาม คมชัดลึก ได้ที่ 

Instagram: https://www.instagram.com/komchadluek_online/

YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

รอลุ้น ใครจะเป็น 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565 

1 สิงหาคม 65 นี้ รู้กัน 

( https://awards.komchadluek.net/# )

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ