บันเทิง

"โชค ไทรถแห่" ไลฟ์เคลียร์ดราม่า หลัง "บอล เชิญยิ้ม" ประกาศตัดขาด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กลายเป็นประเด็นร้อนแรงอยู่ในขณะนี้ระหว่างเรื่องราวของ "บอล เชิญยิ้ม" ที่ออกมาประกาศตัดขาดกับ "โชคไทรถแห่" ขอไม่รับงานคู่อีกต่อไป

จากกรณีที่ "บอล เชิญยิ้ม" ได้ออกมาโพสต์ชี้แจงเรื่องราวต่างๆที่เกิดขึ้นในการตัดสินใจตัดขาดกับ "โชค ไทรถแห่" หลังเกิดจุดแตกหักกัน โดยบอลเคลียร์ทุกเรื่องราวทั้งดราม่าเรื่องรับงาน ค่าตัว รวมถึงเรื่องหวิดวางมวยกันในงานแห่งหนึ่ง โดยบอลบอกว่า พฤติกรรมของโชคเหมือนตั้งใจจะฆ่ากันชัดๆไม่น่ารักเหมือนแต่ก่อนและยังมีไปนินทาเขาให้บุคคลที่3ฟังอีกด้วย 

ล่าสุด "โชค ไทรถแห่" พร้อมกับภรรยาชื่อ "นัท ภรรยา" ได้ออกมา  ไลฟ์เฟซบุ๊ค เคลียร์ประเด็นดราม่าที่เกิดขึ้นว่า "ตั้งแต่เริ่มต้นหลังจากที่ผมออกจากวงไทรถแห่คือหลังจากสึกออกมาแล้ว ออกจากไทรถแห่ไม่ขอพูดถึงทุกอย่างจบด้วยดี ต่างคนต่างทำงานในสิ่งที่ตัวเองชอบ ผมแค่อยากมีวงอยากทำตามความฝันของตัวเองเท่านั้นตั้งแต่วันแรกที่ผมสึกออกมาได้เข้าไปหาพี่บอล วันแรกที่ได้คุยกับพี่บอลช่วงนั้นมีงานคู่เพราะกระแสเพลง ก.ล.ต. มันดังมากก็ต้องขอบคุณทุกคนด้วย ผมกับพี่บอลได้คุยกันว่างานเราจะแบ่งงาน ต้องบอกก่อนว่าพี่บอลไม่ได้มีส่วนรู้เห็นหรือมีส่วนชักจูงให้ออกจากไทรถแห่ เราอยากออกกันเองอยู่แล้ว ตอนแรกที่บอลมีความตั้งใจว่าจะยุบวงอยู่แล้ว แต่ก็บอกว่าเก็บวงไว้มาซัพพอร์ตน้องดีกว่า ในกรณีที่วงเรายังไม่เข้าที่ อึดอัดทีมหนึ่งทีมสอง จริงๆเรามีแค่หน่วยเดียวเราบอกกับเจ้าภาพแล้วว่าโชว์ทุกโชว์จะมีแค่ทีมเดียว

สคริปต์เพลงผมจะเป็นคนจัดครับ ตอนแรกไม่ได้รับความกดดันจากตรงนี้ พี่บอลจะบอกว่าแล้วแต่นัทเลย นัทจะแบ่งให้พี่กี่งานต่อเดือน เราจะตั้งใจจะเป็นตัวเองอยู่แล้ว จะไม่ได้ไปยุ่งกับวงพี่บอลอยู่แล้ว เริ่มต้นที่คุยไว้คือ 4-5 งาน เดือนนึงเรารับงาน 27 งาน เราให้พี่บอล 10 งาน เรารับ 17 งาน ที่เราคุยไว้แบบนี้ ที่ทำไมถึงคุยไว้แบบนี้เพราะพี่บอลบอกว่าพี่จะเข้ามาซัพแล้ววันที่น้องแข็งแรงพี่จะให้น้องเดินไปตามทางของน้อง แต่พี่ไม่ได้มาอยู่ตลอดทางนะ ช่วงนั้นเราก็มีวงอยู่แล้ว เนื่องจากงานที่รับร้านที่เรารับนั้นเป็นร้านใหญ่ ถ้าเราจะเอาวงเราไปเดี๋ยวพี่บอลก็จะพูดว่าวงเราไม่แข็งแรงก็เลยต้องเป็นวงพี่บอลที่ต้องเข้ามาซัพ โชค ไทรถเเห่

ตอนแรกปฏิเสธไม่ได้ว่าศักยภาพของวงเราไม่เพียงพอกับการที่จะเข้าร้านใหญ่ เราเลยไม่ได้ซีเรียสว่าร้านใหญ่คือวงพี่บอล พอให้พี่บอล 10 งาน จากหลังบ้านอันนี้คือพูดได้เพราะนัทคือคนที่คุยพี่ดอนโดยตรง พี่ดอนบอกว่าทางร้านรีเควสวงพี่บอล อันนี้พูดก่อนร้านๆ นึงที่จะเอาแชทมาให้ดู เราไม่ได้ติดใจก็บอกว่าได้ค่ะ  แต่ตอนนั้นเราแบ่งงานเป็นต่อเดือนแล้ว หน่วยหนึ่งหน่วยสองมีกี่งาน ตอนแรกที่เขามาบอกก็งงว่าทางร้านรู้ได้อย่างไร เพราะเราพยายามทำวงไม่ให้แตกต่าง เหตุการณ์นี้มารู้ตอนที่เจ้าภาพโทรมา"

นอกจากนั้น "โชค ไทรถแห่" ยังพูดปิดท้ายว่า "งานที่รับไว้กับ พี่บอล ทั้งหมดผมจะทำให้เต็มที่จะเคลียร์ทุกงานให้จบ แต่ถ้าเจ้าภาพไหนไม่สะดวกใจแจ้งได้ เรื่องเพลง ก.ล.ต. ผมไม่สามารถร้องเพลงนี้ได้แล้ว สิ่งต่างๆ ที่ผิดผมขอโทษ แต่ที่ไม่ผิดผมอยากชี้แจง วันนี้ยังรักและเคารพพี่บอลเหมือนเดิม ผมเป็นเด็กธรรมดาที่ร้องเพลงตามงานวัด ไม่ได้อยากใฝ่สูง ไม่ได้เป็นวัวลืมตีนหรือลืมที่มาที่ไป ผมรักงาน ดูแลครอบครัว ขอบคุณทุกคนครับ" บอล เชิญยิ้ม - โชค ไทรถเเห่

 

โชค ไทรถเเห่

 

โชค ไทรถเเห่ - บอล เชิญยิ้ม

 

 

ติดตาม คมชัดลึก ได้ที่ 

Instagram: https://www.instagram.com/komchadluek_online/

YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

รอลุ้น ใครจะเป็น 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565 

1 สิงหาคม 65 นี้ รู้กัน 

( https://awards.komchadluek.net/# )

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ