บันเทิง

ด่วน "อ๊อด เทิดพร" เจ้าของบท "ซีอุย" เข้า ICU พบติดเชื้อ-ปอดอักเสบ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แห่ส่งกำลังใจให้ "อ๊อด ซีอุย" หรือ "เทิดพร มโนไพบูลย์" หลังจากป่วยหนักแอดมิทเข้ารับการรักษาตัวที่ห้องICU พบติดเชื้อในกระแสเลือดและปอดอักเสบ

นักแสดงเจ้าของบทบาทซีอุยของคนแรกของไทย "อ๊อด ซีอุย" หรือ "เทิดพร มโนไพบูลย์" ได้ถูกหามส่งโรงพยาบาลเข้ารับการรักษาตัวด่วยในห้องICU  ล่าสุดทางแฟนเพจเฟซบุ๊ก"ดาราภาพยนตร์" ได้ออกมาโพสต์แจ้งข่าวที่ทำให้ตกใจว่า "อ๊อด ซีอุย" ในวัย 71 ปี ได้ล้มป่วยอาการน่าเป็นห่วง 

 

โดยทางเพจอัปเดตอาการป่วย "อ๊อด ซีอุย" ไว้ว่า "ก่อนหน้านี้ อ๊อด ซีอุย ป่วยด้วยอาการอาเจียน มือไม้สั่นหมดแรง ครอบครัวนำตัวส่งโรงพยาบาลแปลงยาว จ.ฉะเชิงเทรา แพทย์วินิจฉัยเบื้องต้นว่าน่าจะมาจากการติดเชื้อในเลือด จึงให้ส่งต่อที่โรงพยาบาลวิภาราม ซึ่งแพทย์ตรวจพบพบเม็ดเลือดขาวสูงกว่าปกติให้ยารับประทาน และให้กลับบ้านได้

แต่เมื่อกลับมาพักที่บ้านแล้วอาการไม่ดีขึ้น ครอบครัวจึงนำตัวส่งโรงพยาบาลแปลงยาวอีกครั้ง ตรวจพบมีเชื้อและอาการถ่ายเหลว นอนที่โรงพยาบาลแปลงยาว 1 คืน วันรุ่งขึ้นอาการไม่ดีขึ้นจึงนำตัวส่งโรงพยาบาลวิภาราม พัฒนาการ แพทย์รับตัวไว้ในห้องไอซียู ดูอาการให้ยาฆ่าเชื้อ อ๊อด ซีอุย

ต่อมาพบมีอาการปอดข้างขวาล่างอักเสบเพิ่ม และมีการติดเชื้อ แพทย์จึงนำเชื้อที่ตรวจพบไปเพาะเชื้อเพื่อวิเคราะห์อยู่ว่าเป็นประเภทไหน ซึ่งโชคดีที่ครอบครัวนำตัวส่งโรงพยาบาลทัน ตอนนี้ยังคงนอนรักษาตัวอยู่ในห้องไอซียู" อย่างไรคมชัดลึกบันเทิงขอเป็นกำลังใจให้ "อ๊อด ซีอุย" หายป่วยในเร็ววัน อ๊อด ซีอุย

 

อ๊อด ซีอุย

 

อ๊อด ซีอุย

 

ขอบคุณ ดาราภาพยนตร์

ติดตาม คมชัดลึก ได้ที่ 

Instagram: https://www.instagram.com/komchadluek_online/

YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

รอลุ้น ใครจะเป็น 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565 

1 สิงหาคม 65 นี้ รู้กัน 

( https://awards.komchadluek.net/# )

logoline