บันเทิง

วิจารณ์สนั่น "เทพ โพธิ์งาม" ไลฟ์จวก "ชัชชาติ" ถามทำงานอะไรบ้าง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ออกมาพูดถึงเรื่องการเมืองอยู่บ่อยๆ สำหรับนักแสดงตลกรุ่นใหญ่ "เทพ โพธิ์งาม" หรือ "ป๋าเทพ" ล่าสุดได้ออกมาไลฟ์สดตั้งคำถามถึงการทำงานของ "ชัชชาติ สิทธิพันธุ์" ผู้ว่าราชการจังหวัดกรุงเทพมหานคร จนเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์สนั่นโซเชียล

ก่อนหน้านี้เคยโดนทัวร์ลงหนักไปแล้ว สำหรับ "เทพ โพธิ์งาม" หรือ "ป๋าเทพ" หลังจากที่ออกมาแสดงความคิดเห็นเรื่องการเมือง ล่าสุด "ป๋าเทพ" ได้ออกมาไลฟ์สดผ่านเฟซบุ๊กขายของและพูดถึงเหตุการณ์บ้านเมืองต่างๆแต่มีช่วงหนึ่งป๋าเทพได้ตั้งคำถามถึงการทำงานของ "ชัชชาติ สิทธิพันธุ์" ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ว่าทำงานอะไรเป็นชิ้นเป็นอันบ้าง

โดยคำพูดที่ "ป๋าเทพ" ได้ออกมาพูดถึง "ชัชชาติ" เขาบอกว่า "ไอ้…ผู้ว่าฯ แม่x ก็พาเต้นกันอยู่นั่นแหละ บ้านเมืองจะเกิดสงครามจะตาย_า อยู่แล้ว _อมึงยังเต้นกันอยู่กันอยู่แหละเมื่อไหร่จะหยุดสักที ไลฟ์กันอยู่นั่นแหละมึงทำงานให้มันจริงจังหน่อย ทุกวันนี้กูยังไม่เห็นว่ามึงจะมีงานอะไร แล้วไอ้พวกอวยผู้ว่าฯ นี่ก็อวยเหลือเกิน ให้ไปเป็นนายกฯ เลย โอ๊ยยย ไอ้เXย เอ้ยย เขาทำงานมาแค่นี้อะ มึงจะไปเหนือกว่าเขาได้ยังไง เขาทำมาไม่รู้เป็นพัน ๆ อย่างแล้วมั้งโครงการเขาอะ

แต่นี่มาดูเขาไปนั่งดูนู่นดูนี่ นั่นเหรอวะ ทำงานอะไรเหรอ หมั่นไส้คนอวย ไม่ดูมั่งเขาเต้นอยู่ทั้งวัน มึงทำอะไรไว้ให้กับประชาชนบ้างไหม พาประชาชนไปเต้นอยู่อย่างนั้น ส่วนมากเขาอะไร มันก็ได้แค่กลุ่มของพวกมึงแค่นั้นอะที่ไปก็มีแต่หน้าเดิม ๆ ทั้งนั้น แล้วก็วิ่งอยู่นั่น ไม่รู้ทำอะไร ออกกำลังกายแล้วประชาชนเขาได้อะไร

กูบอกให้ไปดูความเรียบร้อยในเมือง ไฟมันสะดวกไหม ขับรถราต้องมี จราจรติดขัดยังไง มึงต้องไปดูตรงนี้ การทำมาหากินการกินอยู่อะไรของคนกรุงเทพฯ เขามีความสุขไหม ไม่ใช่วิ่งอยู่ทั้งวันแล้วเห็นอะไรไหม วิ่งอยู่นั่นแหละ ไลฟ์กันอยู่นั่นแหละ" เทพ โพธิ์งาม

นอกจากนั้น "เทพ โพธิ์งาม" ยังตอบความคิดเห็นของแฟนคลับว่า "ผู้ว่าฯแม่งเป็น 3 นิ้ว บอกให้เลือกคนอื่นเลือกมาอย่างนี้วุ่นวายจะตายXา" หลังจากจวกยับในไลฟ์สดไปก็มีแฟนไปก็วิพากษ์วิจารณ์ในการกระทำของ"เทพ" เป็นจำนวนมาก ซึ่งก็มีทั้งคนที่ชื่นชอบและคนที่เห็นต่าง ชัชชาติ

 

เทพ โพธิ์งาม

 

ติดตาม คมชัดลึก ได้ที่ 

Instagram: https://www.instagram.com/komchadluek_online/

YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

รอลุ้น ใครจะเป็น 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565 

1 สิงหาคม 65 นี้ รู้กัน 

( https://awards.komchadluek.net/# )

 

logoline