บันเทิง

"มดดำ" เผยความลับ "โอ๋ ภัคจีรา"คาดอาจเป็นจุดเริ่มต้นปมรักร้าว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ช็อกวงการบันเทิงเมื่อ "โอ๋ ภัคจีรา" ได้ออกมาประกาศเลิกกับสามี "เฟี๊ยต มธุกร" ลดสถานะเป็นเพียงแค่พี่น้อง ด้าน "มดดำ" เผยความลับคาดเป็นจุดเริ่มต้นของเหตุรักร้าวจริงหรือไม่

ทำเอาตกใจกันทั้งวงการเมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา (29 ก.ค.65) "โอ๋ ภัคจีรา" ได้ออกมาประกาศผ่านทางไอจีว่าลดสถานะสามี "เฟี๊ยต มธุกร' เหลือเพียงแค่พี่น้องเท่านั้น  โดยโอ๋โพสต์ข้อความว่า "ตอนนี้โอ๋กับพี่เฟี๊ยตได้เปลี่ยนสถานะเป็นแค่พี่น้อง เรื่องของคนสองคนเป็นเรื่องละเอียดอ่อน โอ๋ขอพูดที่นี่ที่เดียว ไม่ขอออกรายการและสัมภาษณ์ใดๆ เพราะเราสองคนยังคงทำหน้าที่พ่อแม่ของลูกร่วมกัน เราไม่ได้เกลียดกัน โกรธกัน โอ๋ขอให้ทุกคนเข้าใจโอ๋ขอบคุณป๊า ม๊า และพี่น้องครอบครัวพี่เฟี๊ยตที่เอ็นดูโอ๋มาตลอด และขอขอบคุณคุณเฟี๊ยตที่ยังเป็นพ่อที่ดีของลูก"

ล่าสุด"มดดำ คชาภา" ก็ได้นำเรื่องของ "โอ๋ ภัคจีรา" มาเล่าในรายการแฉว่า "เป็นการเลิกที่ยังเป็นพี่น้องที่ดีต่อกัน โดยโอ๋ ทำหน้าที่พ่อและแม่มากพักหนึ่งแล้ว" ส่วน "น็อต วรฤทธิ์" บอกว่า เดี๋ยวโอ๋อาจจะพูด แต่ "มดดำ" ย้ำว่าโอ๋จะไม่พูด ไม่ให้สัมภาษณ์ และจะชี้แจงแค่ในอินสตาแกรมส่วนตัวเท่านั้น และจะไม่พูดอีก

ทางด้าน "ดีเจดาด้า" ถามว่าแยกบ้านกันหรือไม่ ซึ่ง "มดดำ" บอกว่าบ้านก็คงเป็นของโอ๋ จากนั้นมดดำ ให้ข้อมูลว่าช่วงแต่งงานใหม่ๆ เฟี๊ยตไม่ต้องการให้โอ๋ทำงานวงการบันเทิง แต่โอ๋ขอทำงานแค่รายการเดียว คือ ตีท้ายครัว จึงเป็นเหตุผลที่โอ๋ไม่รับละคร มดดำ คชาภา

จากเหตุผลดังกล่าวที่ "มดดำ" ได้นำมาเล่าในรายการทำให้หลายคนเชื่อมโยงว่า หรือเป็นเพราะเรื่องนี้ที่ทำให้"โอ๋ ภัคจีรา" เลิกกับสามีของเธอกันแน่ อย่างไรเรื่องนี้เป็นเรื่องของคนสองคนที่ไม่มีใครอาจรู้ได้เลยว่าเกิดอะไรขึ้น  โอ๋ ภัคจีรา และ สามี

 

โอ๋ ภัคจีรา และ สามี

 

โอ๋ ภัคจีรา

 

ติดตาม คมชัดลึก ได้ที่ 

Instagram: https://www.instagram.com/komchadluek_online/

YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

รอลุ้น ใครจะเป็น 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565 

1 สิงหาคม 65 นี้ รู้กัน 

( https://awards.komchadluek.net/# )

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ