บันเทิง

ไม่ทน "บอล เชิญยิ้ม" แจงปมแตกหัก "โชค ไทรถแห่" พร้อมเคลียร์ทุกข้อสงสัย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หลังจากที่ก่อนหน้านี้ทำให้หลายคนสงสัยเรื่องการรับงานของ "บอล เชิญยิ้ม" และ "โชค ไทรถแห่" ว่ามีการทะเลาะกันจริงหรือไม่เพราะประกาศไม่รับงานคู่ ครั้งนี้ "บอล" ได้ออกมาชี้แจงแล้วยอมรับว่าแตกหักกันจริงต่อไปนี้ไม่ขอรับงานคู่พร้อมตอบทุกข้อสงสัย

กลายเป็นประเด็นที่สังคมให้ความสนใจอยู่ในขณะนี้ สำหรับเรื่องราวของ "บอล เชิญยิ้ม" และ "โชค โชคมงคล" หรือ "โชค ไทรถแห่" เพราะก่อนหน้านี้บอลได้ออกมาเคลื่อนไหวโพสต์ข้อความว่า  "เรียนแจ้ง เจ้าภาพผู้จัดงาน เจ้าของร้าน Pub Bar ร้านอาหาร ทุกท่านครับ ผมขออนุญาต ขอไม่รับคิวงานคู่กับ โชค โชคมงคล เพิ่มอีกครับ ส่วนคิวงานคู่ที่จองไว้แล้วนั้น ผมจะไปทำแสดงเต็มที่ทุกคิวงานแน่นอนครับ ไม่ได้จริงๆ ครับ" ล่าสุด"บอล เชิญยิ้ม" ได้ออกมาชี้แจงแล้ว

โดย "บอล เชิญยิ้ม" เคลียร์ทุกเรื่องดราม่า ที่เกิดขึ้นไม่ว่าจะเรื่องค่าตัว เรื่องหวิดต่อยกันบนเวทีในงานหนึ่ง  ตอบชัดทำไมไม่รับงานคู่ "โชค" เพราะสุดทนพฤติกรรมดิสเครดิต งอแง ไม่พอใจค่าตัวทั้งที่ตกลงกันแล้ว อีกทั้งเอาเรื่องไปเล่าให้บุคคลที่ 3 ฟังว่าบอลทวงบุญคุณ 

งานนี้ "บอล เชิญยิ้ม" ยืนยันว่าเขาไม่ได้ชกใคร ไม่ได้วางมวย แค่ไม่พอใจเท่านั้น ไม่โอเคมากๆ โชค รถเเห่ มัวเเต่ห่วงถ่ายยูทูบที่ถูกเปลี่ยนสคริปต์โดยที่ไม่บอกล่วงหน้า เหมือนฆ่ากันชัดๆ เหมือนฆ่ากันนะในทางศิลปิน อย่าทำกับผมเเบบนี้ ทำกับผมเเบบนี้เพื่ออะไร ทำมากี่งานเเล้ว ส่วนเรื่องที่คนสงสัยว่าเป็นการหักหลัง หรือแทงข้างหลังหรือไม่นั้น บอล บอกว่า ไม่อยากใช้คำแบบนั้น แต่สัมผัสได้ว่าโชคเปลี่ยนไป จากที่คนเคยคุยทุกวัน หลังๆนี้ไม่ใช่เเล้ว ไม่น่ารักเเล้ว ไม่พูดคุยทักทาย  ซึ่งบอลยังบอกอีกว่า ผมเป็นนักแสดง ไม่ได้เป็นนักมวย  ผมนักเเสดงไม่ใช่นักเลง หากจะให้บอกว่าเกิดเรื่องอะไรขึ้นบอลก็พูดทำนองว่าพักหลังมาโชคได้เชื่อแฟนของเขาหมดทุกอย่างและเรื่องลิขสิทธิ์เพลงเป็นของทางบอลทางนั้นจะนำไปร้องไม่ได้ บอล เชิญยิ้ม - โชค ไทรถเเห่

ซึ่งเรียกว่า "บอล เชิญยิ้ม" ได้ตอบปมแตกหักอย่างชัดเจน และยืนยันว่าจะไม่รับงานคู่กันอีก ส่วนงานต่างๆก็ตามที่แจ้งไปทั้งหมดและจะทยอยรับผิดชอบงานที่รับไว้อย่างเต็มที่ ซึ่งหลังจาก "บอล" ชี้แจงไม่นานทางโชคและแฟนได้ออกมาไลฟ์โต้กลับบอลทันที บอล เชิญยิ้ม

 

บอล - โชค

 

บอล เชิญยิ้ม

ติดตาม คมชัดลึก ได้ที่ 

Instagram: https://www.instagram.com/komchadluek_online/

YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

รอลุ้น ใครจะเป็น 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565 

1 สิงหาคม 65 นี้ รู้กัน 

( https://awards.komchadluek.net/# )

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ