บันเทิง

ห่วง "เต้ย พงศกร" หลังแอดมิท รพ. แจ้งยกเลิกงานด่วน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เพิ่งจะได้เห็นน้ำตาแห่งความตื้นตันใจและมิตรภาพอันงดงามของ "เต้ย พงศกร" หลังจากที่ได้เจอ "แจ็คสัน หวัง" แต่ล่าสุดเขาได้ยกเลิกงานกะทันหันและเข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาลทันที 

โลกโซเชียลแห่ชื่นชมภาพแห่งความประทับใจของนักแสดงหนุ่ม "เต้ย พงศกร" และ "แจ็คสัน หวัง" นักร้องขวัญใจของคนไทย ซึ่งต้องบอกเลยว่า "เต้ย" ปลื้ม "แจ็คสัน หวัง" และได้มีโอกาสเจอกันในรายการร้องข้ามกำแพง โดย "เต้ย" ได้ใกล้ชิดและเซลฟี่กับ"แจ็คสัน หวัง" ซึ้งจนน้ำตาแตกเลยทีเดียว งานนี้ทางรายการต่างๆได้ติดต่อขอสัมภาษณ์ถึงความรู้สึกของเต้ย แต่แล้วต้องตกใจเมื่อทราบว่าเขากำลังแอดมิทเข้ารับการรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลและต้องยกเลิกคิวงานออกไปก่อน

โดยเรื่องราวที่หนุ่ม "เต้ย" เข้าโรงพยาบาลแทบจะไม่มีใครรู้ว่าเขาเป็นอะไร เพราะเจ้าตัวไม่ได้ออกมาโพสต์แจ้งข่าวด้วยตัวเอง แค่เป็นการออกมาแจ้งข่าวผ่านทางทวิตเตอร์ของพิธีกรสาว "ปอเปี๊ยะ กาลเวลา" โดยเธอระบุข้อความว่า  "เต้ย พงศกร แอดมิทด่วน!!! กำลังจะมาเล่าความฟินกับรายการตั้งเตาเม้าท์บันเทิง อยู่แล้วเชียว…ล่าสุดเต้ยต้องแอดมิทด่วนสาเหตุจากอาหารเป็นพิษและได้แจ้งกับทีมงานตั้งเตาเม้าท์บันเทิงว่าขอยกเลิกการวีดีโอคอลบ่ายนี้ ส่งใจให้เต้ยหายไวๆค่ะ" เต้ย พงศกร

งานนี้แฟนๆได้เห็นโพสต์ดังกล่าวจ่างพากันส่งกำลังใจให้กับ "เต้ย พงศกร" กันยกใหญ่ อย่างไรคมชัดลึกบันเทิงขอเป็นกำลังใจให้เต้ยกลับมาแข็งแรงในเร็ววันจ้า เต้ย พงศกร -แจ็คสัน หวัง

 

เต้ย พงศกร

 

เต้ย พงศกร -แจ็คสัน หวัง

ขอบคุณทวิตเตอร์ปอเปี๊ยะ กาลเวลา

ติดตาม คมชัดลึก ได้ที่ 

Instagram: https://www.instagram.com/komchadluek_online/

YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

รอลุ้น ใครจะเป็น 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565 

1 สิงหาคม 65 นี้ รู้กัน 

( https://awards.komchadluek.net/# )

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ