บันเทิง

เปิดวาร์ปดาวรุ่ง "ภู ภูดิส"นักแสดงหนุ่มหน้าใส กับงานอดิเรก โปรไฟล์สุดปัง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เจอกันเป็นประจำกับพี่วันเสาร์ วีคนี้ซีรีส์เปิดกล้อง เปิดกองให้จับตามองกันต่อเนื่องและฝุดดาวรุ่งที่หน้าจับตามองอีกหลายคืน วันนี้เรามาเปิดวาร์ปดาวรุ่งคนนี้ "ภู ภูดิส วิเศษจิตร" ที่ล่าสุดถูกจับมาประกบคู่ลงซีรีส์แนว ดราม่า-แฟนตาซีอย่าง "แสงส่องรัก "

มีงานให้เห็นกันต่อเนื่องสำหรับนักแสดงหนุ่มหน้าใสอย่าง  "ภู ภูดิส วิเศษจิตร" ไม่ว่าจะเป็นงานแฟนชั่น เดินแบบ รวมถึงซีรีส์ที่เพิ่งบวงสรวงกันไปอย่าง "แสงส่องรัก -  Series the Luminous Solution" ที่เรื่องนี้นักแสดงหนุ่มคนนี้ก็ถูกจับคู่ให้แฟนๆ ชาวบอยเลิฟ ได้ฟินกันอีกแล้ว

และวันนี้พี่วันเสาร์ จึงขอพาไปทำความรู้จักคุ้นเคยเปิดวาร์ปดาวรุ่งที่ชื่อว่า "ภู ภูดิส" เพิ่มมากขึ้น เพราะนอกจากโปรไฟล์ที่ไม่ธรรมดาแล้ว ล้วงลึกเข้าไปในงานอดิเรกและความเป็นหนุ่มรุ่นใหม่ของเขาน่าสนใจอย่างมาก 

เปิดวาร์ปดาวรุ่ง "ภู ภูดิส"นักแสดงหนุ่มหน้าใส กับงานอดิเรก โปรไฟล์สุดปัง

"ภู ภูดิส วิเศษจิตร" เป็นนักแสดง นายแบบ ชาวไทยที่เข้าวงการบันเทิงมาได้ระยะหนึ่ง และมีผลงานออกมาให้ชมกันต่อเนื่อง อาทิ ซีรีส์นิติแมน แฟนวิศวะ , ซีรีส์พฤติการณ์ที่ตาย "Manner of Death" 

  • การศึกษา : จบปริญญาตรี มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ วิทยาเขต ศรีราชา คณะวิทยาการจัดการ สาขาธุรกิจระหว่างประเทศ 
  • ความชอบ : ชอบปลูกต้นไม้ เกษตรระยะสั้น ระยะกลาง ระยะยาว ปลูกหมดเลยครับ พืชผักสวนครัว
  • ชอบเที่ยวธรรมชาติ : แคมป์ปิ้ง หรือ โฮมสเตย์ บนดอย ดูหมอก กินกาแฟ

เปิดวาร์ปดาวรุ่ง "ภู ภูดิส"นักแสดงหนุ่มหน้าใส กับงานอดิเรก โปรไฟล์สุดปัง

ที่น่าสนใจคือ "ภูดิส" บอกว่าตนเองนั้นชอบไปวัดมาก ๆ เพราะรู้สึกสบายใจดี เวลาไปวัด ได้ไปนั่งสนทนาธรรมกับหลวงพ่อที่วัด ยิ่งมีเวลาว่างเยอะ ๆ จัดสรรเวลาได้ก็ไปถือศีลปฏิบัติธรรม

เปิดวาร์ปดาวรุ่ง "ภู ภูดิส"นักแสดงหนุ่มหน้าใส กับงานอดิเรก โปรไฟล์สุดปัง

affaliate-2

"ภูดิส" เล่าถึงเรื่องราวของซีรีส์แสงส่องรัก ว่า "ในคืนข้างแรม ไร้แสงของพระจันทร์ ร้านกาแฟแห่งหนึ่งเปิดตัวขึ้นอย่างลับๆ เพื่อช่วยเหลือเหล่าคนที่หัวใจบอบช้ำ ใครที่ได้เข้าไปในร้านกาแฟนี้ พวกเขาจะไม่สามารถสั่งเมนูในร้านได้ ทางร้านจะจัดเมนูเฉพาะบุคคลให้ ซึ่งหลังจากพวกเขาได้กินเมนูแล้ว พวกเขาจะได้รับพรพิเศษหนึ่งข้อสำหรับค่ำคืนนั้น

ธนา ชายหนุ่มที่มีความรักอันแสนน่าเบื่อกับ ภาทิศ แฟนหนุ่มที่คบกันมา 9 ปี เขาโดนให้ออกจากงานและตกอยู่ในภาวะบอบช้ำ ซึ่งตรงกับเงื่อนไขของค่ำคืนนี้ ร้านกาแฟปรากฎร้านขึ้นตรงหน้าเขา เขาได้พบกับหญิงวัยกลางคนเจ้าของร้าน

ซึ่งเธอได้ให้พรอันแสนวิเศษกับเขาเช่นเดียวกับ เรียว เด็กหนุ่มมัธยมที่พบร้านแห่งนี้ด้วยความบังเอิญ เรียวได้รับพรจากเจ้าของร้าน ทำให้เขาสมหวังในความรักกับ ไม้ ชายเพื่อนสนิท แต่ไม่มีพรข้อใดที่ได้มาโดยไม่มีข้อแลกเปลี่ยน และไม่มีพรข้อใดที่จะคงอยู่ตลอดไป" นั้นคือเรื่องย่อที่ทำให้ตนเองนั้นตัดสินใจรับงานแสดงชิ้นนี้

เปิดวาร์ปดาวรุ่ง "ภู ภูดิส"นักแสดงหนุ่มหน้าใส กับงานอดิเรก โปรไฟล์สุดปัง

ส่วนคาแรกเตอร์ในซีรีส์ "ภู ภูดิส" รับบทเป็น "ไม้" เด็กหนุ่มวัย 15 ปี อาศัยอยู่ในหอพักเพียงลำพัง เขาเป็นลูกชายคนเดียวที่ได้รับแรงกดดันจากที่บ้าน ทำให้ไม้ตั้งใจกับทุกอย่างที่เขาทำ จนกระทั่งเขาพบกับเรียว เพื่อนที่เข้ามาช่วยเหลือและอยู่เคียงข้างเขา จนถึงจุดเปลี่ยนความสัมพันธ์ของพวกเขาทั้งสองคน

นักแสดงหนุ่มภูดิส ฝากทิ้งท้ายว่าสำหรับซีรีส์เรื่องนี้เป็นผลงานอีกหนึ่งชิ้นที่แฟนๆ จะได้เห็นกัน ตนเองและทีมงานตั้งใจเต็มที่ไม่แพ้เรื่องที่ผ่านมา และพยายามพัฒนางานให้ดียิ่งขึ้นไปอีกอย่างไรก็ฝากติดตามกันด้วย ซึ่งสามารถอัปเดตกิจกรรม ไลฟ์สไตล์ต่างๆ ผ่านอินสตาแกรมได้ที่ 

เปิดวาร์ปดาวรุ่ง "ภู ภูดิส"นักแสดงหนุ่มหน้าใส กับงานอดิเรก โปรไฟล์สุดปัง  

เปิดวาร์ปดาวรุ่ง "ภู ภูดิส"นักแสดงหนุ่มหน้าใส กับงานอดิเรก โปรไฟล์สุดปัง เปิดวาร์ปดาวรุ่ง "ภู ภูดิส"นักแสดงหนุ่มหน้าใส กับงานอดิเรก โปรไฟล์สุดปัง

ขอบคุณภาพ-ข้อมูล : ภู ภูดิส

1 สิงหาคม 65 นี้ รู้กัน รอลุ้น ใครจะเป็น 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565 
#ลูกทุ่งอวอร์ด65  #ลูกทุ่งAwards65 #คมชัดลึกลูกทุ่งอวอร์ด65 #คมชัดลึกลูกทุ่งAwards65 #โหวตคมชัดลึกลูกทุ่งAwards #โหวตคมชัดลึกลูกทุ่งอวอร์ด65 

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ