บันเทิง

ด่วน ข่าวลือเป็นจริง "โอ๋ ภัคจีรา" ประกาศเลิกสามี หลังข่าวเตียงหักต้นปีก่อน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จากกรณีข่าวเมาท์เพจข่าวชื่อดังออกมาโพสต์คำใบ้ว่า "สามีภรรยาคู่หนึ่งเลิกกันเงียบๆ แต่ยังทำหน้าที่เป็นพ่อแม่ที่ดีของลูก ฝ่ายหญิงเป็นสาวมั่น ทำงาน ไม่ค่อยลงรูปสามี แต่ถ้าเห็นไปไหนมาไหนด้วยกันคือสร้างภาพ ส่วนฝ่ายหญิงตอนนี้น่าจะมีคนใหม่แล้ว"

และเมื่อต้นปีที่แล้ว เคยมีข่าว ขาเตียงหักมาแล้วรอบนึง ซึ่ง ครอบครัว "โอ๋ ภัคจีรา" โดนเป็นหนึ่งในรายชื่อข่าวลือดังกล่าว งานนี้สามี อย่าง "เฟี๊ยต มธุกร" ก็เลยจัดโพสต์ให้แบบแสบๆ คันๆ ไป 1 กรุบ

ล่าสุด ข่าวลือ 1 ปี คือความจริง วันนี้ (29 ก.ค.65) ทุกคนช็อกพร้อมกัน ผ่านอินสตราแกรมของโอ๋ เมื่อทางด้าน โอ๋ ภัคจีรา ก็ได้ออกมาเผยข้อความผ่านไอจีส่วนตัวระบุว่าได้เปลี่ยนสถานะกับสามี “เฟี๊ยต” แล้ว และไม่ขอให้สัมภาษณ์ใดๆ

โดยโพสต์แต้งชัดๆ ผ่านแคปชั่นว่า 
"ตอนนี้โอ๋กับพี่เฟี๊ยตได้เปลี่ยนสถานะเป็นแค่พี่น้อง เรื่องของคนสองคนเป็นเรื่องละเอียดอ่อน โอ๋ขอพูดที่นี่ที่เดียว ไม่ขอออกรายการ และสัมภาษณ์ใดๆ เพราะเราสองคนยังคงทำหน้าที่พ่อแม่ของลูกร่วมกัน เราไม่ได้เกลียดกัน โกรธกัน โอ๋ขอให้ทุกคนเข้าใจ โอ๋ขอบคุณป๊า ม๊า และพี่น้องครอบครัวพี่เฟี๊ยต ที่เอ็นดูโอ๋มาตลอด และขอขอบคุณพี่เฟี๊ยตที่ยังเป็นพ่อที่ดีของลูก"

ด่วน ข่าวลือเป็นจริง "โอ๋ ภัคจีรา" ประกาศเลิกสามี หลังข่าวเตียงหักต้นปีก่อน

ด่วน ข่าวลือเป็นจริง "โอ๋ ภัคจีรา" ประกาศเลิกสามี หลังข่าวเตียงหักต้นปีก่อน

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
Line https://lin.ee/qw9UHd2
YouTubehttps://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

 

รอลุ้น ใครจะเป็น 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565 

1 สิงหาคม 65 นี้ รู้กัน 

https://awards.komchadluek.net/# )
#ลูกทุ่งอวอร์ด65  #ลูกทุ่งAwards65 #คมชัดลึกลูกทุ่งอวอร์ด65 #คมชัดลึกลูกทุ่งAwards65 #โหวตคมชัดลึกลูกทุ่งAwards #โหวตคมชัดลึกลูกทุ่งอวอร์ด65 #รางวัลคมชัดลึกลูกทุ่งอวอร์ด2565 #รางวัลคมชัดลึกลูกทุ่งawords65

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ