บันเทิง

"นักข่าวช่องดัง" โร่แจ้งความ แฉร้านนวดแผนไทยอุบาทว์ หมอนวดแก้ผ้านวดทำไม?

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

บอกเลยว่า ใช่ว่าจะมีแค่เคสของดารา นักแสดง เรื่องแฉ และอยากเตือนภัยมีอีกเยอะ ที่คนบันเทิงเจอกัน งานนี้ มีคนแอบเห็น นักข่าวบันเทิงช่องดัง โร่แจ้งความ หลังฉะสนั่นห้างสรรพสินค้าดัง ย่านลาดพร้าว ถึงพฤติกรรมการให้บริการของร้านนวดแผนไทยร้านหนึ่ง มาเตือน บอกเลย แสนอุบาทว์

ตอนแรกว่าจะไม่เล่าต่อ แต่เพื่อนๆของ ดาราพิลาส คงอยากรู้ และ คมชัดลึกบันเทิง ก็อยากมาเตือนกันด้วย ว่าการปวดหลัง ปวดเนื้อเมื้อยตัว ก็หาสปา ร้านนวด ที่ดูดีสักนิด ไม่เช่นนั้น อาจจะโดนแบบแก๊งค์นักข่าวดัง ที่มีคนแอบเห็นโร่ขึ้นโรงพัก เป็นมิส สน.ย่านโชคชัยไปเลยกลางดึก ให้มันจบๆ เพราะทนพฤติกรรมหมอนวดอุบาทว์ไม่ไหวจริงๆ แต่ดี ที่แก๊งค์นี้เป็นผู้ชายทั้งหมด ถ้าเป้นผู้หญิงไม่อยากคิด 

เรื่องมันมีอยู่ว่า "นักข่าว" คนดังกล่าว พาเพื่อนๆ ไปนวดแผนไทยกัน แต่ด้วยความสนิท ก็มีห้องคู่ เตียงติดกันใดใด ไม่เป็นไร เพราะนั่งทำงาน อ่อนเพลีย อ่อนล้ามาทั้งอาทิตย์ เลยชวนกันไป ด้วยความที่ทุกร้านเต็มหมด ไม่มีทางเลือก จึงเลือกเป็นร้านดังกล่าวย่านใกล้ๆ ทางด่วนรามอินทรา ที่กรุงเทพฯนี่แหละ เป็นห้างสรรพสินค้า ที่เปลี่ยนชื่อมา และเก่ามากๆ หากพูดไปต้องร้องอ๋อ เพราะนอกจากโซนช้อปปิ้งแล้ว ร้านนวดแผนไทย ร้านนวดเพื่อสุขภาพ แน่นมากๆ มีหลายชั้น 

 

ส่วนเรื่องที่แฉ และทำไมต้องถึงขนาดแจ้งความนั้นหรอ เขาเล่าต่อว่า ก็เพราะ 1 ใน 4 คน โดนลวนลาม และอนาจาร โดยการดึงกางเกงชั้นใน ออกจากตัวโดยไม่ได้ตั้งตัว เนื่องจากอ้างว่าจะเปื้อนน้ำมัน ที่จะต้องรีดเส้นให้หายปวดเมื้อย แถมทั้งคู่เลือกที่จะนวดห้องเดียวกัน แต่หมอนวดคนดังกล่าว ถามย้ำหลายครั้งมาก แยกห้องไหม มีห้องส่วนตัวว่างอีก แต่ทั้งคู่ยืนยันตามเดิม 

แต่เรื่องมันไม่จบเท่านั้น เพราะเพื่อนที่นอนนวดอยู่ข้างกัน ดันไปโดนปุ่มเปิดไฟให้ห้องนั้นสว่างขึ้นมาโดยบังเอิญ เพราะผู้เสียหายนั้นหลับต่อโดยไม่ได้คิดอะไร แต่ ภาพที่เห็นคือ พนักงานผู้ให้บริการชาย หรือหมอนวด อย่างที่ทุกคนเรียกกัน ถอดเกงเกงออกทั้งหมด เหลือเพียงผ้าขนหนู รวมไปถึงท่านวดที่แปลกกจนไม่กล้าคิดว่า การนวดจริงๆ จากวิชาชีพนี้ มันมีท่าค่อมหน้าค่อมหลังให้เส้นยืดด้วยหรือ ? หรือทำให้เส้นคลายหรือเปล่า  แถมผ้าผืนน้อยที่เอามาปิดส่วนลับ ก็น้อยจนคิดว่าเข้าออนเซ็น ชนิดที่ว่า ผ้าเช็ดน้ำหมากยายยังใหญ่กว่า แถมมือนี่ไวยิ่งกว่าปลาหมึก ล้วงลึก ตามคำตอบที่ตอกกลับ หลังเพื่อนของผู้โดนกระทำโวยร้านแทบแตก ด้วยคำพูดว่า ก็ผมนวดถึงก้น แต่ภาพที่เห็นคือ มือจะถึงของลับต่างๆอยู่แล้ว 

ดังนั้น เพื่อนคนสนิทไม่ยอม ฉะสนั่นร้านนวด เรียกเจ้าของร้านมาพูดแบบหน้าชาไปเลย ว่า การหาเงินเพิ่มด้วยวิธีนี้ ไม่สมควร และไม่ใช่สิ่งที่ทุกคนชอบ และปราถนา และไม่พึงทำกับใครทั้งนั้น 

โชคดีที่บริเวณร้านตอนนั้น มีลูกค้าท่านอื่นใช้บริการอยู่ด้านนอกด้วย งานี้ก็สนั่นห้างดังไปเลยสิคะ ซึ่งเจ้าของร้านก็รับปากว่าจะอบรมพนักงานแบบให้จบๆไป ซึ่งในร้านนั้น นับพนักงานที่เป็นคนไทยแท้ๆได้เลย แต่ก็คงไม่ต้องบอกว่าเป็นแรงงานชาติไหนอย่างไร 

 

หลังจากการเจรจาจบลง คนบริเวณชั้นที่ร้านนวดดังกล่าวอยู่ในห้างดังแห่งหนึ่งที่บอกนั้น ก็คงเป็นพยานได้ดี มีคนตาดี ว่ามีการแจ้งความบันทึกประจำวันเกิดขึ้น ที่สถานีตำรวจแห่งหนึ่ง ในพื้นที่เกิดเหตุด้วย แต่จะแจ้งกี่กระทง และข้อหาอะไรบ้าง ใครทายถูกว่าเป็นใครก็คงต้องไปถามกันเอาเอง

แต่เหตุผลที่มาเล่าต่อ เพราะขอเล่า เตือนให้ระวังกันด้วย ทางที่ดี เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังเร่งดำเนินการ รวมไปถึงท่านผู้กำกับประจำสถานีตำรวจดังกล่าวได้รับเรื่องไว้แล้ว ด้วยตนเอง 

ซึ่งตอนนี้ไม่รู้ว่าเรื่องจะจบลงอย่างไร ก็คงต้องติดตามต่อไป แต่บอกเลยว่า แก๊งค์นักข่าวที่ไปใช้บริการแก้ปวดเมื้อยกัน เราเห็นอยู่ตามหน้าจอนี่แหละ หาตัวไม่ยาก ใครรู้ก็ไปถามเอา พร้อมเล่าสุด 

ทั้งนี้ ใครจะไป ก็ดูตาม้าตาเรือด้วยนะจ๊ะ ไม่งั้น โดนล้วงไปถึงไหนต่อไหน ให้เสียอารมร์ผ่อนคลาย แบบที่พวกนางเจอ เตือนแล้วนะ ส่วนร้านไหนบอกไม่ได้ ทายไว้ในใจ เดาได้ ไม่ต้องพิมพ์ออกมา เผื่อมีลูกค้าเขาชอบอะไรแบบนี้ อุ๊ย ถ้าตำรวจเอาจริง โดนปิดไป แย่แน่เลย หึหึ

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
Line https://lin.ee/qw9UHd2
YouTube https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

 

รอลุ้น ใครจะเป็น 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565 

1 สิงหาคม 65 นี้ รู้กัน 

( https://awards.komchadluek.net/# )
#ลูกทุ่งอวอร์ด65  #ลูกทุ่งAwards65 #คมชัดลึกลูกทุ่งอวอร์ด65 #คมชัดลึกลูกทุ่งAwards65 #โหวตคมชัดลึกลูกทุ่งAwards #โหวตคมชัดลึกลูกทุ่งอวอร์ด65 #รางวัลคมชัดลึกลูกทุ่งอวอร์ด2565 #รางวัลคมชัดลึกลูกทุ่งawords65

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ