บันเทิง

เมาท์ให้แซ่ด ใครทำ? "นักแสดงหนุ่ม" โดนเล่นของใส่ รีบส่งตัวให้พระช่วยรักษา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เรื่องในวงการอะ มีทั้งรัก ทั้งเลิก แก่งแย้ง ชิงดี ชิงเด่น จะว่าอยู่ยาก ก็ได้นะ เพราะกว่าจะดัง บางคนก็ยอมแรกทุกอย่าง ล่าสุด ดาราพิลาส จะเล่าให้ฟัง เพราะไปแอบได้ยินเขาเม้าท์กัน ว่ามีนักแสดงวัยรุ่นคนนึง โดนคนในกองถ่ายทำของใส่ พอได้ยินเท่านั้นแหละ ร้องอุ๊ย เลยทีเดียว

หากจะให้ใบ้สักหน่อย "นักแสดงหนุ่ม" หลายคนอาจจะเดาออก ว่าใครโดนทำของใส่ แต่คงบอกไม่ได้ว่าใครทำ แต่งคนในกองถ่าย ที่นักแสดงคนดังกล่าว เขาก็เม้าท์กันให้สนั่น ว่าคนในกองนั้นแแหละ ทำ

อุ๊ย... อกอีแป้นจะแตก ไม่รู้ว่า ในยุคที่โลกหมุนตามเทคโนโลยี ยังมีเรื่องของ ที่เรียกว่า ตามความเชื่ออาจจะเคยได้ยินกันมา เมื่อก่อน แต่ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อ เพราะโดนไปแล้วจ๊ะ 

ใบเพิ่มอีกหน่อยว่า นักแสดงหนุ่มผู้น่าสงสาร ที่โดนของโดยไม่รู้จุดประสงค์ของคนที่ทำใส่ ว่าทำเพราะอะไร หรือว่าโดดเด่นเกินหรือเปล่า มีไลฟ์สไตล์เป็นคนชอบเที่ยวภูเขา ตั้งแคมป์ปิ้ง และเข้าวัดด้วย ส่วนสเป็กสาวที่ตัวเองชอบคือสาวต่างชาติ โซนรัสเซีย ถ้าสาวๆ ในยุค 1990-2020 คงรู้จัก นิตยสาร I like นักแสดงคนนี้ก็ขึ้นปก แล้วได้รางวัล Popula Vote หลังจากได้ถ่ายนิตสารแล้ว ก็มีพี่ๆทีมงานภาพยนตร์เข้ามาติดต่อให้ไปเล่นหนังเรื่องเรื่องหนึ่ง พูดไปเยอะกว่านี้ก็บอกชื่อแล้ว เอาเป็นว่าพอหอมปากหอมคอดีกว่า 

เมาท์ให้แซ่ด ใครทำ? "นักแสดงหนุ่ม" โดนเล่นของใส่ รีบส่งตัวให้พระช่วยรักษา

 

บอกเลยว่า งานนี้ ผู้จัดการนักแสดงคนดัง ที่เป็นอีกหนึ่งคนของวงการบันเทิง ที่ดูแลลูกๆใรสังกัดเป็นอย่างดี ก็ช่วยอะไรไม่ได้ ไม่รู้จะต้องหอบพระ หอบของไปสู้กับคนที่ทำของใส่ลูกชาย ที่อยู่ในความดูแลหรือเปล่า เพราะน่ากลัวเหลือเกิน กับสิ่งที่มองไม่เห็น แบบสกปรกๆ ที่ต้องเผชิยอยู่ 

แต่เห็นเขาเล่ากันว่า โชคดีหน่อย ที่มี พระชื่อดัง ช่วยรักษาอาการที่โดนของอยู่แล้วขณะนี้

บอกเลยว่า ถ้าโดนของจริงๆ แบบที่เขาเล่ากัน คนทำคงต้องจิตใจต่ำตมมากๆ ที่ไม่โฟกัสที่งาน แต่กลับทำพิธี เล่นสกปรก ให้นักแสดงคนดังกล่างถึงขั้นต้องรักษาตัวในวัดเลย แต่บอกไม่ได้นะจ๊ะว่าที่ไหน 

ทั้งนี้ อย่างไรก็ตาม ไม่รู้สมัยนี้มันมีจริงอยู่ไหมเรื่องพวกนี้ ก็คงต้องใช้วิจารณญาณของทุกคนตัดสิน และรู้เท่าทันเรื่องที่เล่าให้ฟังไปด้วยนะจ๊ะ 

 

อย่างไรก็ตาม ขอให้ทั้งผู้จัดการคนเก่ง และน้องนักแสดงหนุ่มวัยรุ่นคนที่โดน หายจากอาการดังกล่าวโดยไว

ส่วนใครทำอะไรไว้ คงรู้อยู่แก่ใจ ระวังของเข้าตัวนะจ๊ะ อ่อ แล้วก็ พวกที่ชอบเอ่ยชื่อ ทายนามในโซเชียล คมชัดลึกบันเทิง ไม่เกี่ยวด้วยนะจ๊ะ ถ้าใครฟ้อง ไปแจ้งความเป็นเรื่องเป็นราว ไปเคลียร์กันเอาเอง นี่รู้มา ก็มาเล่าต่อ กลัวเพื่อน พี่น้อง ในวงการ จะโดนอีก เผื่อ ใครรู้ว่าใครเป็นคนทำ กระซิบมาบ้าง อยากรู้ ทุกคนจะได้ระวังตัว

วงการบันเทิงอ่าเนาะ เตือนแล้วนะ แต่คนทำ สักวันของเข้าตัวไม่รู้นะจ๊ะ 

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
Line https://lin.ee/qw9UHd2
YouTube https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

 

รอลุ้น ใครจะเป็น 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565 

1 สิงหาคม 65 นี้ รู้กัน 

https://awards.komchadluek.net/# )
#ลูกทุ่งอวอร์ด65  #ลูกทุ่งAwards65 #คมชัดลึกลูกทุ่งอวอร์ด65 #คมชัดลึกลูกทุ่งAwards65 #โหวตคมชัดลึกลูกทุ่งAwards #โหวตคมชัดลึกลูกทุ่งอวอร์ด65 #รางวัลคมชัดลึกลูกทุ่งอวอร์ด2565 #รางวัลคมชัดลึกลูกทุ่งawords65

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ