บันเทิง

แฉยับ "ทิพย์" เผยจุดแตกหัก "แม่หญิงลี" ยันไม่ได้สร้างกระแส

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หลังจากที่มีข่าวว่าเมืองทิพย์แตกแล้วเพราะ "แม่หญิงลี" และ "ทิพย์ เมญ่า" ได้แตกหักแยกย้ายกันไปใช้ชีวิตตามเส้นทางของตัวเอง งานนี้ "ทิพย์" เปิดใจเล่าจุดแตกหักพร้อมแฉพฤติกรรมอีกผ่าย

กลายเป็นประเด็นดราม่าที่คนให้ความสนใจหลายคนมองว่าการที่เมืองทิพย์แตก เป็นเพียงแค่คอนเทนต์ของ"แม่หญิงลี" หรือ "พระมหาเทวีเจ้า" กับ "อีทิพย์" หรือ "ทิพย์ เมญ่า" หรือเปล่า เพราะรู้จักกันมานานไม่น่าถึงจุดแคกหักได้ โดยครั้งนี้ "ทิพย์" ได้ออกมาย้ำชัดพร้อมเผยสาเหตุถึงการแตกหักกับแม่หญิงลี ถึงขั้นพูดว่าตัดขาดกันแล้ว

ซึ่ง "ทิพย์ เมญ่า" ได้มาออกอีเวนต์งาน SHEIN พร้อมเผยความในใจว่า "เธอและแม่หญิงลีมีความคิดหลายอย่างไม่ตรงกันแล้ว โดยเฉพาะเรื่องการทำงาน "ส่วนตัวทิพย์เองจะบอกตลอดว่าอยากจะขึ้นมาเป็นดารา ส่วนแม่หญิงลีเขาชอบที่จะเป็นแม่ค้าขายของออนไลน์ ต่างคนก็ต่างไลฟ์ไตล์ ต่างความคิดรวมไปถึงการทำงานมันไม่ตรงกัน งั้นก็ต่างคนก็ต่างแยกเสียดีกว่า ทำคนเดียวก็แอบเหงา แอบเกร็งแหละ แต่เราก็ทำให้ได้ เราก็เป็นคนสู้คนนึง  ที่ไม่ไหวแล้วแบบว่าต้องแยกก็คือเรื่องของการทำงานนี่แหละ ทุกคนเห็นใช่ไหมเวลาไลฟ์สด พอๆ จบๆรีบๆ เราเป็นคนไปตาม ไปถ่ายเขา แล้วมาพอๆ จบๆ คือทุกอย่างที่ทำมันก็ได้เงินหมดเลย แม้แต่ไลฟ์สดก็ได้เงินแต่ด้วยความที่แม่หญิงลีก็ไม่รู้ทำไมพักหลังแกยังจะได้อยู่ไหม แกเปลี่ยนไปหลายอย่าง แกไม่เหมือนก่อนเลย ก็ต้องแยกกันดีกว่า"

ไม่มีอะไรจะพูด นอกจากคำว่าโง่ ไม่มีงานเข้ามา ถามว่าเขาติดแฟนไหม ทิพย์เองก็มีแฟนเหมือนกัน แต่มันต้องแยกแยะ เรื่องงานกับเรื่องส่วนตัว แล้วเราเซ็นสัญญากับบริษัท 2 ปี ก็เหลืออีกปีนึง เราก็ต้องทำ บริษัทอยู่กทม. งานอยู่ กทม. กลับไปอยู่บ้าน 3 เดือนไม่ได้อะไรเลย พูดเลยกับทุกสื่อ ไม่มีอะไรจะพูดนอกจากคำว่าโง่ เพราะมันไม่มีงานเข้า เราอยู่ที่นี่เรายังมีคอนเทนต์ ไม่ใช่อยู่ดีๆ งานจะเข้ามาหาถ้าเราไม่มีคอนเทนต์ เราเป็นเน็ตไอดอลเราเป็นอินฟูลเอนเซอร์ เราก็เหมือนดาราคนนึง มันก็ไม่ได้จะอยู่เป็นดาวค้างฟ้า งานมันอยู่ที่นี่จริงๆ แต่บริษัทก็ใจดีมาก ทิพย์กลับมารอบนี้เขาให้โอกาสมากๆ ทำรายการให้ มีงานรีวิวอยู่พอสมควร" อีทิพย์ แม่หญิงลี

น้อยใจอีกฝ่ายไม่เห็นค่า?

"มันไม่ได้คุยกันตั้งแต่วันนั้นที่ไลฟ์สดแล้วก็วีนกัน ก็แตกหักกัน แล้วไม่ได้คุยไม่อะไรกันเลย เขาก็ไม่โทรมาทิพย์เองแอบเสียใจนะว่าคนที่พากันมา ที่ใกล้ตัวแม่หญิงลีจะไม่ค่อยเห็นค่า ไม่ค่อยจะอะไรเลย เรารู้สึกน้อยใจมาตลอด มีอะไรไปปรึกษาคนอื่น แต่คนที่พากันมา อัดคลิปด้วยกัน พากันดังด้วยกันมา ถามว่าแม่หญิงลี ทำคนเดียว ดังคนเดียวได้ไหม พูดกันที่ความเป็นจริง ทิพย์อยู่หลังบ้านทิพย์ทำทุกอย่าง แต่กลายเป็นว่าแทบจะไม่เห็นค่าเราเลย งั้นก็ต่างคนต่างไป ให้มันจบไป" อีทิพย์ เมญ่า

 

เมืองทิพย์แตก

 

อีทิพย์

อยากให้ออกรายการสดพร้อมกัน อยากเคลียร์ให้ทุกคนได้รับรู้ พร้อมเเฉยับแม่ชองอีกฝ่ายไม่ได้ป่วยติดเตียงทำอะไรอยากให้มองอนาคต

 

ติดตาม คมชัดลึก ได้ที่ 

Instagram: https://www.instagram.com/komchadluek_online/

YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

รอลุ้น ใครจะเป็น 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565 

1 สิงหาคม 65 นี้ รู้กัน 

( https://awards.komchadluek.net/# )

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ