บันเทิง

"ตู่ ภพธร" เล่าโมเมนต์งานแต่ง "เวียร์-วิกกี้" เชื่อถึงวัยอยากมีลูก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นักร้องเสียงนุ่ม "ตู่ ภพธร"ได้ถูกเชิญให้ไปร่วมงานแต่งของ "เวียร์ ศุกลวัฒน์" และ "วิกกี้ พีมนต์ญา" พร้อมร้องเพลงหวานซึ้งให้เจ้าบ่าวเจ้าสาว ล่าสุดได้เปิดใจเล่าถึงโมเมนต์สุดอบอุ่นครั้งแรก

"ตู่ ภพธร" ขึ้นแท่นเป็นอีกหนึ่งคนสนิทของพระเอกหนุ่ม "เวียร์ ศุกลวัฒน์" และสาว "วิกกี้ พีมนต์ญา" ที่ได้ถูกรับเชิญไปร่วมงานแต่งงานแถมยังได้รับการรีเควสให้ร้องเพลงในงานแต่งด้วย ซึ่งเพลงที่เขาร้องหนุ่มเวียร์ ตั้งใจจะมอบให้เจ้าสาวคนสวยของเขา

โดย "ตู่ ภพธร" ได้เล่าถึงเรื่องราวโทเมนต์ไปร่วมงานแต่งของ "เวียร์ - วิกกี้" ให้ฟังว่า "เป็นงานแต่งที่น่ารักอบอุ่น เจ้าบ่าวเจ้าสาวมีความสุข มีโอกาสไปร่วมงานกับเวียร์จึงได้ไปร้องเพลงในงานแต่งของทั้งคู่ ซึ่งเวียร์รีเควสเพลง Wonderful Tonight ให้ผมร้องในงานแต่ง พร้อมขอให้กล่าวคำอวยพร ส่วนตัวไม่รู้ความสัมพันธ์ของทั้งคู่มาก่อน เพราะหลังจากถ่ายหนังเสร็จก็ไม่มีโอกาสได้คุยกับเวียร์เท่าไหร่ เพราะต่างคนต่างทำงาน

จนกระทั่งอีกฝ่ายจะแต่งงานจึงไลน์มาชวน ยอมรับว่ารู้สึกเซอร์ไพรส์แต่ก็เข้าใจว่าถึงวัยที่เขาจะแต่งงาน ในฐานะรุ่นพี่ที่แต่งงานมีลูกแล้วไม่ได้ถามว่าเวียร์แพลนเรื่องทายาทยังไง แต่ส่วนตัวเชื่อว่าอีกฝ่ายน่าจะอยากมีส่วนตัวไม่ได้ช่วยบิวท์อะไรถ้าจะมีคงให้ทั้งคู่บิวท์กันเอง เพราะการมีลูกเป็นความสุขและความพร้อมของแต่ละคน" ตู่ ภพธร

นอกจากนั้น "ตู่ ภพธร" ยังบอกว่ากับ "วิกกี้"เจอไม่กี่ครั้ง เลยอาจจะไม่ได้รู้จักอะไรกันมาก แต่จากที่ดูในวิดีโอพรีเซนเทชันก็รู้สึกว่าวิกกี้และเวียร์ดูเข้ากันได้ดี" นี่คือโมเมนต์ที่คู่ได้เห็นภาพในงาน วิกกี้ เวียร์

 

ตู่ ภพธร

 

ติดตาม คมชัดลึก ได้ที่ 

Instagram: https://www.instagram.com/komchadluek_online/

YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

รอลุ้น ใครจะเป็น 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565 

1 สิงหาคม 65 นี้ รู้กัน 

( https://awards.komchadluek.net/# )

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ