บันเทิง

งานรุมไม่ทิ้งเรียน "พรีม ชนิกานต์" ปลื้มสอบติดรั้วจุฬาฯ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งนักแสดงสาวดาวรุ่งเลยทีเดียวสำหรับ "พรีม ชนิกานต์" ช่วงนี้ต้องบอกว่านอกจากเธอจะเก่งเรื่องเรียนแล้ว เรื่องงานในวงการบันเทิงยังปังสุดๆด้วย

สำหรับ "พรีม ชนิกานต์ ตังกบดี" นักแสดงสาวที่เข้าสู่วงการบันเทิงตั้งแต่เด็กๆด้วยการแคสโฆษณามาแล้วหลายชิ้น รวมถึงได้เป็นนักแสดงวัยรุ่นที่แจ้งเกิดจากซีรีส์ "F4 THAILAND : หัวใจรักสี่ดวงดาว BOYS OVER FLOWERS" เป็นสาวสวยมากความสามารถ เมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมาเธอเพิ่งออกมาแจ้งข่าวดีสอบติดอันดับ 1 คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี หลักสูตรบริหารธุรกิจบัณฑิต จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ล่าสุดเรื่องงานของเธอก็ปังไม่แพ้กันเพราะมีทั้งผลงานละครรอคิวถ่ายทำอีกเพียบ โดยสาวพรีมได้ขึ้นแท่นเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์คนแรกของไทยให้กับ SHEIN เปิดตัว "SHEIN takes THAILAND" Pop Up ที่กรุงเทพ 

โดยสาว "พรีม" ได้เปิดใจถึงความรู้สึกที่ช่วงนี้เหมือนเป็นปีทองของเธอและยังได้รับเลือกเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ว่า "รู้สึกเป็นเกียรติมากค่ะ และก็รู้สึกตื่นเต้นที่ได้ร่วมงานกับ SHE IN เพราะเราก็ค่อนข้างชื่นชอบเขาอยุ่แล้วในด้านของความหลากหลายไซส์เพราะมันไม่ได้จำกัดแค่แบรนด์หนึ่ง และมันทำให้ทุกคนมั่นใจกับการแต่งตัวมากขึ้นค่ะ"

นอกจากนั้นช่วงนี้ยังมีงานละครที่รอออนแอร์ด้วย?

"เร็วๆนี้เดี๋ยวจะมี Good Old Days ค่ะ ก็ทางช่องGMM25เร็วๆนี้ ปลายปีเดี๋ยวพรีมจะถ่ายเรื่อง Home schoolด้วยค่ะก็ฝากติดตามด้วยนะคะ พรีมอยากให้ทุกคนได้ดูมากเพราะมีนักแสดงหลายคนมาก ก็มีพี่ไบร์ท พี่วิน พี่ต้าเหนิง และพี่คริสด้วยค่ะ เป็นเรื่องตอนย่อยๆออกมา 6 เรื่องค่ะ น่าดูมากๆค่ะ"

กดดันไหมเล่นกับพี่ๆนักแสดงมากมาย?

"จริงๆไม่กดดันเลยค่ะ พี่คริสเขาช่วยพรีมเยอะมาก เขาจะให้คำแนะนำและมาชวนคุยให้พรีมสนิทสนมกับเขามากขึ้นให้เขาสบายใจในการเล่น" พรีม ชนิกานต์

เรื่องการเรียนเป็นไงบ้างเห็นว่าสอบเข้ามหาวิทยาลัยติดจุฬาฯ?

"สอบติดแล้ว ใช่ค่ะ ตอนนี้พรีมอยู่บัญชีบริหาร จุฬาฯ ค่ะ ก็ดีใจมากค่ะเพิ่งเข้าปี 1 ตอนนี้ยังไม่เปิดเทอมเลยค่ะเปิดเดือนหน้าก็ลุ้นๆอยู่น่าจะทำได้ มีคุยกับทางผู้ใหญ่GMM25 เขาก็จะช่วยแบ่งเวลาให้เราอยุ่ แล้วเขาก็จะให้เวลาเราไปเรียนและก็แสดงค่ะ ส่วนพ่อแม่ให้กำลังใจค่อนข้างปล่อยให้ทำในสิ่งที่ชอบค่ะ เขาก็บอกต้องเรียนด้วยนะต้องบาลานซ์กันให้ดีค่ะ" เรียกว่างานปังการเรียนก็ดีควบคู่กันไปเลยจริงๆ พรีม ชนิกานต์

 

พรีม ชนิกานต์

 

พรีม ชนิกานต์

 

 

ติดตาม คมชัดลึก ได้ที่ 

Instagram: https://www.instagram.com/komchadluek_online/

YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

รอลุ้น ใครจะเป็น 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565 

1 สิงหาคม 65 นี้ รู้กัน 

( https://awards.komchadluek.net/# )

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ