บันเทิง

ลุยเปิดอู่ "แพนเค้ก" ตั้งเป้าท้องต้นปีหน้า ปรึกษาหมอฝากไข่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เพิ่งจะเข้าประตูวิวาห์กันไปเมื่อไม่นานนี้ สำหรับคู่ของสาว “แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์” ล่าสุดเธอก็มีโอกาสมาอัปเดตชีวิตหลังแต่งงานกับ “พี่หมี พ.ต.ท.ศักดิ์สุนทร เปรมานนท์” ให้ฟังในรายการ “โต๊ะหนูแหม่ม” กับ “พี่หนูแหม่ม สุริวิภา”

ว่าเธอเองก็ยังไม่ชินกับการชีวิตคู่เท่าไร เพราะสถานะเปลี่ยนไปก็เลยทำตัวยังไม่ถูก อาจจะต้องปรับตัวเข้าหากันไปก่อน แถม “คุณแม่แพม” ยังถึงขั้นหลุดปากบอกว่าแอบเป็นห่วงพี่หมีหนักมาก สาเหตุเป็นเพราะอะไรกันแน่ ?

ชีวิตหลังแต่งงานหายเหนื่อยหรือยังเพราะล่าสุดเห็นเพิ่งไปจัดงานที่ไร่เชิญตะวัน?

งานนั้นคือท่าน ว.วชิรเมธี มาบอกเราว่าอยากให้จัดงานแบบล้านนาให้ที่เหนือ เป็นงานเล็กๆแบบอบอุ่น โทรหาวันได้เรียบร้อยเราก็เลยขึ้นไปกันกับครอบครัว และบรรยากาศที่เห็นว่าคนเยอะเพราะว่าในช่วงนั้นมันมีคอร์สการฝึกสมาธิพอดี ก็จะมีพี่ๆที่เค้ามาทำบุญกันอยู่แล้วมาร่วมเป็นแขกในงานด้วย งานเรียบเรียบและท่านก็จัดเป็นแบบล้านนามีการสืบชะตาก็จบไปอีกหนึ่งงาน แล้วก็มีหลายวัดที่เรามีโอกาสได้ไปกราบไหว้สักการะ

 

ลุยเปิดอู่ "แพนเค้ก" ตั้งเป้าท้องต้นปีหน้า ปรึกษาหมอฝากไข่

 

 

เห็นว่าจะมีอีกงานนึงด้วยไม่เหนื่อยใช่ไหม?

ตอนแรกตั้งใจว่าจะจัดเป็นงานเล็กๆ 100 คนพอ ไปจัดมาฟาดไป 600 คน คือมีแต่คนรักเพราะทุกคนก็อยากมางาน ทุกคนก็น่ารักมากเตรียมตัวกันมา จะมีคุณครูอาจารย์ก็จะมางานกันตอนเช้า และเนื่องจากเช้ามากเราก็เกรงใจเขาแต่ทุกคนก็ไม่สนทุกคนก็พร้อมใจกันมา  บางคนเราก็ยังไม่ได้เชิญซึ่งตั้งใจว่าจะเชิญมาในช่วงรีเซฟชั่น ซึ่งกำลังรอวันและสถานที่อยู่น่าจะเป็นช่วงต้นปี

 

มีการถือเคล็ดไหว้ขอลูกบ้างหรือเปล่า?

ซึ่งทุกคนก็น่ารักมาอวยพรให้เราหมดเลยอยากให้มีน้อง คาดว่าน่าจะเป็นปีหน้าค่ะ แต่ก็ไม่กล้าแพลนเป็นอะไรที่ชัดเจน จะอีกสักพักหนึ่งเพราะมันยังมีงานที่เรารับเราทำอยู่ มีซีรีส์ที่กำลังถ่ายก็อาจจะเป็นช่วงต้นปีหน้าไป

 

จะเป็นวิธีธรรมชาติหรือต้องพึ่งคุณหมอ?

ช่วงนี้ก็เป็นช่วงหาข้อมูล เพราะเขาบอกว่าถ้าจะต้องฝากไข่อายุต้องเท่านี้ๆ ก็อาจจะต้องเตรียมตัวก่อน โดยขอเริ่มจากวิธีธรรมชาติก่อนถ้าเป็นไปได้ แต่ถ้ามันด้วยเรื่องของสุขภาพก็คงต้องดูทุกอย่างหมดค่ะ ก็ค่อยว่ากันไปอีกทีนึง

 

ปรับตัวยังไงบ้างหลังจากแต่งงาน?

ก็ยังมีปรับตัวบ้างแต่ไม่ได้ปรับแบบต่างกันสิ้นเชิง ไม่ได้เยอะมากเป็นแค่ในบางเรื่องบางอย่าง แค่การพูดวิธีคิดคืออะไรในบางอย่างเช่นอันนี้เราขอพูดนะ ในฐานะที่เปลี่ยนสถานะแล้วเราขออนุญาตพูดหน่อย หยุดเราก็หยุดฟังมาคิดดูเออแบบนี้ก็ได้ผล จริงๆเค้าก็ต้องปรับด้วยไม่ใช่แค่เรา ช่วยๆ กัน ตอนนี้ก็ดีขึ้นค่ะ อันนี้ทิศทางที่ดีอะไรที่ผ่อนหนักผ่อนเบานิดหน่อยก็พยายามไม่ซีเรียสกับมันจนเกินไป พยายามคุยกันด้วยความเข้าใจ

 

ได้นำเคล็ดลับคุณพ่อคุณแม่ส่วนไหนมาใช้บ้างในการดำเนินชีวิตคู่ของเรา?

น่าจะเป็นความเข้าใจ หรือมีอะไรก็จะต้องพูดคุยสื่อสารกัน แม่ก็จะบอกว่าอะไรที่แม่ทำไม่ดีไม่ถูกต้องก็ไม่ต้องเอาเป็นตัวอย่าง บางทีแม่ขึ้นเสียงบ้างก็ไม่ต้องเอาไปนะ ก็เลยบอกว่าโอเคก็ต้องปรับไปตามสถานการณ์ไป แต่เราว่าถ้าเราเข้าใจมันก็น่าจะเป็นพื้นฐานของทุกอย่าง

 

ตอนนี้เหมือนแม่ดูแลพี่หมีเยอะกว่าแพน?

เยอะกว่าค่ะๆ ก็จะดูแลทุกอย่าง ก็ปรับจูนกันหมดทุกคน น้องๆหลานๆในครอบครัวก็เหมือนเวลคัมเขาเข้ามาในครอบครัว ซึ่งแม่ก็จะห่วงพี่หมี เพราะว่าเราเป็นคนที่ไม่ค่อยทำไม่ค่อยดูแล ก็จะอธิบายว่าเราเป็นคนแบบนี้นะ ก็จะห่วงแทนแต่โดยรวมเราอยู่ในบ้านที่เป็นครอบครัวใหญ่ก็จะช่วยกันดูแลแทน

 

เราทำกับข้าวเป็นหรือยัง?

ยังเลยค่ะ คือพี่หมีเค้าก็จะบอกว่าเป็นยังไงก็เป็นอย่างนั้น เอาแค่เราลุกขึ้นมาถามว่าหิวอะไรไหมกินอะไรหรือเปล่าเขาก็เริ่มตกใจแล้วว่าเราเป็นอะไรหรือเปล่า เหมือนไม่ชินว่าแค่แต่งงานไปวันเดียววันรุ่งขึ้นถามแบบนี้เลยหรอ เค้าก็เลยบอกว่าเป็นยังไงก็เป็นอย่างนั้นเหมือนเดิมไม่ต้องไปเปลี่ยน บอกว่าเดี๋ยวเก็บจานให้เดี๋ยวทำอันนั้นให้เขาบอกไม่เป็นไรเดี๋ยวพี่ทำเอง อาจจะเป็นแค่เรื่องอื่นหรือบางเรื่องที่เราจะต้องช่วยกันมากกว่า

 

จะวางมือจากวงการบันเทิงไหม?

ไม่วางค่ะ แพนว่าเดี๋ยวนี้มันยุคใหม่ เพราะเราก็สามารถเป็นคุณแม่ที่เฮลท์ตี้หรือทำอะไรได้ คุณแม่ยุคใหม่อายุก็น้อยๆกัน หมายถึงว่าทุกคนดูแลกันหมดเพราะฉะนั้นแพนว่ามันไม่ใช่เรื่องใหญ่เพียงแต่ว่าเราต้องจัดสรรมันให้ถูกต้อง

 

ลุยเปิดอู่ "แพนเค้ก" ตั้งเป้าท้องต้นปีหน้า ปรึกษาหมอฝากไข่

 

ลุยเปิดอู่ "แพนเค้ก" ตั้งเป้าท้องต้นปีหน้า ปรึกษาหมอฝากไข่

 

ลุยเปิดอู่ "แพนเค้ก" ตั้งเป้าท้องต้นปีหน้า ปรึกษาหมอฝากไข่

 

ลุยเปิดอู่ "แพนเค้ก" ตั้งเป้าท้องต้นปีหน้า ปรึกษาหมอฝากไข่

 

ลุยเปิดอู่ "แพนเค้ก" ตั้งเป้าท้องต้นปีหน้า ปรึกษาหมอฝากไข่

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
Line : https://lin.ee/qw9UHd2
YouTubehttps://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

 

รอลุ้น ใครจะเป็น 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565 

1 สิงหาคม 65 นี้ รู้กัน 

https://awards.komchadluek.net/# )
#ลูกทุ่งอวอร์ด65  #ลูกทุ่งAwards65 #คมชัดลึกลูกทุ่งอวอร์ด65 #คมชัดลึกลูกทุ่งAwards65 #โหวตคมชัดลึกลูกทุ่งAwards #โหวตคมชัดลึกลูกทุ่งอวอร์ด65 #รางวัลคมชัดลึกลูกทุ่งอวอร์ด2565 #รางวัลคมชัดลึกลูกทุ่งawords65

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ