บันเทิง

เกิดอะไรขึ้น "บอล เชิญยิ้ม" ประกาศไม่รับงานคู่ "โชค ไทรถแห่" หรือว่าวงแตก?

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

งานนี้ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น?! แต่ที่แน่ๆ ทำเอาชาวเน็ตแห่สงสัยกันหนักมาก หลัง ตลกดัง นักร้องเสียงดี "บอล เชิญยิ้ม" ได้ออกมาโพสต์ข้อความชวนสงสัย ว่าไม่ขอรับงานคู่กับ "โชค โชคมงคล" หรือ "โชค ไทรถแห่" เพิ่มอีก เอ๊ะยังไง หรือว่าวงแตก?!!!

โดยล่าสุด สดๆร้อนๆ วันนี้ (28 กรกฎาคม 65) ตลกดัง นักร้องเสียงดี "บอล เชิญยิ้ม" ก็ได้โพสต์ข้อความ ไม่ขอรับงานคู่กับ "โชค โชคมงคล" ลงในเฟซบุ๊กส่วนตัว ที่เขียนข้อความระบุว่า "เรียนแจ้ง เจ้าภาพ ผู้จัดงาน เจ้าของร้าน Pub Bar ร้านอาหาร ทุกท่านครับ ผมขออนุญาต ขอไม่รับคิวงานคู่กับ โชค โชคมงคล เพิ่มอีกครับ ส่วนคิวงานคู่ที่จองไว้แล้วนั้น ผมจะไปทำแสดงเต็มที่ทุกคิวงานแน่นอนครับไม่ได้จริงๆ ครับ"

ขอบคุณเฟซบุ๊ก บอล เชิญยิ้ม

ซึ่งหลังจากที่ "บอล เชิญยิ้ม" ได้แชร์โพสต์ข้อความไม่ขอรับงานคู่กับ "โชค โชคมงคล" หรือ "โชค ไทรถแห่" ดังกล่าว ก็มีแฟนๆ รวมถึง ชาวเน็ตแห่เข้ามากดไลค์ พร้อมเข้ามาถามกันยกใหญ่ว่า "เกิดอะไรขึ้น" , "ตกข่าวหรือเปล่า" , "หรือจะวงแตก" เป็นต้น 

 

ต่อมาไม่ถึง 1 ชั่วโมง ด้านเฟซบุ๊กของ "Pacharagkorn Nilgaew" ซีอีโอ ค่ายเพลง 2Brothers Music ที่ดูแลงาน "ปู่จ๋าน ลองไมค์" , "เคนน้อย ร้อยลีลา" ,  "บอล เชิญยิ้ม" และ "แจ็ค แฟนฉัน" ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความชี้แจงต่อทันทีว่า....

 

"ขออนุญาตครับ เรียนแจ้ง เจ้าภาพ ผู้จัดงาน เจ้าของร้าน Pub Bar ร้านอาหาร ทุกท่านครับ ขออนุญาต ขอไม่รับคิวงานจ้างคู่ ระหว่าง พี่บอล เชิญยิ้ม กับ โชค โชคมงคล เพิ่มอีกครับ


เนื่องจากตัวผม และ พี่บอล เชิญยิ้ม ได้เจอปัญหาต่างๆ หลากหลายเรื่อง ระหว่างที่ร่วมงานกับ โชค ผมขอยังไม่ขอพูดถึงปัญหาต่างๆ นะครับ แต่ในฐานะ ผจก. และค่ายที่บริหารจัดการงาน พี่บอล เชิญยิ้ม

 

จึงต้องหยุดรับคิวงานคู่กับโชค เพิ่มเติมจากคิวเดิมที่มีอยู่ ส่วนคิวงานคู่กับโชค ที่ลูกค้าจองไว้แล้วนั้น ผมขอยืนยันว่า พี่บอล เชิญยิ้ม พร้อมทีมงานชุดใหญ่ จะไปทำแสดงเต็มที่ทุกคิวงานแน่นอนครับ"

ขอบคุณเฟซบุ๊ก Pacharagkorn Nilgaew

โดยก่อนหน้านี้ "บอล เชิญยิ้ม" และ "โชค ไทรถแห่" ได้มีผลงานร่วมกันอย่าง "ต.ล.ก." กระทั่งมีคนเข้าไปชมในยูทูบกว่า 38 ล้านวิวแล้ว เอ็มวียังได้ "อิงฟ้า วราหะ" ไปร่วมแสดงในมิวสิกวิดีโอ อีกด้วย และสำหรับ "โชค ไทรถแห่" เคยเข้าประกวดรายการไมค์ทองคำ ซีซั่น 4 , 5 และ 8 เข้ารอบ 24 คนสุดท้าย ก่อนตัดสินใจมารับจ้างร้องเพลงทั่วไป กระทั่งได้เจอกับ เสี่ยอาร์ม ที่สนใจทำรถแห่ และ เริ่มคัพเวอร์เพลงลงในยูทูบจนเป็นที่รู้จัก นั่นเอง

โชค ไทรถแห่

ขอบคุณเฟซบุ๊ก บอล เชิญยิ้ม

ขอบคุณเฟซบุ๊ก บอล เชิญยิ้ม / ขอบคุณเฟซบุ๊ก Pacharagkorn Nilgaew

 

 

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057
Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/

รอลุ้น ใครจะเป็น 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565 1 สิงหาคม 65 นี้ รู้กัน (https://awards.komchadluek.net/#)

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ