บันเทิง

"เบลล่า ราณี" ปลื้มมาก ได้รับกำลังใจจาก "แอฟ ทักษอร" แบบนี้?

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เป็นอีกหนึ่งโมเมนต์เรื่องราวดีๆ ที่เกิดขึ้นระหว่าง 2 นางเอกดังสุดฮอต อย่าง "แอฟ ทักษอร" กับ "เบลล่า ราณี" ที่คอยส่งกำลังให้กันและกันเสมอ เรียกว่าทำเอาแฟนๆที่เห็นโมเมนต์นี้ ต่างอมยิ้มถึงความน่ารักของทั้งคู่ไม่หุบ

ต้องบอกว่าตอนนี้ไม่ว่า นางเอกสาวสุดฮอต โสดสนิท อย่าง "เบลล่า ราณี" หรือ "ราณี แคมเปน" จะขยับตัวทำอะไร ก็โดนจับตามองอยู่ตลอด และถึงแม้เรื่องรักจะไม่รุ่ง แต่เรื่องงานนั้นปังสุดๆ เพราะตอนนี้สาว "เบลล่า" มีงานล้นตัวมากๆ ทั้งงานละคร งานโฆษณา งานอีเวนต์ รวมไปถึง ผลงานแสดงภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ "บุพเพสันนิวาส 2" ที่เล่นประกบคู่ พระเอกคู่จิ้น "โป๊ป ธนวรรธน์" ก็กำลังเข้าฉายในโรงหนังทั่วทั้งประเทศแล้วอีกด้วย

ขอบคุณ IG@bellacampen  

เมื่อวานนี้ (27 กรกฎาคม 65) ก็มีเรื่องราวดีๆ ที่เกิดขึ้นกับสาว "เบลล่า ราณี" เรียกว่าเป็นโมเมนต์น่ารักของรุ่นพี่ ที่มีให้รุ่นน้องในวงการ โดยคุณแม่ "แอฟ ทักษอร" ก็ได้ส่งดอกไม้ไปให้กำลังใจ "เบลล่า ราณี" นางเอกรุ่นน้องถึงที่บ้าน  บอกเลยว่าทำเอา "เบลล่า" นั้นปลื้มสุดๆ จนต้องโพสต์รูปภาพตัวเองที่กำลังถือช่อดอกไม้สวยๆ ช่อใหญ่ พร้อมกับเขียนข้อความระบุว่า "ฮรือ ขอบคุณพี่แอฟมากเลยนะคะ สำหรับกำลังใจ รักที่สุด" ลงในไอจีสตอรี่ส่วนตัว @bellacampen 

ขอบคุณ IG@bellacampen

ส่วนล่าสุด สดๆร้อนๆ วันนี้ (28 กรกฎาคม 65) ด้านนางเอกสุดฮอต คุณแม่ลูกหนึ่ง "แอฟ ทักษอร" ก็ได้รีโพสต์ไอจีสตอรี่ของนางเอกสาว "เบลล่า ราณี" ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว @aff_taksaorn อีกด้วย บอกเลยว่าเห็นภาพโมเมนต์นี้ไม่ต้องพูดเยอะ แต่รับรู้ได้ถึงความห่วงใยที่มีให้กันจ้า  

ขอบคุณ IG@aff_taksaorn 

ขอบคุณ IG@aff_taksaorn 

ขอบคุณ IG@bellacampen / ขอบคุณ IG@aff_taksaorn 

 

 

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057
Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/

รอลุ้น ใครจะเป็น 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565 1 สิงหาคม 65 นี้ รู้กัน (https://awards.komchadluek.net/#)

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ